Hạng B2
16/2/08
336
4
18
44
Xe bà chị nhà mình là Rio 5dr 2012 vừa rồi có nghe bác Jungle nói chỉ cần kích hoạt là mở được cái " auto lock" . Lúc bà chị đi Kia Biên Hòa có hỏi nói là xe không có. Hơi ngạc nhiên.

Có bác nào ở KIA xác nhận lại không? nếu có em lại làm 1 chuyến nữa hay ghé KIA Phú Mỹ Hưng nhỉ?
 
Tập Lái
24/6/12
30
7
8
xin hỏi các bác,mình đi xe kia morning 2012 nhung do lái mới, lúc chạy xe đã quên gạt thắng tay gần chục làn rùi, có lần đi gàn 20km mới nhó. Vậy có cần đi kiểm tra o ?
 
Hạng D
18/3/11
1.068
110
63
Sài Gòn HCM
loctruong0305 nói:
Xe bà chị nhà mình là Rio 5dr 2012 vừa rồi có nghe bác Jungle nói chỉ cần kích hoạt là mở được cái " auto lock" . Lúc bà chị đi Kia Biên Hòa có hỏi nói là xe không có. Hơi ngạc nhiên.

Có bác nào ở KIA xác nhận lại không? nếu có em lại làm 1 chuyến nữa hay ghé KIA Phú Mỹ Hưng nhỉ?

Kia Rio tại thị trường VN ko có trang bị chức năng autolock nha Bác!
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
15/5/12
579
3
18
Dumbledore nói:
Hôm trước em ghé TH Bình Tân bảo dưỡng định kỳ thấy oải với dịch vụ ở đó quá.

Các bác có biết garage nào bảo trì, bảo dưỡng cho Kia (xe em là cerato) dịch vụ OK tí không, có máy scan để kiểm tra máy luôn. Xem bên box Huyndai thấy các bác nói Việt Hàn ở Bình Triệu dịch vụ rất tốt nhưng không rõ có làm Kia không.

Cảm ơn các bác
Nói chung là đưa vào trung tâm bảo trì của KIA là tốt nhất.
Ví dụ: trung tâm bảo trì Kia ở Nguyễn Văn Trổi thất mới cũng có nhiều máy móc lắm đó bác.
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
10/11/11
245
2
0
38
cho vệ sinh đo kiểm thắng lại cho chắc :p
michael_t nói:
xin hỏi các bác,mình đi xe kia morning 2012 nhung do lái mới, lúc chạy xe đã quên gạt thắng tay gần chục làn rùi, có lần đi gàn 20km mới nhó. Vậy có cần đi kiểm tra o ?
 
28/5/12
695
995
93
Ngày hôm qua
Kia Showroom Nguyễn Văn Linh, Q7 Tp.HCM.

Mình có ghé chỗ này mấy lần. Phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Đây là chỗ mình ưng nhất trong các chỗ mình biết (mình biết không nhiều lắm).
 
Tập Lái
28/7/12
28
15
3
42
Mình cũng có ghé Kia Phú Mỹ Hưng. Trung tâm chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, nhân viên tư vấn ân cần, nhiệt tình. Tuy nhiên, chiến lược của Kia bỏ qua khâu bảo dưỡng hay sao mà mình thấy phụ tùng thay thế không có sẵn. Gọi Đt hỏi Tổng hành dinh ở Biên Hòa thì cũng không có. Hẹn 2 ngày tưởng xong ai ngờ dời lại 2 tuần nữa để chờ hàng từ Hàn Quốc về...hic hic
 
Last edited by a moderator:
28/5/12
695
995
93
Ngày hôm qua
Đúng như bạn nói. Không biết Kia có bỏ qua khâu bảo dưỡng hay không, nhưng mình cũng đã phải đợi gần tháng để có được phụ tùng cần thiết từ Hàn Quốc về. Đây có vẻ lá yếu điểm của Kia Phú Mỹ Hưng.


boobyboo64 nói:
Mình cũng có ghé Kia Phú Mỹ Hưng. Trung tâm chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, nhân viên tư vấn ân cần, nhiệt tình. Tuy nhiên, chiến lược của Kia bỏ qua khâu bảo dưỡng hay sao mà mình thấy phụ tùng thay thế không có sẵn. Gọi Đt hỏi Tổng hành dinh ở Biên Hòa thì cũng không có. Hẹn 2 ngày tưởng xong ai ngờ dời lại 2 tuần nữa để chờ hàng từ Hàn Quốc về...hic hic
 
Tập Lái
28/7/12
28
15
3
42
Cái này mình nghĩ không phải KIA PMH muốn vậy đâu. Nhiều khi các Trung tâm cũng muốn trữ phụ tùng thay thế nhưng không được chấp nhận. Mình có hỏi nhân viên kỹ thuật thì họ thừa nhận là KIA Vietnam không quan tâm tới dịch vụ bảo dưỡng. Tất cả các Trung tâm bảo dưỡng của KIA ở Thành phố (PMH, NVT..) đều phụ thuộc vào Trung tâm chính nằm ở Biên Hòa. Phụ tùng thì phải đặt trước 10h sáng để xe từ Biên Hòa chở lên giao cho các Trung tâm ở Sài Gòn. Hôm vừa rồi mình tranh thủ ghé qua PMH từ sáng sớm, nhân viên kiểm tra máy móc tới hơn 10h xong nói là trong kho không có sẵn phụ tùng thay thế, bắt buộc phải chờ hôm sau vì đã quá giờ đặt hàng. Hôm sau mình sắp xếp thời gian quay lại, nhân viên lại nói là Biên Hòa không có hàng giao mặc dù trên hệ thống vi tính lại báo là còn hàng (cũng có thể là họ giao phụ tùng cho trung tâm khác đã đặt trước). Cuối cùng, nhân viên hẹn lại 2 tuần chờ phụ tùng từ Hàn về (không biết có chắc chắn không nữa...).

Phụ tùng phân phối nhỏ giọt cho các Trung tâm với 1 số lượng xe bán ra như vậy thì làm sao đáp ứng đủ nhu cầu? Đâu thể nào chờ xe người ta hư rồi mới lo đặt hàng??!! gây phiền phức, mất thời gian cho khách hàng quá.
 
Last edited by a moderator: