Hạng B2
28/7/08
132
658
123
Ốc nhớt dòng dylan Sh sao dở quá ,sau 1 hồi tháo làm đủ mọi cách bây giờ e nó te tua như vầy ,vậy fai làm gì bây giờ ? nó ko ăn đầu 17 nữa ,gắn đầu 16 vào thì ko vừa.e đã mua con ốc nhớt mới nhưng bây giờ gỡ ốc cũ ko ra . mong các bác giúp
Tháo ốc nhớt ! help!
 
Hạng D
Ốc này mà bác la dở, tháo bậy mới ra nông nỗi này đó chứ, đã vậy còn đục mẻ tùm lum. Cái này nếu mở ko ra, ngay lúc đầu hạ máy xuống, chơi mỏ lết bự bự vô là ra.
 
Hạng B2
28/7/08
132
658
123
vậy giờ fai làm sao hả bác ,đứa nào bắt con ốc nhớt e chặt quá ,giờ chơi mỏ lết có muộn ko bác? lúc đầu e có kẹp mỏ lết nhưng loại nhỏ ,bắt vào cứ tuột ra hoài
 
Hạng C
12/5/08
647
7
18
TPHCM
Chỉ có 1 cách là đục con ốc cũ ra thôi bác ah!! xe em cũng như bác vây đó. Chác là do mấy đứa thay nhớt làm ẩu nên mới bị thế này, nên bây giờ em thay nhớt toàn là dùng máy hút ra., không biết làm theo cách này có sao không nữa !!!!
 
Hạng B2
28/7/08
132
658
123
thay nhớt bằng cách hút ra thì làm sao vệ sinh lưới lọc được ,cặn nhớt hút ra ko được ,sau này đóng trong lốc máy dày 1 lớp .

Dục ra hư lốc máy làm sao ,còn cách nào khác tháo ra được ko?
 
Hạng C
16/7/08
674
0
16
46
SAGO
otosaigon
ốc bị như vậy chỉ còn cách bác dùng chìa khóa số 1 là ra thôi....:D:D
bên a/e Biker chỉ bác nhiều cách lắm mà...
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
12/7/08
212
0
0
Còn 1 cách nữa đó là Khoan ngược chiều giữa tâm con ốc của Bác ra , cho ốc nhỏ vào vặn thuận chiều ra cả 2 con , hồi trước bị gãy ốc kính chiếu hậu có xài chiêu này . . . !!!
 
A1
14/12/03
2.548
4.374
113
Trước hết phải thử cách đơn giản. Lấy kềm bấm (kềm chết) kẹp chặt rồi mở ra. Nếu không được thì tham khảo cách bên dưới.:D
Air Force One nói:
Còn 1 cách nữa đó là Khoan ngược chiều giữa tâm con ốc của Bác ra , cho ốc nhỏ vào vặn thuận chiều ra cả 2 con , hồi trước bị gãy ốc kính chiếu hậu có xài chiêu này . . . !!!

Cách của bác Air Force 1 là hay nhất, dân thợ tiện gọi con ốc đó là "đuôi heo". Bác nên cầm theo con ốc mới chạy ra tiệm tiện để họ mở bằng "đuôi heo" xong gắn ngay con ốc mới vào.
PS: lần sau thay nhớt nhớ bảo thợ dùng đầu tròn 17 cho chắc cú không bị tuôn .