Hạng F
28/8/19
6.869
11.804
113
Palm Beach, Florida, US
Có gì là quá khó đâu, luôn là theo nguyên tắc rẽ trái ôm lane trái và hạn chế chuyển lane trong xuyến. Xe ở lane gần tâm sẽ có ưu tiên thấp hơn cho các vòng xuyến nhiều lane.
EU mà chắc là anh Pháp là chuyên gia thích vòng xuyến cho giao lộ. Ở Mỹ đặc biệt hầu như có rất ít, chỉ 1 số tiểu bang có các vùng mà ngày xưa thuộc Pháp là thấy nhiều... Hoặc khu vực nào ko có điều kiện (hay tiết kiệm) đặt đèn GT, người ta sẽ làm xuyến khi mật độ xe cao 1 chút, còn bthg Họ chỉ cần Stop Sign là đủ.
 
Hạng B2
16/1/22
129
134
43
42
Mình chạy từ bãi sau Vũng Tàu rẽ vào bùng binh rồi thẳng tiến hướng Sài Gòn gặp ngay a công an ngoắc lại. Hỏi ngu mấy bác không hiểu lỗi gì luôn ? (Vì e bỏ chạy luôn)
 
Hạng D
15/9/17
2.848
2.236
113
39
Hầu hết ở bùng binh vòng xoay không vẻ hình tròn nét đứt.
 
Hạng C
20/9/19
590
1.411
93
44
em thấy nếu rẽ vào hướng gần nhất lối đang đi thì đi xa vòng xuyến như video của bác là đúng. Chứ nếu đi vào lối xa cách 3 4 lối như trường hợp 2 trong video thì nên đi sát vòng xuyến, vì nếu đi như video của bác k ôm sát vòng xuyến nó lại ảnh hưởng tới người muốn rẽ vào hướng gần hướng đang đi như trường hợp 1
 
Hạng B2
18/6/11
101
44
28
35
vô trái ra phải có ý nghĩa chính là để người chạy sau biết được hướng đi của xe đi trước mặt[xe mở xi nhan]mà điều chỉnh hướng đi cho an toàn chứ đâu phải bắt buộc anh phải ôm sát vòng xuyến rồi mở xi nhan phải để ra đâu ? còn đỡ hơn tụi vô mở đèn cảnh báo để chạy thẳng !
Đồng ý với bác, khi đi vào vòng xuyến mình cũng hay bật xi nhan kiểu vào trái ra phải. Nhưng dạo gần đây đi vào vòng xuyến gặp rất nhiều bác bật đèn ưu tiên,k biết mấy bác đó muốn đi hướng nào luôn và cũng k hiểu kiểu bật này xuất phát từ đâu nữa.