Lốp ô tô mà thay sau mỗi 10000km thì ốm tiền nhỉ
- Kiểm tra - cân chỉnh thước lái và góc đặt bánh xe định kỳ (thường sau 10.000km) đại các đại lý lốp xe hoặc service hãng, vấn đề này em nhận thấy ít người dùng quan tâm trong quá trình bảo dưỡng. Việc này sẽ tránh tình trạng lốp xe mòn không đều. Vô-lăng lệch hay giật
Em thấy xe nhật thay lốp sau 80 - 100k km
Xe hàn thay lốp sau khoảng 40k km
Em ko có ý gì. Chỉ thấy xe của bạn bè và bản thân vậy
Xe hàn thay lốp sau khoảng 40k km
Em ko có ý gì. Chỉ thấy xe của bạn bè và bản thân vậy
Bác có xe chưa, hay bác biết lái xe chưa? E hỏi thật đấyEm thấy xe nhật thay lốp sau 80 - 100k km
Xe hàn thay lốp sau khoảng 40k km
Em ko có ý gì. Chỉ thấy xe của bạn bè và bản thân vậy
Giờ lại còn có vụ lốp Hàn lốp Nhật ah
Ai bảo bác như vậy lần sau bác cứ mạnh dạn nói " ngu thì im" dùm e nhé
Còn e nói cho bác sáng cái đầu ra nhé
Lốp là một bộ phận tách biệt mà các hãng cũng chỉ mua về lắp lên xe thôi. Có rất nhiều loại lốp khác nhau
Còn nói về độ bền " cần phải thay thế" thì cơ bản là 2 loại. Lốp mềm ( đi êm ái) sẽ phải thay nhanh hơn lốp cứng ( đi bền và ít phải thay hơn, nhưng ồn hơn). Cơ mà lốp mềm lại đắt tiền nhé
A Việt Tân phủ đầu a kia, chởi như hát luôn chài!Bác có xe chưa, hay bác biết lái xe chưa? E hỏi thật đấy
Giờ lại còn có vụ lốp Hàn lốp Nhật ah
Ai bảo bác như vậy lần sau bác cứ mạnh dạn nói " ngu thì im" dùm e nhé
Còn e nói cho bác sáng cái đầu ra nhé
Lốp là một bộ phận tách biệt mà các hãng cũng chỉ mua về lắp lên xe thôi. Có rất nhiều loại lốp khác nhau
Còn nói về độ bền " cần phải thay thế" thì cơ bản là 2 loại. Lốp mềm ( đi êm ái) sẽ phải thay nhanh hơn lốp cứng ( đi bền và ít phải thay hơn, nhưng ồn hơn). Cơ mà lốp mềm lại đắt tiền nhé
Phần mép lốp với mâm hay còn gọi là tanh lốp bị hư hỏng Lốp đã sử dụng nhiều từ 5 năm trở lên; mặc dù sử dụng không nhiều nên lốp không mòn nhưng cao su có thể bị oxi hoá không đảm bảo an toàn. Hầu hết các nhà sản xuất lốp xe luôn khuyên nên thay lốp sau 10 năm, hoặc sau mỗi 10.000km - theo em cái này chỉ mang tính chất tham khảo!
- Kiểm tra - cân chỉnh thước lái và góc đặt bánh xe định kỳ (thường sau 10.000km) đại các đại lý lốp xe hoặc service hãng, vấn đề này em nhận thấy ít người dùng quan tâm trong quá trình bảo dưỡng. Việc này sẽ tránh tình trạng lốp xe mòn không đều. Vô-lăng lệch hay giật
Em đọc phần trên mà bác
Nếu ko chạy quá nhiều thì sau 5 năm hãy thay lốp nhé các bác.
Còn chạy nhiều thì chỉ nên thay khi cảm thấy lốp mất độ bám rõ rệt hoặc cảm giác nó mòn nhẵn.
Mấy cái lốp ô tô vất ra môi trường ô nhiễm lẵm, chỉ thay khi thật cần thiết thôi nhé
Còn chạy nhiều thì chỉ nên thay khi cảm thấy lốp mất độ bám rõ rệt hoặc cảm giác nó mòn nhẵn.
Mấy cái lốp ô tô vất ra môi trường ô nhiễm lẵm, chỉ thay khi thật cần thiết thôi nhé