Hạng D
5/7/14
2.476
85.768
113
HCMC
Không đâu,
Trước khi em mua hay chọn thí dụ mẫu A
- Xem đánh giá mẫu A, tiện lợi thế nào , có những điểm bất cập hay không ? thông số về kỹ thuật
- Sau đó mới chọn máy (vì 1 mậu xe nó có thể để rất nhiều máy trong đó) theo nhu cầu, độ bền, đánh giá
- Và cuối cùng lên trên mạng tìm người đã xữ dụng và đánh giá theo nhiều trang web
.....
cái nầy mới khó chịu ...theo khí thải ,,,nếu không là lãnh đủ ...:):) theo tiêu chuẩn bên em

Có thể bác không tin, chứ em về VN lái xe Hàn, em nói đến giờ là thay món gì, làm món gì, đâu có sao , vẩn chạy phà phà, vừa làm tuyến đường 1500 kms ở ..VN đây nè, chưa nói đến giấy phạt vì quá tốc độ
Tóm lại xe Hàn bền anh ha.
 
Hạng F
29/10/16
12.310
26.777
113
Pháp
Tóm lại xe Hàn bền anh ha.
Không và đúng
Bất cứ xe nào nếu không bảo dưởng so với xe bảo dưởng đúng theo nhà sản xuất
Không lái kiểu phá xe, lủi lề, tai nạn, xữ dụng sai cách như drift là thí dụ, chế độ lung tung (mài dỉa thắng)
Hoặc xe chưa nóng mà nhấn lên 100 ...

Nhưng rất tiếc là em thì lái xe Đức , nhưng ở VN lái xe Hàn :):):)
 
  • Haha
Reactions: sailing and notcold
Hạng D
5/7/14
2.476
85.768
113
HCMC
Không và đúng
Bất cứ xe nào nếu không bảo dưởng so với xe bảo dưởng đúng theo nhà sản xuất
Không lái kiểu phá xe, lủi lề, tai nạn, xữ dụng sai cách như drift là thí dụ, chế độ lung tung (mài dỉa thắng)
Hoặc xe chưa nóng mà nhấn lên 100 ...

Nhưng rất tiếc là em thì lái xe Đức , nhưng ở VN lái xe Hàn :):):)
Có gì tiếc vậy anh?
 
Hạng F
29/10/16
12.310
26.777
113
Pháp
Em có được lái xe Đức đâu mà biết, morning thì em có lái rồi...
Do đó ở VN Morning là đủ sức nó, như con bò mà bác kêu nó kéo trái dứa (thơm) và chỉ đến đó mà thôi (nên nhớ là vận tốc tối đa mà em biết và thử ở VN là 120), và Morning thì dư sức ...