chiêu này cũ rích, có trong sách giáo khoa của trường đại học, có điều dân Vịt vẫn khoái xe mắc .chất lượng mới tốt.. định giá là dựa theo tâm lý, khuynh hướng tiêu dùng của khách hàng, chứ nhà sản xuất nào mà tự quyết khơi khơi... Vinfast biết tâm lý này nên thuê media PR..đẩy giá lên cao.Việt nam có câu : Của rẻ là của ôi
Nên muốn bán được hàng phải nâng tầm món hàng lên rồi bán thật cao mới có người mua
Để giá rẻ khách hàng dô bỉu môi 1 cái rồi đi chứ hok thèm mua đâu
Gừng dùng Word vài bữa thì có thớt ịt mịa thằng Bill, xài Mc Book thì chửi ịt mịa thằng Jobs, chạy Camry thì ịt mịa thằng Toy.
Anh Gừng khi nào lấy Klara về chạy vậy?
Anh Gừng khi nào lấy Klara về chạy vậy?
Nên mua phiên bản sau đã fix lỗi .Túm váy là sao bác @xxmagicxx ?
Vậy phải coi bên trong accu + động cơ ?đi xe điện mà chỉ coi cái vỏ bên ngoài là bỏ mịa rồi, nó không phải xe xăng đâu thánh.
Gừng dùng Word vài bữa thì có thớt ịt mịa thằng Bill, xài Mc Book thì chửi ịt mịa thằng Jobs, chạy Camry thì ịt mịa thằng Toy.
Anh Gừng khi nào lấy Klara về chạy vậy?
thật sự là ko có nhu cầu vì bà vợ già đang chạy con Lead
còn mình thì cứ chiến wave blade thôi
Hy vọng Honda sẽ ra sớm xe máy điện @Johnnie371 nhỉ?nói chung là a Vượng đã làm con xe rất tốt
nó chả có lan can rì mấy cái xe máy tàu thổ tả mà các a thấy nhan nhản ngoài đường
a Vượng là ngừoi tiên phong làm ra con xe máy điện chất lượng cao
tuy nhiên lịch sử chứng mịn rằng đi trước thì đéo hay lắm vì hay toi
ví dụ:
su viva dc Su đưa vào vn đầu tiên 110cc, lúc đầu dân tình phát sốt, Honda ra sau nhưng Future vẫb bán đầy đường, còn su đi về nơi xa lắm
năm 2000, xe tàu hoành hành giá rẻ, Honda ra con Wave alpha và trật tự lặp lại
năm 2001, Ya ra con Force ga đầu tiên, Honda ra con Lead 2,3 năm sau đos và h thì Lead chạy đầy đường
năm 0x, Ya ra Nouvo, rất đẹp và rất thành công cho đến khi có Airblade
túm lại là a Vượng sẽ có lời hay ko phụ thuộc vào Honda
nếu Honda ko làm xe máy điện thì a V có xèng
nếu Honda tháo động cơ con Lead ra và tống cái cục pin GS hay globe vào thì a Vượng đi bán máu ngay
Thì nghe đồn dưới sự tư vấn của @Johnnie371 , Vova sẽ sống chủ yếu vào kinh doanh sau bán hàngXem cái clip của anh Lở thấy có 3 điểm cần quan tâm:
- Mối Hàn bị rỉ sét, không bám sơn: nguyên nhân chắc không có bể nhúng vệ sinh khung xe sau khi hàn.
- Áo xe làm bằng nhựa cứng mỏng : và chạm dể bể.
- Lốp sau do theo mâm động cơ nên thông số không có trong tiêu chuẩn : cái này anh nào mua xe nên hỏi phụ tùng, giá thế nào chứ chạy hai năm là phải thay, bánh trước thì ok.
Tạm thời cứ lùa mấy gà như xếp @lamnk đã, sau đó cứ giảm giá bằng cách ráp đồ TQ vô như Mazda của nhà @MunXe điện thì TQ cũng mua công nghệ Bosh và làm trước chúng ta cả 10 năm rồi, máy móc đã khấu hao hết và họ còn tự sản xuất được động cơ, khung gầm và phụ kiện hoàn chỉnh. Klara mà bán chạy thì chả khác nào cầm cu cho nó đái cả.
Điều này là hiển nhiên rồiChắc gì thằng Bosch đã làm mấy cái đồn thổ tả này? Giống như đồ Philips là đồ tàu, bán thương hiệu thôi .
Hy vọng Honda sẽ ra sớm xe máy điện @Johnnie371 nhỉ?
Thì nghe đồn dưới sự tư vấn của @Johnnie371 , Vova sẽ sống chủ yếu vào kinh doanh sau bán hàng
Tạm thời cứ lùa mấy gà như xếp @lamnk đã, sau đó cứ giảm giá bằng cách ráp đồ TQ vô như Mazda của nhà @Mun
Điều này là hiển nhiên rồi
Việt tân các chú thì sao? tổ chưsc có cho mua Vin phát ko hay bắt xài đồ tư bản Mẽo?
CóXe điện VF ko cần đăng ký biển số và đóng trước bạ phải ko mấy anh?