Không, thay vì kẹt trung tâm sẽ kẹt ngoài cửa ngõ thôi
Những người cần đi xe hơi không vì thế mà bỏ xe
Những người cần đi xe hơi không vì thế mà bỏ xe
Vẫn vậy. Vẫn kẹt xe như ngày nào. Vì người ta cần vào thì vào thôi, không phải vì mất vài chục nghìn mà không vào.Giải pháp tốt nhất là từ từ di chuyển những gì thu hút xe vào trung tâm thành phố ra ngoại thành. VD như nhà ga, bến xe, các trường ĐH,CĐ, BV vv.
Cứ thử tưởng tượng 34 cái cửa ngõ giống như BOT Long Thành Dầu Dây là biết. Thay vì xe đông di chuyển chậm thì sẽ thành kẹt xe và không di chuyển nổi.
Quy hoạch tốt cơ sở hạ tầng tốt phương tiện công cộng ngon thì cấm toàn bộ xe máy vào trung tâm.
Chung quy gây kẹt xe là XE MÁY chứ oto kẹt bao nhiêu?
Ủa mà bình thường thu phí BOT là làm đường xong thu phí trên đó, còn bây giờ thu cái phí này để làm gì?
Làm Giàu Hả?
Quy hoạch tốt cơ sở hạ tầng tốt phương tiện công cộng ngon thì cấm toàn bộ xe máy vào trung tâm.
Chung quy gây kẹt xe là XE MÁY chứ oto kẹt bao nhiêu?
Ủa mà bình thường thu phí BOT là làm đường xong thu phí trên đó, còn bây giờ thu cái phí này để làm gì?
Làm Giàu Hả?
nhà tui võ văn kiệt .tui quan tâm là đi võ văn kiệt vô hầm lên cao tốc nó có tính phí ko nè . bà mịa tui có quẹo vô quận 1 đâu .tính tui là chết .
- mà tui ủng hộ thu đi . cho quận 1 mấy cty , nhà hàng nó dảng ra bớt đi . đất đai mấy quận khác lên giá . khekhee
- mà tui ủng hộ thu đi . cho quận 1 mấy cty , nhà hàng nó dảng ra bớt đi . đất đai mấy quận khác lên giá . khekhee
Chỉnh sửa cuối: