Hạng C
25/3/11
516
801
93
Em Update tình hình: Sau khi có đọc bài của em thì Mr Tân bên Ngọc An đã chủ động tìm cách liên hệ với em và chiều nay đã đem xe qua tận nơi để em test thử. Mặc dù sự phiền hà em gặp ko phải do Ngọc An gây ra nhưng Mr Tân đã rất tận tình hỗ trợ, em đánh giá rất cao điều này và cảm nhận được sự nhiệt tình của một Sales bán hàng.
Cám ơn Ngọc An và Mr Tân đã hỗ trợ xe test, khi ra về em đã có nói với Tân là nếu có mua xe Huyndai nhất định em sẽ chỉ mua ở Ngọc An.
Cám ơn các bác đã đọc và chia sẻ.


Hi các bác, em xin được chia sẻ câu chuyện test xe của em ở đây để các bác có thêm thông tin và kinh nghiệm.
Chả là em đang có nhu cầu mua 1c xe mini car đi trong phố nên có nghiên cứu em Grand I10.
Tập 1:
Lên trang Huyndai TC tìm Đại lý gần nhất và em tìm được 1 Đại lý, gọi theo hotline để hẹn test xe, có hẹn trước giờ qua và done. Đến giờ qua Showroom nói với lễ tân là có hẹn trước với anh A đến test xe, em lễ tân hay bán hàng gì đó nói anh A đi có việc chưa về, anh chờ em gọi điện cho A ý. Sau đó chắc anh A nhờ 1 bạn sales nào đó ra tiếp em. Bạn sales đó mượn bằng lái đi làm thủ tục test xe. Sau đó quay lại đưa giấy tờ cho em ký và có nói là do hiện tại xe chưa có biển, nên A chạy trong sân giúp em. Ok do cũng mất công chạy qua và trưa nắng nên cũng ra xe test một lúc trong bãi đậu xe bus. Sau khi test xong thì bạn sales mời mình vào Showroom và sau đó anh A về và ra tiếp mình. Mình có hỏi 1 số thông tin và có hỏi 1 câu là sao bên em ko có xe test thử chạy ngoài đường ah chứ chạy trong này đâu có cảm nhận được gì đâu, bạn đó trả lời abcd... và có 1 câu trả lời làm em rất khó chịu là do ko biết chắc chắn A có mua xe hay ko nên nếu lỡ chạy ra đường có việc gì đó phiền phức wtf??? Ko vui nên ra về.
Tập 2:
Do nghĩ có chỗ này chỗ kia, người nọ người kia nên lên Huyndai TC tìm thêm 1 Đại lý chính thức khác, lấy số hotline bán hàng, đt và hỏi là bên A có xe test để chạy ra đường ko, A đó nói có, và còn nói bên em có bản 1.2 AT... A nhớ đem theo bằng lái và cmtnd nhé. Ok chốt hẹn 2h chiều T7 qua test. 1h trời mưa như trút nhưng do đã hẹn rồi nên em cùng bà xã cũng ráng đi. Đến nơi, ghé bảo vệ hỏi chỗ đậu xe và nói có hẹn với anh B đến test xe, bác bảo vệ nói anh B từ sáng tới h ko có ở đây???? Nhưng cháu cứ vào đi có cô A B C gì đó tiếp. OK vào nói với em lễ tân là A có hẹn với anh B test xe, bé đó nói A ơi anh B ko có ở đây. Ok để A call. Gọi điện cho anh B, anh B nói A yên tâm có người ra tiếp. Bé lúc nãy nói chuyện ra tiếp, mình hỏi là A muốn test xe, bé đó nói A ơi xe chạy ra đường hiện giờ ko có ở đây, hiện tại chỉ có thể chạy trong bãi này thôi. wtf??? Em nói thế thôi khỏi, bọn em làm việc buồn cười quá, A đã gọi điện hẹn trc 1 ngày rồi mà còn như này ah. Sau đó em và bà xã bực mình về luôn.
Trên đường về thấy có 1 cái Showroom cũng rất to của Huyndai ngay cạnh đó nên ghé vào xem thử và nói muốn test xe nhưng bé bán hàng nói A ơi cái này thỉnh thoảng mới có đợt test thôi A. Ok thế thôi cám ơn em A về. Bé đó cứ xin A cho em xin thông tin nhưng lúc này mình ko vui nên thôi nói khỏi đi em.
Bà xã em phán 1 câu, A mua xe gì thì mua đừng có mua Huyndai, bán hàng còn như này mai mốt có vấn đề gì đến cãi nhau ah.
Nói thật với các bác là em ko thể chấp nhận được cái kiểu bán hàng như này, nếu ko có xe Test Drive để chạy ngoài đường thì nói thẳng với khách ngay từ đầu, đỡ mất công cả 2 bên. Em sau tập 1 mặc dù ko vui nhưng ít nhiều cũng có cảm tình với em Grand I10 nhưng sau tập 2 thì cancel luôn.
Kết: Đi mua cái xe 500 triệu mà service như ứt, éo bằng đi mua cái đt cùi bắp 500 ngàn, nản thật!!!!!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
9/8/13
608
406
63
46
DSG VIETNAM
Mấy năm trươc em mua kia morning cũng vậy đó bác, gần đây mua CX-5 cũng hệ thống TH nhưng khá hơn hẳn.
 
