Bởi vậy mình mới nói là anh ên hỏi ki ở hãng , nếu mở rông mà của hãng thì ngon nên mua , chứ cái mở rộng nây mấy hãng khác đã áp dụng lâu nhưng liên kết với bên bảo hiểm của hãng ..kinh doanh giờ đánh lận con đen khoing đọc kĩ là mua cục tức vô ngườiMình chưa hỏi cụ thể nên ko thể khẳng định a. Nhưng đây là chính sách của hãng, vấn đề này năm ngoái e có hỏi nhưng chưa có..năm nay lại có.
Thật ra câu chuyện bảo hành được nâng lên thì họ đã tính hết vào chi phí dự phòng rồi. Thaco giờ bh 5năm..ở nn có khi họ cho mở rộng lên 7 year, 10year. Lấy trong chi phí qua giá bán xe mà dự phòng bảo hành. Đó là 1 trong ~ cách hoạch định chiến lược kd, nhằm hướng tới ưu đãi để khách hàng chọn lựa.
Anh tham khảo thêm ở đây, thông tin của hãng kia.
https://kiamotorsvietnam.com.vn/
- Tags
- kia kia sportage
Hãng xe HQ nào BH bình điện 3 năm không anh ?xe anh 3 năm đầu hao mòn được thay miễn phí hả?????
xe anh 3 năm đầu hao mòn được thay miễn phí hả?????Hãng xe HQ nào BH bình điện 3 năm không anh ?
Nôm na Cross Hyrid chạy 100km trong tp +- 5lit xăng. Chạy ngoại thị dưới 4lit xăng.
Đó là ưu điểm của Hybrid. Nhược điểm là sau 6năm phải thay cục pin 90triệu.
Đó ưu nhược điểm cho khoảng tiết kiệm nhiên liệu nói riêng về Hyrid.
Còn về mặt vận hành trên đường là 1 câu chuyện khác giữa cấu tạo 2 xe..anh nên chạy và tự cảm nhận cho riêng mình.
Cá nhân mình tìm hiểu thì thấy về mặt cấu tạo khung gầm và các tiện ich khác thì Santafe nằm ở lớp trên, cross nằm chiếu dưới. Nếu a mua Santafe thì nên mua SF dầu cho nó kinh tế..mà mua bản full lại mắc hơn Cross, bản thiếu thì lại có cái hơn và nhiều cái thua Cross.
Chạy ngoại thị 100km quanh mốc 6lit dầu thì cũng chả tốn hơn 4lit xăng bao nhiu cả..và khỏi lo chuyện hỏng pin 90tr.
Tuy nhiên đã là sở thích là cứ tùy lựa chọn.
Vì 1 môi trường trong lành thì cross hybrid
Nôm na Cross Hyrid chạy 100km trong tp +- 5lit xăng. Chạy ngoại thị dưới 4lit xăng.
Đó là ưu điểm của Hybrid. Nhược điểm là sau 6năm phải thay cục pin 90triệu.
Đó ưu nhược điểm cho khoảng tiết kiệm nhiên liệu nói riêng về Hyrid.
Còn về mặt vận hành trên đường là 1 câu chuyện khác giữa cấu tạo 2 xe..anh nên chạy và tự cảm nhận cho riêng mình.
Cá nhân mình tìm hiểu thì thấy về mặt cấu tạo khung gầm và các tiện ich khác thì Santafe nằm ở lớp trên, cross nằm chiếu dưới. Nếu a mua Santafe thì nên mua SF dầu cho nó kinh tế..mà mua bản full lại mắc hơn Cross, bản thiếu thì lại có cái hơn và nhiều cái thua Cross.
Chạy ngoại thị 100km quanh mốc 6lit dầu thì cũng chả tốn hơn 4lit xăng bao nhiu cả..và khỏi lo chuyện hỏng pin 90tr.
Tuy nhiên đã là sở thích là cứ tùy lựa chọn.
Chủ yếu đi max 4 người thì cross hybrid
Phuột, dàn gầm, cao su, máy lạnh nói chung là họ sẽ kéo dài ra cho a! Mà tụi Nhụt nó làm từ 2012-13 chương trình này rồi a!xe anh 3 năm đầu hao mòn được thay miễn phí hả?????
A chạy khéo gớm.
8năm rồi mà cái mâm còn y nguyên chứng tỏ là rất khéo.