Trần Phong nói:Bên city Ford và Ford vn CŨNG nhiệt tình khắc phục dù quy trình của họ chậm chạp quá, có nhiệt tình nhưng chưa đủ chuyên nghiệp. Dù vậy mình thấy chưa đến mức đưa ra hội bảo vệ người tiêu dùng. Chờ sáng mai họ trả lời cụ thể sao đã. Thanks all.
Dù sao bác cũng phải tự an ủi là đang sử dụng chiếc xe bán chạy nhất thế giới trong năm 2012 Em vừa liên hệ với Ford VN để hỏi thăm xem có giúp gì được cho bác thì được biết cả khu vực Châu Á phiên bản 2.0 đang cháy hàng và không có đủ phụ tùng cung cấp và lắp ráp. Hy vọng họ có thể giải quyết sớm cho bác nếu có thể phải ship bằng đường hàng không .. chứ chờ đi tàu, thông qua ... ai zà chắc phải chờ vài tháng . Hoặc hỗ trợ bác chiếc xe nào đi thay thế trong thời gian chờ động cơ mới...