Công nghệ máy dầu tụi Châu Âu nó khác hơn nữa anh.Thằng em đi con Santafe máy dầu mỗi lần đề máy đen thui ... cái ống bô noa đen xì ...lúc mới không bị chạy thời gian là bị ..kg hiểu nỏii do dầu hay do máy xe .. vì mình đi con GLK máy dầu chẳng bao giờ bị vụ nầy .. hiển nhiên mây dầu thốc ga sẽ ra khói đen ròi
Nó khác ngay bộ tuần hoàn khí thải được xử lý rất kỹ để đốt lại.
Đi xe máy dầu chịu khó bảo trì kỹ a uii..nhất là vụ vệ sinh họng nạp định kỳ. A ko vệ sinh kỹ nó phát sinh nhiều hỏng hóc nặng bên trong xylanh. Do dầu xứ mình bẩn.