Tập Lái
21/9/07
31
0
0
48
shopqua.com
Gởi bác cái danh bạ liên hệ của Ngân Hàng NN:
www.sbv.gov.vn/wps/portal/!ut/p/c4/04_SB8K8xLLM9MSSzPy8xBz9CP0os3gDFxNLczdTEwMLx2BjA09_Z29LA3dvI4tgc_2CbEdFAMJ7GdQ!/
Bác cứ gọi điện phản ánh, NHNN sẽ kiểm tra và phạt (500 chai).
Vừa rồi mấy chú bị phạt rồi đó (FPT, Metro Pole).

isuzudmax nói:
soc2010 nói:
isuzudmax nói:
ocean13 nói:
Ruby0903 nói:
Lưu manh quá, bác gởi cái Hóa đơn cho bên Sở Tài chánh cho phạt chít cha nó đi (vụ tính bằng USD)

làm đi bác , phạt 500 chai cưứ nhiêu đâu , cho hả giận
Em vẫn đang nhờ liên hệ với cơ quan chức năng về vụ tính tiền USD đây. Có bác nào biết vụ này không. Em làm cho hả giận

Chào các bác, em mua xe ở cái Salon này luôn, vì là xe mới nên em chưa đi bảo dưỡng định kỳ lần nào. Nhưng nếu như những gì bác nói thì em thật sự sốc vì cung cách của các bạn này.
Còn về vụ hóa đơn của bác, em thấy thật là quá đáng, tiền công quá mắc, tổng hóa đơn là 34$ mấy em thu tiền của bác là 800.000VND tính ra mỗi $ nó tính giá đến 23.530VND, nói thực với bác, em là dân kinh doanh tiền tệ, nhìn cái tỷ giá này em hoảng thực sự. Tỷ giá USD ngân hàng hôm nay chỉ có 21.036, như vậy là bác còn bị chúng ăn thêm 1 khúc (23.530 - 21.036) x 34$ = 16.796VND. Hic, mới chỉ có 34$ mà tụi nó kiếm được 16.000 thì 340$ hay 3.400$ thì nó ăn chênh lệch bao nhiêu bác nhỉ ? Do đó, đây là lí do vì sao nó thích yết giá bằng $ đấy.
Để phản ánh tình trạng xài $ trên đất nước VN, bác nên gửi đến địa chỉ:
Phòng Quản lí ngoại hối - Ngân hàng NNVN Tp.HCM
17 Bến Chương Dương, Q1, Tp.HCM
Trời hôm nay đọc bài của bác em mới để ý đến cái tỷ giá USD, mịa đúng là bọn ăn dầy.

À hôm nay em đã thử gửi mail đến GM Vietnam rồi, để xem GM xử lý vụ này thế nào để làm căn cứ cho các hành động tiếp theo của em.
Tức bọn này quá rồi. Còn về xe thì em sẽ tự chăm sóc thôi, không mong chờ gì được vào bọn này rồi.
 
Hạng D
2/9/09
2.546
5.244
113
Tp.HCM
Hôm qua em ghé GM Việt Long nó sít chặt lại con ốc, em phải đứng xem nó làm cho chắc ăn. Lúc đi thấy thỉnh thoảng đèn nhớt lại đỏ khoảng 2 giây rồi tắt, thằng nhân viên mở cây ty kiểm tra nhớt trước mặt em, nhớt hụt một khúc mới tới điểm Max em nói phải thay nhớt nó nói xe mới nào cũng vậy, không sao. Em bực hết muốn nói với cả vườn chuối nhà nó lời nào nên về. Trên đường về lâu lâu lại thấy báo đèn nhớt nên ghé garare thay luôn bình nhớt caltex.Tối em chạy đi SG không thấy báo đèn nữa. Thiết nghĩ GM Việt Long toàn là chuối từ trên xuống dưới, khi gọi điện tới thì nhân viên trực điện thoại đọc một bài học thuộc lòng chuẩn bị trước dùng cho nhiều người:mad:
bash.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
22/11/10
386
5
18
49
Sai Gon
Thời buổi khó khăn như thế này mà làm ăn rởm thế là cùng.
Các GM SVH này, dịch vụ cực rởm. Hôm rồi mua con spark mới, chẳng có 1 thứ giấy gì đi theo (sổ BH, Sách hướng dẫn) hỏi từ Nam ra Bắc toàn là đủ thứ lí do. Hỏi cả GM tổng nó lại chỉ ngược vào cứ liên hệ sales bán hàng, hỏi sales bán hàng thì nói do lô xe này về ko có gì kèm theo cả.... lởm hết chổ nói.
Rồi lên trực tiếp, sales huớng dẫn online luôn, hướng dẫn trên xe trưng bày luôn. Thấy sales mà thấy nãn nhiều tập.
NÓI CHUNG DỊCH VỤ TRƯỚC VÀ SAU BH LÀ TỆ VÔ CÙNG.
 
