Ý kiến của riêng e là như vầy: mình là người tiêu dùng, tại sao mình ko đưa ra ý kiến và nêu ra lỗi của hãng xe đó để họ xem lại khuyết điểm và hoàn thiện sản phẩm của họ hơn! Tại sao mình cứ mù quáng cổ súy cho sự kém chất lượng của sản phẩm đó để rồi người bị thiệt chính là mình! Rất nhiều người cuồng toy 1 cách thái hóa, làm cho người khác họ lại ghét thôi! Chứ bây giờ như mình, 1 người tiêu dùng bình thường thì việc hãng này bán nhiều hơn hãng kia thì chẳng ảnh hưởng đến nồi cơm chén canh của gia đình mình cả! Việc mình mua xe hãng nào thì mình đc cái lợi từ chiếc xe đó phục vụ nhu cầu mình thôi, nếu nó chưa tốt thì mình nói ra cái điều đó, chứ đừng bao biện: xe tui mua là tốt nhất rồi! Điều đó thiển cận và bị ng khác xem thường!View attachment 2003910
View attachment 2003911
Cũng là xe Nhật như nhau, cùng hút vào cột đèn mà sao kì quá hà
E đi biết bao nhiêu loại xe rồi, mua xe cũng vài ba chiếc mới, xe cũ thì ko biết bao nhiu, nhưng cả Mer , Bim đều có những chi tiết ko hài lòng, mình cũng nêu lên quan điểm chứ! Còn đối với Toy: đây là 1 hãng làm ăn lừa dối khách hàng và như kiểu cơm tù! Mua xe bắt phải mua phụ kiện không thì phải đợi xe vài tháng trời! Tín đồ thì xếp hàng dài dài nên họ đâu sợ bán ế! Và đó là thành công nhờ thương hiệu chứ chất lượng thì không toàn cầu đâu!
Riêng xe toyota thì túi khí thông minh cụ ạ, nó luôn biết lúc nào bung và lúc nào không cần bung: ví dụ trường hợp đằng nào cũng chết thì nó không bung. Và nếu nhắm không chết thì nó cũng sẽ không bung, sẽ đỡ tốn tiền thay! Đó là 1 điểm cộng cho người xài toyota! Tiền thay túi khí để dành thay máy, gò hàn khung gầm, thay kính lái, kính hông, thay hoặc gò hàn cửa, thay rô tuyn, thước lái , nói chung là thay và sửa nhiều lắm, mà túi khí còn nguyên (hoặc có thể vò cục bên trong luôn rồi) là đối với chủ xe đó là 1 sự tính toán thông minh của ecu xe!Túi khí và belt rất quan trọng người nhà chạy 80km/h tông mông người ta không có nó chắc xong lun rồi. Ổng kể lúc bung ra hơi choáng xíu và xước mặt.
View attachment 2003924
View attachment 2003925
Xe phía trước chắc đang di chuyển với tốc độ cũng cao hả bác. Chứ tông 64kmh thôi nó tụt tới khoang hành khách luôn rồi chứ đâu chỉ bể tí cản trước như vậyTúi khí và belt rất quan trọng người nhà chạy 80km/h tông mông người ta không có nó chắc xong lun rồi. Ổng kể lúc bung ra hơi choáng xíu và xước mặt.
