Hôm đó em cũng đi test bên mazda, CX9 sau khi test xong thì thích đến ko tả, nhưng khâu tổ chức khá vụng về, người đến dự thì động mà bố trí có 5 6 cái bàn và kèm theo vài cái ghế, tham quan mỏi chân thì chả biết ngồi chỗ nào, sau khi test xe xong thì cầm tờ phiếu ko biết ngồi đâu để ghi ý kiến, sale đi qua đi lại nhìn mình rồi bỏ đi tiếp, sale nhìn cũng đông mà thấy di vòng vòng trong showroom cho đẹp thì phải?
Rom.com nói:
Bây giờ mới biết à? Maketing kém mà hậu mãi kém nữa là còn tèo sớm nữa.Tau đọc bài bên kia thấy bác này nói trước rồi nè,ông này coi vậy chứ phán như Gia Cát Lượng đódem0sao nói:Chính sách maketting này coi chừng lại như VMC. Kia có lợi thế xe rẻ, Mazda khác nhiều.
nlthanh nói:Tất cả các sản phẩm Mazda đều đã có giá theo mong mỏi của người tiêu dùng, vấn đề còn lại là chừng nào ViNamazda .... đi theo tiền nhiệm VMC
Đồng chí ấy sắp được ra Thủ đô thay bác Đảm MTTQ để rút kinh nghiệm rồi,vài tháng nữa thôidem0sao nói:Từ lúc TH ra mặt Mazda, tổ chức event cũng nhiều lần rồi mà sao để lại lắm sạn thế nhỉ.
Nói như đồng chí Nguyễn Bá Thanh: Cái dây kinh nghiệm nó dài lắm, rút hoài ko hết
Mấy ông xe này, tồn kho 1 đống nhưng chất lượng phục vụ vẫn chưa thấy cải thiện. Cứ dây vào là lại bực trong người.