Mặc dù không có trong quy hoạch nhưng mình thấy nếu mở 1 tuyến đường Mai Chí Thọ nối dài tới ngã 4 Bình Phước sẽ giúp giảm kẹt cho Quốc lộ 13 với đường Tô Ngọc Vân, Võ Văn Ngân và đường số 2 rất nhiều. Đặc biệt mở thêm 1 trục mới đi song song giảm kẹt xe cho Quốc lộ 13 đường Bình Triệu vì mình thấy trục Quốc lộ 13 - Bình Triệu với trục Tô Ngọc Vân - Võ Văn Ngân đi song song và cách khá xa nhau và trục này sẽ giúp các xe không phải vào trung tâm tránh kẹt xe và nếu trục này hoàn thành sẽ không cần thiết mở rộng QL13 nữa
Lộ trình từ nút giao Quốc lộ 52 - Mai Chí Thọ băng qua Sông Sài Gòn kết nối nút giao Hiệp Bình - Phạm Văn Đồng đi theo đường Hiệp Bình nối ra gần Ngã 4 Bình Phước
Trong đó có
- Đoạn màu đỏ: Dài 5km đi ngầm từ nút giao Quốc lộ 52 - Mai Chí Thọ đến nút giao Phạm Văn Đồng - Hiệp Bình (Không kết nối Thanh Đa để tránh ảnh hưởng tới Thanh Đa) rộng 6 làn xe
- Đoạn màu xanh dương: Đường Hiệp Bình tiếp nối đoạn màu đỏ đi trên mặt đất dài 2.7km nối dài tới gần ngã 4 Bình Phước rộng 12 làn xe
- Đoạn màu xanh lá: Đoạn Quốc lộ 13 hiện hữu dài 259m mở rộng lên 12 làn xe
Và nếu có thì đầu tư thêm nút khác mức chỗ QL13 cũ với đường xanh lá - xanh dương và đường xanh dương sẽ có 2 nhánh kết nối lên Phạm Văn Đồng
Đây là ý kiến cá nhân của mình.Mọi người nghĩ sao