View attachment 2003924
View attachment 2003925
https://www.youtube.com/watch?v=uMtOcKK6I4o
Em không biết ổng chạy kiểu gì nữa nhưng nghe kể hút mông bên hong phụ thằng kia.Xe phía trước chắc đang di chuyển với tốc độ cũng cao hả bác. Chứ tông 64kmh thôi nó tụt tới khoang hành khách luôn rồi chứ đâu chỉ bể tí cản trước như vậy
https://www.youtube.com/watch?v=uMtOcKK6I4o
Toyota ngoài thiết kế phần khung trước hấp thu va chạm tốt họ còn làm 1 số cơ cấu an toàn bị động như cột lái, bàn đạp ga, phanh tự sụm vào khi có va chạm mạnh. Mấy hãng kia thì làm cái khung xe cứng vãi ra, cứng tới cả cái vô lăng nên túi khí phải thiết kế cho nhạy hơn, ko mặt đập vô lăng mà vô lăng cứ trơ ra thì mặt nát. Chẳng phải tự nhiên mà Toy nó số 1 thế giới, trong mấy xe mất an toàn cũng ko thấy tên luôn. Họ tốn cả đống tiền và công nghệ để trang bị cho cái xe, trong khi mấy anh kia thì chỉ cần làm cái túi khí cho dễ bung, rồi bảo cái đám seo đi tung hô rằng dễ bung là an toàn. Cứng là tốt bla... . Nhưng kệ, chó cứ sủa đoàn xe cứ đi kkk
Xe của người ta húc vào cái cột mỏng manh thôi đã bung ngay 2 túi, Toy hút vào cái cột bê tông chà bá nát cả đầu mà vẫn trơ ra mà bác còn lắt léo cái lưỡi thì em chịu. lại còn quay qua soi em là thím nào, lạy bác1 cái trụ = ống tôn với 1 cái trụ bằng bê tông cốt thép
1 cái phóng thẳng vào, 1 cái quăng quật lung lung vì phóng quá nhanh. Húc cột mà bẹp cửa?
E nói thật nhé, cụ chịu khó sưu tầm mấy cái hình mà ko thèm nhìn thế này e thấy nói cụ là chị nào đó ko biết có đúng ko?
Ngay cả con Accent xe Hèn xẻng nó còn bung mà
Chẳng phải tự nhiên mà Toy nó số 1 thế giới, trong mấy xe mất an toàn cũng ko thấy tên luôn. Họ tốn cả đống tiền và công nghệ để trang bị cho cái xe, trong khi mấy anh kia thì chỉ cần làm cái túi khí cho dễ bung, rồi bảo cái đám seo đi tung hô rằng dễ bung là an toàn. Cứng là tốt bla... . Nhưng kệ, chó cứ sủa đoàn xe cứ đi kkkToyota ngoài thiết kế phần khung trước hấp thu va chạm tốt họ còn làm 1 số cơ cấu an toàn bị động như cột lái, bàn đạp ga, phanh tự sụm vào khi có va chạm mạnh. Mấy hãng kia thì làm cái khung xe cứng vãi ra, cứng tới cả cái vô lăng nên túi khí phải thiết kế cho nhạy hơn, ko mặt đập vô lăng mà vô lăng cứ trơ ra thì mặt nát. Chẳng phải tự nhiên mà Toy nó số 1 thế giới, trong mấy xe mất an toàn cũng ko thấy tên luôn. Họ tốn cả đống tiền và công nghệ để trang bị cho cái xe, trong khi mấy anh kia thì chỉ cần làm cái túi khí cho dễ bung, rồi bảo cái đám seo đi tung hô rằng dễ bung là an toàn. Cứng là tốt bla... . Nhưng kệ, chó cứ sủa đoàn xe cứ đi kkk
1 thành phần trẻ trâu vô cào phím. Để mị nói mày nghe nhé:
Toy là số 1 thế giới, ok fine, nhưng an toàn nhất thế giới???? Mày nên hỏi google cho rỏ rồi cào chưa muộn.
Họ tốn cả đống tiền và công nghệ cho cái xe, ok, ở đâu??? VN có được chiếc nào để so ngoại trừ Lexus.
Mày nói cái đám sale đi tung hô cái túi khí để an toàn, cũng còn đỡ hơn toy không cho mày đồng xu nào mà mày tôn thờ nó và tự đi pg free cho nó. Nhục
Cuối cùng mày cứ sủa như 1 thằng trẩu và ko nên nói trong diễn đàn. Ở đây ae đóng góp ý kiến chứ ko cào như mày. Ae chê ở đây là toy VN nhắc lại là toyota Việt Nam chứ ko phải cả tập đoàn toy. Ok mày hiểu ko????
Bác bớt an ti toyota đi ạ. Thăng e của e cũng quất vô trụ. Túi bung liền đó ạ.Xe của người ta húc vào cái cột mỏng manh thôi đã bung ngay 2 túi, Toy hút vào cái cột bê tông chà bá nát cả đầu mà vẫn trơ ra mà bác còn lắt léo cái lưỡi thì em chịu. lại còn quay qua soi em là thím nào, lạy bác
Ngay cả con Accent xe Hèn xẻng nó còn bung mà
View attachment 2004001