Hạng F
29/10/16
12.312
26.856
113
Pháp
Anh chạy 60k mới thay nhớt? Coi chừng piston nó kẹt luôn ấy.
Xe Đức thì sửa mất tiền công nhiều vì nó phức tạp. Cơ khí thì ngon chứ phần khác hên xui.

Ông anh rể bị con Toureg vật cho, bán thì lổ mà đi thi thì bực mình. Đèn taplo sáng đem vào dealer 5 lần nó bó tay. Vừa hết bh.
Nó bảo tốn $1800 tao mở máy ra xem, nhưng hên xui. Ổng chửi cho rồi đem cho gara vườn, ko hỏi có sửa được ko.

Em có kể trên này lúc đem xe đi sửa. Lúc đó mới nhờ ông chở đi lấy con Mit, ổng bảo tao chở mày lấy xe, rồi mày ghé dealer rước tao, 3 tháng vẫn chưa xong.

Cám ơn bạn

Rất tiếc là như thế. 30K/lần bạn à theo khuyến cáo của VW âu châu . xem mới hơn 2 năm máy dầu . (đầu lúc 5K, lần 2 là 30K)
Bạn xem bảng của nó
Bãng chung của các xe (âu châu)

Em làm vậy là sớm lắm rồi, ngay cả khi lấy hẹn ở garage, chúng cũng nói như thế (có lẽ là khác VN .....)

Do đó tuỳ theo phương thức mình muốn làm em thì làm longlife. Mặc dầu giá đắt nhưng được lợi thời gian làm chuyện khác. Với lại em tin chắc là không có đồ giả hay nhớt giả gì trong đây đâu.

Về tableau cháy đèn thì cần có dụng cụ ODB (VCDS/VAGCOM) để xem, nhiều khi bệnh không đáng bao nhiêu mà tháo tứ tung (tôi từng bị và cũng đã kể những bệnh .... quái đản).

Thân bạn !
 
  • Like
Reactions: dongde and hoadat
Hạng D
6/12/07
1.353
14.582
113
Anh đi WV thì nó bền có thua gì xe Nhục đâu , thằng đồng nghiệp em mỗi lần qua nó lấy con Polo chở em .. xe chạy chắc cỡ 300k km mà ra cao tốc nó phan 120 130 ngon ơ .. ngồi muốn đái trong quần :D :D
Phan ngon ơ thì mắc gì anh muốn đái.
Bộ nó rung lắc dữ hẻ :p.
 
  • Haha
Reactions: Huboss and hoadat
Hạng F
29/10/16
12.312
26.856
113
Pháp
Phan ngon ơ thì mắc gì anh muốn đái.
Bộ nó rung lắc dữ hẻ :p.
;Nhiều người nói xe đức sửa đắt ... thôi thì gần 60K để em post hoá đơn nha ... lúc đó có nói thì nói . mai scan hoá đơn xem làm gì so với xe nhật và đợt tới là bao nhiêu cây vào garage ... Thân !