Việt Nam! M lắp mra 60 chứ lấy đau ra 40-45 vâyh bácDòng cũ MRR nếu về VN chắc cỡ 40-45tr gì đó!
Do mình có người nhà xách tay về!
Lên IMS cũng ngon lắm rồi!
E xin ảnh bộ phuộc của bác tí. E cung. Đang lắn tăn ims và mra đây. Gara khuyên k bay nhảy phượt thì ims là đcCó kết quả rồi bác nhé!
Em chơi phuộc Dobinsons MRR dòng cũ có bình dầu mà ko có núm chỉnh! Kết quả hoàn toàn hài lòng!
Bác có thể chơi IMS, máu thì lên luôn MRA là hết bài! Chắc chắn ko hối tiếc!
Đây bác!E xin ảnh bộ phuộc của bác tí. E cung. Đang lắn tăn ims và mra đây. Gara khuyên k bay nhảy phượt thì ims là đc
MRR đời cũ, ko có núm chỉnh như MRA!
quan trọng xe bác là xe gì, đời nào!?
nếu là Ford 2.0 thì thay IMS sẽ có khác biệt ngay!
Attachments
-
325,4 KB Đọc: 20
E tính thay cho fortuner legender 2021Đây bác!
MRR đời cũ, ko có núm chỉnh như MRA!
quan trọng xe bác là xe gì, đời nào!?
nếu là Ford 2.0 thì thay IMS sẽ có khác biệt ngay!
Vậy bác chịu khó lên MRA luôn, ko hối tiếc!E tính thay cho fortuner legender 2021
vì nếu lỡ cứng/mềm/tưng/nẩy thì còn chỉnh được! IMS ko chỉnh được!
Ở HN thì có chỗ Namvu4x4
Ở SG thì có chỗ Tiến Nguyện,
Hoặc mua trực tiếp bên Úc!
Sở thích lái xe với kiểu khung gầm như thế nào ,sport hay mềm mại . Cung đường thường đi ra sao ? hay đi city hay đường trường tốc độ cao ? Nó quan trong khi lựa chọn nâng cấp hệ thống treo , không phải đổ tiền núi vô là ngon đâu . Em thì cảm tình nhiều với Bilstein Germany và Kyb loaik Gas Ajust hoặc AGX nhất. Thương hiệu đi theo hàng OEM và nâng cấp đa dang . Hệ thống theo tin cậy nó cải thiện độ an toàn và hưỡng thụ khi lái xe.