Bậy nà! Chỉ ai thông thái mới chơi đồ củ sâm nghen, người kém hơn sẽ chọn bọn ất ơ tào lao khác! về độ bền, option thì xe Hèng tuổi ji so với xe TQ đâu mà soThế giới có gần cả trăm hãng xe lận.
Cứ đè thằng hàn dìm nó xuống làm c hó j cho mệt thía.
Thằng nào nu thì kệ nó đi hay thấy ngta mua xe vừa rẻ vừa đẹp vừa nhiều option sướng chym quá nên fan nhụt quay sang Gato à???
- Tags
- kia kia sportage
cái LCD SS 12 năm tuổi nhà em bắt đầu xuất hiện 1 vài đốm to bằng hột gà như hình của anh rồi; có lẽ sắp được sắm TV mới
mấy thằng đời cũ em thấy có ưu điểm rõ ràng là rất nhiều thể loại cổng kết nối: HDMI, VGA, ... có cả Headphone - dùng nó chuyển âm thanh qua dàn Karaoke được; TV đời mới thì mấy ông cắt sạch... còn gần như chỉ HDMI.
2 a kể chuyện thần thoại àRáng xài 8 năm nữa đủ 20 năm đi anh
@porche911gt3 hỏi
Ý chính của em một hoá đơn đúng là bắt buộc phải có thông số của món cần thay thế. Và ít nhất mình biết món đồ đó thể nào, từ đó mới có thể tìm trên mạng (cạnh tranh công bằng là như thế).sai nhe
coi chừng garage với đại lí chính hãng chưa biết thằng nào lùa khách nhiều hơn đâu à
garage ghi cái hoá đơn nghệch ngoạc vài chữ nhưng có khi họ làm đúng hàng xịn
đại lí xuất báo giá sửa chữa trông thì chỉn chu quy trình này nọ kinh lắm nhưng đưa hàng gì vô cũng phải coi lại ah
cái a @Osin nói chỉ áp dụng ở Tây thôi
Còn garage tốt xấu nơi nào cũng có. Em kh nói là đồ thật hay giả. Em nói là hóa đơn rõ ràng. Thà đắt còn hơn viết chung chung. Ý là như thế . Cám ơn bác nhiều.
Đối với em một hoá đơn (về kỹ thuật) thì bắt buộc phải có thông số . không phải là cặp thắng 100K, ống xả 100K ... là không được vì mỗi hiệu, mỗi đời đều có thông số khác và giá cũng khác luôn.
Vậy anh em trong OS hiểu ý chứ, nếu cần xem thật sự một hoá đơn nước ngoài viết thế nào thì
Cột thứ 1 thí dụ hàng thứ 1 đó là 762BG029 chỉ cần đánh trên mạng là có ngay, ngay cả giá cả, OEM hay FAKE
hàng thứ 2 là 7AG358
hàng thứ 3 là 764BG028
......................
Và có vài món, như vis, ốc thì không tính vào vì giá không đáng
C1 là giá công làm đồng
P1 là giá công sơn xe ....
1 tuần mở 1 lần khác với đồ cày 16/24h/ngày chớ a! Đồ Hèng mà mở kiểu đó thì chết lẹ hơn cả TCL, Konka2 a kể chuyện thần thoại à
@porche911gt3 hỏi
Đúng đúng đúng quá a ơiSống chung với lũ a ơi, chứ đổi rồi cũng y vại à! Vừa đòi rẻ-đẹp-bền thì Hàng ko có spham nào cho a hết!
hay hên lắm mới xài đồ hàng mà được rẻ đẹp bền
còn người xui thì thôi xài Samsung là xui xui xui hoài
Ko phải a! Bọn Hàng thì đánh lận con đen từ đầu, hãng cho phép nhà phân phối, nhà phân phối cấp quyền đại lý chỉ mô tả chứ ko có part no. nghen!Ý chính của em một hoá đơn đúng là bắt buộc phải có thông số của món cần thay thế. Và ít nhất mình biết món đồ đó thể nào, từ đó mới có thể tìm trên mạng (cạnh tranh công bằng là như thế).
Còn garage tốt xấu nơi nào cũng có. Em kh nói là đồ thật hay giả. Em nói là hóa đơn rõ ràng. Thà đắt còn hơn viết chung chung. Ý là như thế . Cám ơn bác nhiều.
Đối với em một hoá đơn (về kỹ thuật) thì bắt buộc phải có thông số . không phải là cặp thắng 100K, ống xả 100K ... là không được vì mỗi hiệu, mỗi đời đều có thông số khác và giá cũng khác luôn.
Vậy anh em trong OS hiểu ý chứ, nếu cần xem thật sự một hoá đơn nước ngoài viết thế nào thì
Cột thứ 1 thí dụ hàng thứ 1 đó là 762BG029 chỉ cần đánh trên mạng là có ngay, ngay cả giá cả, OEM hay FAKE
hàng thứ 2 là 7AG358
hàng thứ 3 là 764BG028
......................
Và có vài món, như vis, ốc thì không tính vào vì giá không đáng
C1 là giá công làm đồng
P1 là giá công sơn xe ....
Có part number a tự đi mua, hãng nó 7 thu mần thao!? Bọn Nhụt thì khoản này NU lắm, có nhiêu list ra hết à
Đúng đúng người xài đồ Hàng luôn giỏi kiếm $ như idol e đó, chưa kịp hư trong thời hạn BH đã đổi xe, thì người mua sau mới ăn đòn! Chứ lúc mới đét, thì xe Hàng cũng chất lượng như xe Tàu đó màĐúng đúng đúng quá a ơi
hay hên lắm mới xài đồ hàng mà được rẻ đẹp bền
còn người xui thì thôi xài Samsung là xui xui xui hoài
Nhưng là bắt buộc như hoá đơn dưới đâyKo phải a! Bọn Hàng thì đánh lận con đen từ đầu, hãng cho phép nhà phân phối, nhà phân phối cấp quyền đại lý chỉ mô tả chứ ko có part no. nghen!
Có part number a tự đi mua, hãng nó 7 thu mần thao!? Bọn Nhụt thì khoản này NU lắm, có nhiêu list ra hết à
tất cả thông số có thể tìm được trên mạng, giá tiền, ngay cả đồ OEM, đồ FAKE, chính hãng, đồ hiệu lung tung luôn ...
Nhờ đó các bác có thể thay "bộ dây courroie tổng" là bao nhiêu, (thí dụ).
Các nước khác đều có hoá đơn rỏ ràng . đó là luật và bắt buộc, cũng như EAN13 (mã vạch)
Còn tuỳ thuộc điều kiện vận hành.
Ví dụ bên Mỹ anh lên xe là phóng ào ào, tốc độ trung bình lúc nào cũng 80-90km/h thì 100 vạn của anh sẽ khác với xe chạy ở VN, lúc nào cũng bò bò 15-30km/h, đi 100m lại stop 30-90s nổ máy đứng im, rồi có khi nổ máy cả 30-45 phút tại chỗ để đậu chờ. Xe vận hành kiểu đó có khi mới 50 vạn thôi là đã phải thay đồ.
Chạy cà giựt kieu VN thì hại máy chứ khung gầm ngon. Nên ko hiểu sao vài chục k km phải thay phuoc thước lái
đường xấuChạy cà giựt kieu VN thì hại máy chứ khung gầm ngon. Nên ko hiểu sao vài chục k km phải thay phuoc thước lái