khoan bo dau luc giac , thot kiem vao kep mo tu tu, la ra thoi......nho mua nap nhot moi truoc nha.
Phương pháp thì đã có nhiều cách được nêu ra rồi.
------> trường hợp này ko khó, yên tâm.
Lần sau khi vặn ốc nên dùng chìa khóa vòng xịn, ôm trọn chắc cú vào con ốc rồi hảy vặn.
Nếu ốc lâu ngày, vặn ra hơi cứng thì ----> trước tiên dùng lực nhẹ tác động vặn vào chút xíu, rồi vặn trở ra.
Good luck !
------> trường hợp này ko khó, yên tâm.
Lần sau khi vặn ốc nên dùng chìa khóa vòng xịn, ôm trọn chắc cú vào con ốc rồi hảy vặn.
Nếu ốc lâu ngày, vặn ra hơi cứng thì ----> trước tiên dùng lực nhẹ tác động vặn vào chút xíu, rồi vặn trở ra.
Good luck !
Hix, sorry là đã khai quật topic này lên nhưng em đang bị y chang bác này, con ốc nhớt xe @ của em đang bị lờn, chổ rửa xe mở ra không được. Bác nào chỉ giúp em chổ nào xử lý được vụ này và chổ mua con ốc nhớt mới (hàng zin càng tốt). Cảm ơn các bác.
Con ốc này đâu phải là ốc thay nhớt đâu các bác, nó là nắp của cái lọc nhớt, không nên mở ra mở vào nhiều quá đâu, số ren của nó cũng rất ít trong khi đường kính lại lớn, rất dễ bị hư hỏng. Hỏng cái nắp còn đỡ, chứ hỏng cái ren trong Block máy thì phiền phức và buồn bã hơn nhiều.
Con ốc thay nhớt đúng là con ốc nằm ngang cơ, đường kính nhỏ hơn, ren khá dài và chắc chắn, chính con ốc này mới được thiết kế để mở ra vặn vào nhiều lần trong quá trình sử dụng xe.
Thật sự có quá nhiều tiệm vỗ ngực xưng tên là làm tay ga chuyên nghiệp, nhưng đau lòng cái là tới cái ốc thay nhớt cũng không biết nằm ở đâu.
Con ốc thay nhớt đúng là con ốc nằm ngang cơ, đường kính nhỏ hơn, ren khá dài và chắc chắn, chính con ốc này mới được thiết kế để mở ra vặn vào nhiều lần trong quá trình sử dụng xe.
Thật sự có quá nhiều tiệm vỗ ngực xưng tên là làm tay ga chuyên nghiệp, nhưng đau lòng cái là tới cái ốc thay nhớt cũng không biết nằm ở đâu.