Cầu chì xe khác cầu chì nhàÍt ra ảnh cũng còn biết phân biệt cấu hình xe. Còn đa số mấy anh trong đây thay cái cầu chì xe cũng ko biết
Ai chưa biết mà ko có tinh thần vọc thì khó nha
Cầu chì xe khác cầu chì nhàÍt ra ảnh cũng còn biết phân biệt cấu hình xe. Còn đa số mấy anh trong đây thay cái cầu chì xe cũng ko biết
Cùng 1 cung đường N2 thổ tả, dằn sml tới nóc, em đang chạy cx5, đổi tài camry chạy thử tự nhiên hết nhức đầu.Lợi ích của treo sau double wishbone trên xe bình dân như camry chủ yếu để tăng độ rộng khoang hành lý. Tại a ko để ý chứ camry xv70 mới nhất (form 2018-nay) vẫn là double wishbone cho phía sau nhé. Có 1 số tài liệu nó ghi multilink ko sai nhưng ko rõ ràng. Double wishbone cũng là 1 dạng trong multilink
Máy 2.5 camry đang dùng đã mười mấy tuổi rồi. Ko có phun xăng trực tiếp GDI luôn. Thêm hộp số 6 cấp loại cũ nữa nên ko đòi hỏi được. Nếu là máy 3.5 V6 GDI + AT 8 cấp mọi thứ sẽ khácCùng 1 cung đường N2 thổ tả, dằn sml tới nóc, em đang chạy cx5, đổi tài camry chạy thử tự nhiên hết nhức đầu.
em không phân biệt được đâu là multilink đâu là double wishbone nhé, đừng hỏi em.
ah mà quên, ở Sport mode camry 2.5 chạy như ccc phản ứng chân ga quá chậm. Hộp số suy nghĩ hơi lâu
Phải chờ tới chạy ở đường N2 mới nhận ra á? Hahaha.Cùng 1 cung đường N2 thổ tả, dằn sml tới nóc, em đang chạy cx5, đổi tài camry chạy thử tự nhiên hết nhức đầu.
em không phân biệt được đâu là multilink đâu là double wishbone nhé, đừng hỏi em.
ah mà quên, ở Sport mode camry 2.5 chạy như ccc phản ứng chân ga quá chậm. Hộp số suy nghĩ hơi lâu
Chung platform. Nhưng máy khác (máy mỹ có GDI), hộp số khác 8AT so với 6AT của VN. Còn mấy thứ râu ria thì có cái hơn cái thua. Ví dụ như cam mỹ có panoramic sunroof. Cam VN thì có chỉnh điện ghế sau v.v...Camry bán bên VN có chung kiểu bên Mỹ hay khác anh @hoadat ?
Bên Mỹ bán chạy, giờ ko thấy Sonate, maz6 luôn.
Chung platform. Nhưng máy khác (máy mỹ có GDI), hộp số khác 8AT so với 6AT của VN. Còn mấy thứ râu ria thì có cái hơn cái thua. Ví dụ như cam mỹ có panoramic sunroof. Cam VN thì có chỉnh điện ghế sau v.v...
Nhưng tần suất để đi đường xấu với em chỉ 1%, còn lại 99% em dùng để đi từ nhà đến cty trên đường đẹp. Nguyễn Văn Linh mà anh còn chê thì đúng là anh sinh ra chỉ để cảm nhận lỗi xe.Phải chờ tới chạy ở đường N2 mới nhận ra á? Hahaha.
Ngày mình cầm tiền đi mua xe thì con CX5 có trong list testdrive đầu tiên, mada6 thứ 2 để mua, nhưng chạy 1vòng ngắn ở Nguyễn Lương Bằng mình đã nhận ra ngay ra sự giảm chấn rất có vấn đề nên đành tủm tỉm với bọn xe mazda mà đành luyến tiếc hoy.
Cùng 1 cung đường N2 thổ tả, dằn sml tới nóc, em đang chạy cx5, đổi tài camry chạy thử tự nhiên hết nhức đầu.
em không phân biệt được đâu là multilink đâu là double wishbone nhé, đừng hỏi em.
ah mà quên, ở Sport mode camry 2.5 chạy như ccc phản ứng chân ga quá chậm. Hộp số suy nghĩ hơi lâu
Hóng @nqkhanhnPhải chờ tới chạy ở đường N2 mới nhận ra á? Hahaha.
Ngày mình cầm tiền đi mua xe thì con CX5 có trong list testdrive đầu tiên, mada6 thứ 2 để mua, nhưng chạy 1vòng ngắn ở Nguyễn Lương Bằng mình đã nhận ra ngay ra sự giảm chấn rất có vấn đề nên đành tủm tỉm với bọn xe mazda mà đành luyến tiếc hoy.
Hì..mỗi người mỗi cảm nhận..ngược lại đối với mình nó là 1 sự tra tấn mỗi ngày nên cớ gì phải đâm đầu vào chọn lựa.Nhưng tần suất để đi đường xấu với em chỉ 1%, còn lại 99% em dùng để đi từ nhà đến cty trên đường đẹp. Nguyễn Văn Linh mà anh còn chê thì đúng là anh sinh ra chỉ để cảm nhận lỗi xe.
cái AWD giả cầy của nó cũng thế, em dùng duy nhất là bò chậm ở dốc hầm cty không bị trượt bánh, chứ em chưa bao giờ so nó với Subaru hay các loại khác.
biết đủ là đủ, em nghe pháp thấy vậy!