Nói về lỗi thì xe nào cũng có nguy cơ cả, mỗi lần thay đổi là có rủi ro.
Như Honda có vụ xăng chạy vào nhớt cũng vài năm, ko biết giờ hết chưa?
Như Honda có vụ xăng chạy vào nhớt cũng vài năm, ko biết giờ hết chưa?
Anh ơi...đã là kỹ sư chế tạo với nhau thì khó có thể thằng này biết mà thằng kia ngu được anh ạ.
Anh nói vậy là sao. Không có chiếc Honda nào ở VN bị lỗi đó nhe hong.Nói về lỗi thì xe nào cũng có nguy cơ cả, mỗi lần thay đổi là có rủi ro.
Như Honda có vụ xăng chạy vào nhớt cũng vài năm, ko biết giờ hết chưa?
Ối giời ạ, về mặt láo lếu thì em thấy Nhật hay Hàn gì cũng như nhau: Toyota liên tục bác bỏ các cáo buộc quy trách nhiệm của luật sư và cho rằng nguyên nhân là do bàn đạp bị kẹt vào thảm sàn đặt lệch vị trí dẫn đến mất kiểm soát.
Anh nói vậy là sao. Không có chiếc Honda nào ở VN bị lỗi đó nhe hong.
E chả biết gọi là gì nhưng xe e khi đổ xăng bị tràn thì nó có đường thoát phụ cho xăng tự đi vào bình a.Cái này ko phải xe nào cũng làm vì nó ko phải là cái ảnh hưởng tới xe. Chỉ là tiện ích thôi, ai tỷ mỷ thì làm.
Ví dụ cái biển số xe. Cái honda thì có 2 cục nhựa để biển số ko chạm vào cửa, Su thì nó làm sao khít lắm. Còn Mit nó ko gắn gì và ko khít, nên đóng cửa thì sẽ nghe tiếng biển số chạm vào, giựt tưng vài cái cho vui tai.
E chả biết gọi là gì nhưng xe e khi đổ xăng bị tràn thì nó có đường thoát phụ cho xăng tự đi vào bình a.
Kể cả cái họng nó có nắp đậy đàng hoàng..khó thọt ống vào hút ngược xăng ra được.
Xe hàn cũng vậy, tùy level thôi a.Vậy cũng hay.
Em đi vài xe Nhật Mỹ thì ko thấy gì, cũng ko biết. Tới chiếc Mit hôm nay đổ tràn mới để ý có cái phễu hứng. Xe khác thi thoảng vẫn tràn nhưng nghĩ xăng thì khô nhanh, ko quan trọng.