Bác có quyền mua xe nhập, ai cấm mà phải xoắn..:3dmong:Toy Mỹ - Nhật - Châu Âu nói làm giề…..Ngon phải biết!!!! Còn Toy VN thì iêm chiệu!!!! Đến cái ắc quy của xe Q mà còn cố tình lắp loại rẻ xèng nhất!!!!
Nói là thấy quế dồi! Ở trên mới xuống hay ở trỏng mới ra mà nói chiện chớt huơ chớt huớt zại???Bác có quyền mua xe nhập, ai cấm mà phải xoắn..:3dmong:
Rá???? Đủ xèng ko???Bác có quyền mua xe nhập, ai cấm mà phải xoắn..:3dmong:
Quế thì làm cái éo giề nhao..kkNói là thấy quế dồi! Ở trên mới xuống hay ở trỏng mới ra mà nói chiện chớt huơ chớt huớt zại???
Thực sự là e cũng mới bán Kia để mua Toy gần đây thôi nên e cũng chẳng phải tôn sùng Toy hay bài bác Kia làm gì. Nhưng ngoài những cái option rất phong phú, máy móc Kia thì kg thể so sánh với Toy theo thời gian. Cũng con đường SG-Đà Lạt, sau 3 năm sử dụng, cảm giác bốc ban đầu của Kia Forte kém hẳn bác ạ. Trong khi e cưỡi con corrola 1.3 tuổi hơn chục năm, càng chạy xa máy càng êm và độ bốc vẫn ngọt.- Bác hãy suy đi, hồi xưa ai chơi Kia, Huyndai, Ford, ... giờ đang tăng lên từng ngày, có nghĩa là họ đã không mua Toy, người mua những hãng khác càng nhiều thì Toy đã mất đi khách hàng, đơn giản. Do quá trình phát triển đòi hỏi có thời gian, hồi xưa làm gì có topic nào ghi là
Thật ngạc nhiên, đẹp hơn cả Kia.....
- Ngày xưa, ai biết Kia, ngày nay có người phải so sánh với Kia....
Bác tin kg thì tuỳ nhưng vì sự cảm nhận này e mới tiễn e Kia Forte và đổi qua Toy.
Chỉnh sửa cuối:
Cũng đáng để suy ngẫm...Thực sự là e cũng mới bán Kia để mua Toy gần đây thôi nên e cũng chẳng phải tôn sùng Toy hay bài bác Kia làm gì. Nhưng ngoài những cái option rất phong phú, máy móc Kia thì kg thể so sánh với Toy theo thời gian. Cũng con đường SG-Đà Lạt, sau 3 năm sử dụng, cảm giác bốc ban đầu của Kia Forte kém hẳn bác ạ. Trong khi e cưỡi con corrola 1.3 tuổi hơn chục năm, càng chạy xa máy càng êm và độ bốc vẫn ngọt.
Bác tin kg thì tuỳ nhưng vì sự cảm nhận này e mới tiễn e Kia Forte và lên Cam 2.5Q.
FT hay In tăng tốc ko tốt hoặc cảm giác lái ko phê là phải rồi, vạn vật ko tự sinh ra hay mất đi, chỉ di chuyển từ cái này qua cái khác.
Ko phải tự dưng máy Toy bền, ko phải tự dưng máy hãng khác bốc hơn. Nôm na máy Toy bền vì "cái gì cũng từ từ" thì làm sao mau xuống dc, còn máy khác nhấn ga là vọt dĩ nhiên phải làm việc nhiều hơn và thg xuyên hơn vậy dĩ nhiên phải xuống máy nhanh hơn (cỡ chừng hơn 200k km, còn Toy thì 400k km vẫn chạy phà phà).
Nhiên liệu cũng vậy thôi, một máy hoạt động ì ạch với máy bốc thì máy nào ăn xăng hơn.
Bởi vậy, máy Toy cũng thường thôi, chỉ khi nào máy FT hoặc Ỉn bốc, mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu, mà vẫn bền bỉ thì mới là ngon, đằng này cắt giảm chi tiết này để đc chi tiết khác nói làm gì.
