Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Xài kn có thể xem là một hình thức dộ xe. Vậy em hỏi các bác, xe đang ngon đang lành sao vẫn có người muốn tăng công suất lên, gắn turbo, nên phọt nitow .... Để thoả mản thú chạy xe đúng ko ạ. Cái gì cugx vậy được cái này mất cái kia... Gắn kn vào đạp sướng chân hơn... Thế thì ai thích cảm giác sướng chân hơn thì làm... Còn ai ko thích thì cứ theo zin mà dhoiw..
còn phán này nọ mà ko có căn cứ... Nói thiệt mấy người đó toàn trọc đầu... Chưs có tóc mấy hãng nó túm nó quật cho chết cái phán tào lao... Ở đây ai xài rồi nói hãy tin, ai nghe nói phán ai tin tuỳ ...
em phọt đây
 
  • Like
Reactions: lvtphong
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
mình nghỉ bác chỉ giỏi phán bác nên ko thêm thông tin các trang trên wed về filter
chứ nói không có căn cứ khó tin quá
http://www.dnafilters.com/en/products/dna-air-filters-for-automotive.html?sid=89:Mitsubishi
Người bán luôn nói tốt về sản phẩm của mình, riêng người dùng thì cần nhận định nó cóbphù hợp hay không.
Lọc KN đã lắp rất lâu trước đây trên xe PSD nhằm bớt khói, và sau đó lắp trên Grandis cũng cách đây vài nắm rồi.
Tăng công suất của máy xăng chỉ giống như chỉnh ga lớn hơn thôi.

Mình khẳng định lần nữa là nếu vệ sinh thường xuyên
Máy dầu tốt.
Máy xăng loại supap cố định, khá tốt
Máy xăng supap biến thiên: không cần thiết, đôi khi không có lợi. Muốn công suất lớn hơn, chỉ đơn giản đạp mạnh lên.

Việc tăng hao mòn mình không bàn đến. Các bác chủ xe dĩ nhiên xem thông tin rồi quyết định cho V2 mình thôi.
 
Hạng D
21/12/08
2.716
47.044
113
Lọc K&N theo e nó cản gió ít nên khi đạp ga sẽ cảm giác bốc, nhưng sau đó ECU sẽ đo lại lượng gió trên cảm biến ngay họng gió mà chỉnh lại bướm ga sao cho tối ưu nên sẽ không có chuyện tăng được công suất gì, việc muốn can thiệp vào công suất, góc mở của bướm ga phải can thiệp vào ECU vì bướm ga mở theo nhà sản xuất là kết quả của lưu lượng gió, tốc độ xe, ví trí chân ga... nên không can thiệt được đâu trừ khi can thiệp luôn vào ECU để thay đổi thông số của cảm biến như 1 số hãng độ hoặc xe dầu thì nó có race chip gắn vào cổng OBD2...
E có hỏi 1 ông a bên Mẽo cũng là dân chơi xe thì nói không cần sử dụng K&N và nếu sử dụng thì phải có bộ kit rửa nó đi kèm khi nó bị dơ.
còn a nào nghĩ có thể tăng công suất thiệt mạnh được thì tháo bỏ lọc rồi lấy vải mùng bọc vào chỗ pô air cho tiết kiệm :D :D
 
Hạng B2
14/7/15
379
419
63
54
Các anh đang dùng lọc K&N nên tháo ra thay lọc giấy gin ngay bất kể xe dầu hay xe xăng. Vì lọc giấy theo xe có khả năng lọc được bụi mịn kích thước hạt nhỏ đến 5um còn lọc K&N chỉ lọc được hạt bụi kích thước 10um trở lên mà thôi. Vì vậy sử dụng lọc K&N lâu ngày ở môi trường bụi như VN sẽ làm xước nhiều ở đầu pittong & thành xylanh. Kết quả thử nghiệm hiệu quả của lọc K&N chỉ phù hợp sử dụng ở môi trường & khí hậu như châu Âu. Kết quả giải phẫu động cơ ở garage của 1 số xe Mít ăn chắc mặc bền có sử dụng lọc K&N cũng cho thấy pittong bị xước rất mịn không phục hồi dc.
Lọc giấy gin theo xe sử dụng 1 lần theo chu kỳ bảo dưỡng rồi bỏ vẫn là sự lựa chọn an toàn nhất.
lại đau đầu nữa rồi, rốt cuộc là tháo hay giữ đây ta !!!!!!
 
Hạng B2
16/4/15
212
195
43
48
Chiều nay về tháo ra thôi, tận hưởng cảm giác vọt và bốc khi vượt xe trong 5k km đủ rồi.
 
24/3/10
4.354
3.869
113
lại đau đầu nữa rồi, rốt cuộc là tháo hay giữ đây ta !!!!!!
Tháo đi anh, đó là thông tin của nhà phân phối K&N ở VN nói đó, trong hội xì phuộc PSC Viber có nói lâu rùi mà. Thông tin chính xác của anh em PSD, PSG đang xài chứ k phải thông tin chém gió nhảm nhí đâu. Anh xài lâu pittông và xilanh sẽ bị lọt bụi mịn làm xước nhiều k sửa dc đâu
 
Hạng D
21/12/08
2.716
47.044
113
Tháo đi anh, đó là thông tin của nhà phân phối K&N ở VN nói đó, trong hội xì phuộc PSC Viber có nói lâu rùi mà. Thông tin chính xác của anh em PSD, PSG đang xài chứ k phải thông tin chém gió nhảm nhí đâu. Anh xài lâu pittông và xilanh sẽ bị lọt bụi mịn làm xước nhiều k sửa dc đâu
sửa làm gì, xoáy nòng lên piston loại lớn máy lại càng bốc :D
 
  • Like
Reactions: XÌ TRUM TÍ ĐÔ
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Tháo đi anh, đó là thông tin của nhà phân phối K&N ở VN nói đó, trong hội xì phuộc PSC Viber có nói lâu rùi mà. Thông tin chính xác của anh em PSD, PSG đang xài chứ k phải thông tin chém gió nhảm nhí đâu. Anh xài lâu pittông và xilanh sẽ bị lọt bụi mịn làm xước nhiều k sửa dc đâu
bác cho em hỏi có xe PSD và PSG nào mở pitton ra chưa ạ? nếu có cho em số để mai mốt mua em tránh ra .... heheehh
 
  • Like
Reactions: Vogrand