Mình sợ xe máy điện lắm.
Im ru vượt cái vèo giật hết cả mình.
Im ru vượt cái vèo giật hết cả mình.
mình với anh mèo like anh đầu tiên. có xuất ưu đãi nhắn cho mình với mèo nhé.
1/ Xe điện chỉ có 50km/h, yếu quá.
Đảm bảo với anh là xe điện này nó chạy nhanh hơn con số 50km/h. Tuy nhiên bằng software nó sẽ giới hạn lại. Ít ra theo công bố của xe thì có lẽ con số 50km/h mang ý nghĩa pháp luật nhiều hơn là công suất thật của 1 xe máy muốn phù hợp với tình trạng giao thông của VN
2/ Đi xe điện rẻ hơn/không rẻ hơn xe xăng.
Khỏi phải bàn vì giá điện luôn rẻ hơn xăng
Vấn đề đắt rẻ thế nào giờ còn phục thuộc vào giá mua cục pin, acquy nữa thì tính toán mới chính xác được
3/ Xe điện sẽ đi sướng hơn xe xăng.
Giờ thì đúng là đi xe điện sướng hơn xe máy, nhất là lưu thông trong nội đô. Di chuyển trên các cung đường ngắn.
4/ Nỗi sợ hết điện giữa đường.
Có lẽ họ đã tính được rồi, việc phủ nhiều điểm sạc dễ hơn là làm điểm bán xăng. Giờ thì coi anh Vượng hỗ trợ bọn làm trạm thế nào.
Biết đâu đó việc làm trạm lại là 1 kênh kiếm thêm thu nhập, kinh doanh của 1 bộ phận nguười có đủ điều kiện. Win-Win
5/ Xe Vinh Phát giá cao quá chóa nó mua
Giá cơ bản là rất ổn.
Ổn so với nhu cầu mua xe mới hoặc đổi xe.
Việc so sánh xe Vinfast với xe điện trên thị trường thì khập khiễng quá.
6/ Vin sẽ lỗ chổng vó với Vinh Phát
Chuyện anh V lỗ hay lời thì chỉ sợ ảnh phá sản thì lấy ai bán Pin thôi
Cơ mà lượng hàng đủ thì chả lo gì
7/ Xe điện là xu thế.
Đúng rồi
8/ Xe điện ô nhiễm môi trường
mệt! cài này không muốn cãi với mấy anh ấy
Mình thấy John đúng
Trừ điểm số 1
Xe điện 50km/h thì không tương đương Vision/Lead/Grande.
Giá trị sử dụng của xe điện thua xa. Đi ngắn hơn, chạy chậm hơn, chở được ít đồ hơn.
Xe xăng đa năng, xe điện như Klara công dụng rất hạn chế.
Trừ điểm số 1
Xe điện 50km/h thì không tương đương Vision/Lead/Grande.
Giá trị sử dụng của xe điện thua xa. Đi ngắn hơn, chạy chậm hơn, chở được ít đồ hơn.
Xe xăng đa năng, xe điện như Klara công dụng rất hạn chế.
Thế tóm lại, anh chốt giúp em, anh V làm xe vì mục đích tiên quyết là gì?
Bán giấy?
Hay vì an sinh xã hội?! Vì môi trường vì con người vì nhưn dưn Vịt Lam???!!!!
Nếu vì bán giấy thì em e sắp có "cú giẫy của con mèo trước khi chết"!
Bán giấy?
Hay vì an sinh xã hội?! Vì môi trường vì con người vì nhưn dưn Vịt Lam???!!!!
Nếu vì bán giấy thì em e sắp có "cú giẫy của con mèo trước khi chết"!
NUThế tóm lại, anh chốt giúp em, anh V làm xe vì mục đích tiên quyết là gì?
Bán giấy?
Hay vì an sinh xã hội?! Vì môi trường vì con người vì nhưn dưn Vịt Lam???!!!!
Nếu vì bán giấy thì em e sắp có "cú giẫy của con mèo trước khi chết"!
Làm vì muốn có cái danh để lại cho đời.
1. Cái này mèo nói chuẩn, do nó giới hạn draw bao nhiêu current là giới hạn vận tốc. Bên kia chém, giống xe Tesla, chỉ cần update firmware 1 phát là tăng vận tốc giới hạn được Có khi update over 4G luôn.
2. Các quán cóc đầy, trước treo biển ở đây bán card điện thoại. Giờ thò ra thêm mấy cọng dây cho cắm xạc thu phí thêm thu nhập chả hoan nghênh nhiệt liệt. Cái này xạc 220V ổ thường được.
2. Các quán cóc đầy, trước treo biển ở đây bán card điện thoại. Giờ thò ra thêm mấy cọng dây cho cắm xạc thu phí thêm thu nhập chả hoan nghênh nhiệt liệt. Cái này xạc 220V ổ thường được.
1/ Xe điện chỉ có 50km/h, yếu quá.
Đảm bảo với anh là xe điện này nó chạy nhanh hơn con số 50km/h. Tuy nhiên bằng software nó sẽ giới hạn lại. Ít ra theo công bố của xe thì có lẽ con số 50km/h mang ý nghĩa pháp luật nhiều hơn là công suất thật của 1 xe máy muốn phù hợp với tình trạng giao thông của VN
2/ Đi xe điện rẻ hơn/không rẻ hơn xe xăng.
Khỏi phải bàn vì giá điện luôn rẻ hơn xăng
Vấn đề đắt rẻ thế nào giờ còn phục thuộc vào giá mua cục pin, acquy nữa thì tính toán mới chính xác được
3/ Xe điện sẽ đi sướng hơn xe xăng.
Giờ thì đúng là đi xe điện sướng hơn xe máy, nhất là lưu thông trong nội đô. Di chuyển trên các cung đường ngắn.
4/ Nỗi sợ hết điện giữa đường.
Có lẽ họ đã tính được rồi, việc phủ nhiều điểm sạc dễ hơn là làm điểm bán xăng. Giờ thì coi anh Vượng hỗ trợ bọn làm trạm thế nào.
Biết đâu đó việc làm trạm lại là 1 kênh kiếm thêm thu nhập, kinh doanh của 1 bộ phận nguười có đủ điều kiện. Win-Win
5/ Xe Vinh Phát giá cao quá chóa nó mua
Giá cơ bản là rất ổn.
Ổn so với nhu cầu mua xe mới hoặc đổi xe.
Việc so sánh xe Vinfast với xe điện trên thị trường thì khập khiễng quá.
6/ Vin sẽ lỗ chổng vó với Vinh Phát
Chuyện anh V lỗ hay lời thì chỉ sợ ảnh phá sản thì lấy ai bán Pin thôi
Cơ mà lượng hàng đủ thì chả lo gì
7/ Xe điện là xu thế.
Đúng rồi
8/ Xe điện ô nhiễm môi trường
mệt! cài này không muốn cãi với mấy anh ấy