- Thì thực sự em đâu có bài Toy đâu, muốn nữa là đằng khác nhưng hãy xem lại Toy tại Việt Nam đem cho khách hàng những gì... sản phẩm lỗi thời, tiện nghi thì em đề cáo cái máy lạnh nhưng chỉ đến đó là hết (nên em mời ví là cái tủ lạnh trên 4 bánh xe), trang bị an toàn dưới mức tối thiểu (đối với em tối thiểu là ABS, túi khí dùng được, ESP là điểm + rất to) vì nhiều khi có nhưng đâm không đúng kỹ thuật nên bị gì ráng chịu và cuối cùng là cái giá cho cái tủ lạnh chạy được từ cao cho đến rất cao mà thôi.Thực sự là e cũng mới bán Kia để mua Toy gần đây thôi nên e cũng chẳng phải tôn sùng Toy hay bài bác Kia làm gì. Nhưng ngoài những cái option rất phong phú, máy móc Kia thì kg thể so sánh với Toy theo thời gian. Cũng con đường SG-Đà Lạt, sau 3 năm sử dụng, cảm giác bốc ban đầu của Kia Forte kém hẳn bác ạ. Trong khi e cưỡi con corrola 1.3 tuổi hơn chục năm, càng chạy xa máy càng êm và độ bốc vẫn ngọt.
Bác tin kg thì tuỳ nhưng vì sự cảm nhận này e mới tiễn e Kia Forte và đổi qua Toy.
- Mấy bác cuồng Toy ở Việt Nam lưu ý, các hãng xe trên thế giới đều đem chiếc xe mới nhất của mình về Việt Nam kể cả các hãng Nhật khác như Mazda hay Honda, chỉ có bác Toy vẫn xem, Việt Nam như nước kém phát triển nên vẫn đem những chiếc tủ lạnh gắn bánh xe mà các bác vẫn tự hào về nó thì em chịu thua các bác, kể cả Lexus đem chiếc xe về cũng gắn động cơ cũ, yếu hơn so với hàng nhập ngoài. Hãy nhìn Ford với chiếc ecosport, Kia với K3, Honda với City, Mazda với CX5,... đang thành công để thấy các hãng đang dần xem Việt Nam là một thị trường tiềm năng. Toy vẫn luôn luôn xem Việt Nam là vùng đất đang phát triển nếu các bác cứ đội nó lên đầu như các fan toy hiện đang làm.
- Tâm lý bài Toy đang dần phát triển, các bác nên xem đó là dấu hiệu của sự đi xuống của Toy tại Việt Nam. không phải ai cũng ghét Toy, tôi cũng muốn mua xe Toy nhưng không phải là chiếc xe với công nghệ của đời Tống, trang bị an toàn như trên xe công nông mà bán giá cao hơn các hãng khác rất nhiều,... chính Toy ép buộc khách hàng phải mua xe của hãng khác. Các fan Toy đưa Toy lên mây, tôi không trách vì nếu tôi mua xe Ỉn hay For nhiều khi tôi cũng như vậy nhưng trong thâm tâm tôi khi tôi khen Toy 1 câu như vậy thì tôi đã tự dối lòng tôi về việc tôi đã chọn Toy tại Việt Nam, nó đau lắm - tôi nghĩ vậy.
Mang cái này gặp Mr Yoshihisa Maruta mà trao đổi anh nhé.
- 1 bác ảo tưởng nữa rùi, chiếc xe chỉ bán ở xứ sở giãy chết mà đem so với xe bán ở xứ sở thiên đường à. toy này mới chỉ bán ở Bắc Mỹ thui do hiện nay chỉ vài bang ở Bắc mỹ có trụ sạc Hydrogen
Anh có đọc bài không ? Bài post của tôi chỗ nào so với xe bán ở xứ sở thiên đường anh chỉ giúp. Trân trọng cảm ơn anh.
?