Chào các bác! Em mới nhận nhà HLRV GD2 nên có chút chia sẻ với các bác.
Lỗi em gặp căn của em như sau:
1. Sàn nhà VS đọng nước
2. Mắt thần chưa có ( bảo cái bên họ lắp ngay rồi)
3. Thiết bị báo cháy đầy đủ nhưng ko nắp đậy.
4. Tủ bếp có lỗi nhỏ chút
5. Nắp chụp dây điện thoại, mạng bị vênh (sales cứ bảo là nó thế nhưng em nhất quyết kêu thay)
6. Tường bên ngoài phòng ngủ bị nứt (may mà ko có mùi)
7. Các phòng chưa bàn giao chìa khóa ( sau khi nói họ đã đưa hết)
9. Thang máy rung ( em đùa sale bảo như uống thuốc lắc), sales bảo ko biết, cái này báo quan quản lý.
Nói chung là hài lòng nhất là thái độ nhiệt tình và cầu thị ( cô em sales đợt đưa em đi nghiệm thu bị ngất phải đưa vào BV, tội nghiệp em đó).
Đôi dòng chia sẻ cùng các bác xem có lỗi giống em ko. Em thấy nhiều căn bị lỗi phòng VS ko thoát nước lắm.
PS: căn em là căn nhỏ nên thấy cái cửa bếp với cái cửa ra ban công nhỏ quá (640mm) em dự là nếu mua cái tủ lạnh và máy giặt to một chút là ko mang vào được. Các bác mua đồ điện tử nên đo đạc trước khi mua.
Có thêm hàng xóm rồi Hôm trước e nhận nhà chưa thấy có mấy ai ở, chắc được tầm 10 căn cả mấy block. Thang máy đúng là bị rung, phải feedback lại với Himlam mới được. Phòng vệ sinh nhà e cũng bị thoát nước chậm ;( Được cái thái độ của nhân viên Himlam từ bảo vệ đến bảo trì đều rất nhiệt tình nên khá hài lòng.
Ko biết các bác trên này lắp máy lạnh với mua tivi tủ lạnh chưa, hôm trước em lắp 3 cái máy lạnh, với mua máy giặt tủ lạnh ở bên ngoài cũng tiết kiệm được khoảng 5tr so với Nguyễn Kim. Tại nhà em ở quê bán mấy cái này 20 năm rồi nên có tí kinh nghiệm, mua hàng ko sợ bị lừa. Mà bây h các hãng đều có bảo hành điện tử, gửi tin nhắn vào phone mình nên ko lo mua phải hàng giả đâu, bác nào muốn tiết kiệm thì cứ mua bên ngoài nhé