Hạng D
2/9/09
2.546
5.244
113
Tp.HCM
Nói chung chỉ một vài chổ mới mở mới chuối như vậy chứ nhiều SR đàng hoàng, uy tiến. Em chải nghiệm qua GM Việt Long là quá tam, ba bận rồi. Tởm đến già, nó phá xe chứ không phải bảo dưỡng. Chỉ vì che đậy cái lỗi của nó ( Vặn con ốc nhớt không chặt khi thay nhớt làm nhiếu,hụt nhớt) mà nó giám không sao, mặc kệ xe của em hụt nhớt và khẳng định xe mới nào cũng vậy, không sao. Nó sợ thay nhớt cho em, là chứng tỏ lỗi nó sai và giám đốc của nó biết nên cả hệ thống NV nó phối hợp bằng cách vặn chắc lại ốc nhớt và cho em về khỏi cần giấy ra cổng.
 
Hạng C
19/5/07
805
434
63
Báo cáo các bác sau khi em viết một email cho GM tổng thì hôm sau nhận được điện thoại từ GM SVH, người trưởng phòng dịch vụ ngỏ ý xin lỗi và còn nói nếu không muốn lấy nhớt thừa (cái bình nhớt thừa này do tức quá em mang về nhà luôn) thì mang bình nhớt thừa đó lên sẽ òoàn lại tiền
bash.gif
bash.gif
bash.gif
. Em thật là bó toàn chi với cách ứng sử như vậy. Điều này đã chứng tỏ họ làm sai và bây giờ tìm cách chữa cháy khi bị phát hiện.
Anh trưởng phòng dó còn giới thiệu trước đây ùừng làm ở mẹc nữa chứ. Thảo nào với cách làm việc như vậy nên phải chuyển công tác sớm.
Thôi đành tự chăm sóc cho vợ 2 yêu dấu vậy. bye bye cái trung tâm này.
42.gif
42.gif
42.gif
 
Hạng B2
25/12/11
193
0
16
42
Em vào bảo hành 1000km đầu tuần, cũng bị tính 4 lít. Tính ra 3 xe vào sẽ dư ra 3 lít thay được cho thêm 1 xe, khoản này cũng kha khá.

Thienchuong:
Thời buổi khó khăn như thế này mà làm ăn rởm thế là cùng.
Các GM SVH này, dịch vụ cực rởm. Hôm rồi mua con spark mới, chẳng có 1 thứ giấy gì đi theo (sổ BH, Sách hướng dẫn) hỏi từ Nam ra Bắc toàn là đủ thứ lí do. Hỏi cả GM tổng nó lại chỉ ngược vào cứ liên hệ sales bán hàng, hỏi sales bán hàng thì nói do lô xe này về ko có gì kèm theo cả.... lởm hết chổ nói.
Rồi lên trực tiếp, sales huớng dẫn online luôn, hướng dẫn trên xe trưng bày luôn. Thấy sales mà thấy nãn nhiều tập.
NÓI CHUNG DỊCH VỤ TRƯỚC VÀ SAU BH LÀ TỆ VÔ CÙNG
Em cũng mua xe ở đây, xe em thì có đủ sổ BH và Sách hướng dẫn. Hôm rồi Seller hỏi anh đọc sách hướng dẫn chưa, tưởng quan tâm em lắm, ai ngờ nói anh đọc rồi thì cho em mượn đưa cho khách hàng chưa có. Sách hướng dẫn giao sau cũng còn nghe được, sổ BH mà không giao lúc nhận xe thì em bó tay.
 
Tập Lái
14/1/12
2
0
0
gm việt long mới thành lập đây mà !!! thợ thầy ko biết tuyển ở đâu, nhớt hụt mà bảo xe zin nó vậy
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Tập Lái
9/10/11
2
0
0
ấn tượng đầu tiên với GM SVH là em đặt con Orlando đen từ trước Noel mà nó mới giao cho em vào sáng nay
18.gif
mặc dù lúc làm hợp đồng sales kêu sau 1 tuần có. hết nói nổi!