Hạng D
20/12/13
1.871
1.718
113
Quất luôn con Toyota Yaris mới hay Mer A Class đi bác chủ ơi, đầm bảo service good luôn
 
Hạng B2
15/1/14
104
46
28
Nói chung là bác chủ bức xúc với cách cung cấp dịch vụ. Có nói có, không nói không thì ai rảnh bực mình làm gì. Mấy bác Hyundai xem lại nhé. Em có lần đi test chiếc Suzuki Swift mới ra thủ tục nhiều (kg ý kiến) nhưng cho chạy có 1 vòng chẳng có cảm giác lái gì nên chán. Chẳng bù lần thử Mitsubishi Mirgare cho chạy thoải mái ở Phú Mỹ Hưng. Khách hàng có tiền mua hay có mua hay không sao sales biết chính xác dc mà bình luận, nhận xét. Thủ tục test xe luôn có điều khoản bồi thường nếu khách có lỗi mà. Bán hàng kg nên nhìn mặt bắt hình dong các sales nhé.
 
Hạng D
19/11/11
4.392
7.747
113
Em vô cùng xin lỗi bác chủ viettiep72 vì sự phiền lòng mà bác đã gặp phải, bác cho em xin số hoặc ngày mai bác call cho em theo số 0902 892 444 - Mr. Hoàng Tân để em và bác trao đổi qua call trước, Thứ 02 tuần sau bác cho em địa chỉ nhà em sẽ báo cáo Sếp cấp xe Grand i10 1.2 AT Test Drive qua tận nhà cho bác test xe luôn nhé bác.

P/S: Em thì mời khách lên test xe quá chừng nhưng ngồi chờ hoài không thấy ai lên hic
 
Hạng C
25/3/11
516
801
93
Em vô cùng xin lỗi bác chủ viettiep72 vì sự phiền lòng mà bác đã gặp phải, bác cho em xin số hoặc ngày mai bác call cho em theo số 0902 892 444 - Mr. Hoàng Tân để em và bác trao đổi qua call trước, Thứ 02 tuần sau bác cho em địa chỉ nhà em sẽ báo cáo Sếp cấp xe Grand i10 1.2 AT Test Drive qua tận nhà cho bác test xe luôn nhé bác.

P/S: Em thì mời khách lên test xe quá chừng nhưng ngồi chờ hoài không thấy ai lên hic
Cám ơn bác vì sự nhiệt tình của bác, có lẽ em không có duyên với bác và con Grand I10, Đại lý cuối cùng em có nhắc trong bài viết là bên bác.
Em chỉ muốn chia sẻ để ai muốn đi test xe có thêm kinh nghiệm, thà như bên KIA khi em hỏi thì nói luôn là A ơi bên em ko có xe test do Công ty ko có chính sách, thế thôi có phải đỡ mất thời gian cả 2 bên, em sẵn sàng alo người quen mượn xe chạy thử.
Chất lượng xe em nghĩ Huyndai ko hơn xe của các hãng khác, thậm chí có khi còn thua kém nhiều các hãng Nhật, Đức... mà dịch vụ bán hàng như này thì buồn thật, mà 2 người em hẹn đều là những người giữ Hotline bán hàng, là bộ mặt của cả Cty và Hãng Huyndai nên càng buồn.
 
Hạng D
19/11/11
4.392
7.747
113
Cám ơn bác vì sự nhiệt tình của bác, có lẽ em không có duyên với bác và con Grand I10, Đại lý cuối cùng em có nhắc trong bài viết là bên bác.
Em chỉ muốn chia sẻ để ai muốn đi test xe có thêm kinh nghiệm, thà như bên KIA khi em hỏi thì nói luôn là A ơi bên em ko có xe test do Công ty ko có chính sách, thế thôi có phải đỡ mất thời gian cả 2 bên, em sẵn sàng alo người quen mượn xe chạy thử.
Chất lượng xe em nghĩ Huyndai ko hơn xe của các hãng khác, thậm chí có khi còn thua kém nhiều các hãng Nhật, Đức... mà dịch vụ bán hàng như này thì buồn thật, mà 2 người em hẹn đều là những người giữ Hotline bán hàng, là bộ mặt của cả Cty và Hãng Huyndai nên càng buồn.

A cố gắng sắp xếp thời gian em đem xe qua cho A test tận nơi luôn nhé A, để không mất thời gian đi lại nhiều của A. Cũng như em đã có nói về sự cố qua call, rất mong A thứ lỗi cho sự phiền hà này. Em cảm ơn Anh rất nhiều!
 
Hạng D
19/11/11
4.392
7.747
113
Nói chung là bác chủ bức xúc với cách cung cấp dịch vụ. Có nói có, không nói không thì ai rảnh bực mình làm gì. Mấy bác Hyundai xem lại nhé. Em có lần đi test chiếc Suzuki Swift mới ra thủ tục nhiều (kg ý kiến) nhưng cho chạy có 1 vòng chẳng có cảm giác lái gì nên chán. Chẳng bù lần thử Mitsubishi Mirgare cho chạy thoải mái ở Phú Mỹ Hưng. Khách hàng có tiền mua hay có mua hay không sao sales biết chính xác dc mà bình luận, nhận xét. Thủ tục test xe luôn có điều khoản bồi thường nếu khách có lỗi mà. Bán hàng kg nên nhìn mặt bắt hình dong các sales nhé.
Bác vientnt nói rất chính xác, những salesman muốn đạt đến đẳng cấp chuyên nghiệp nên thấu hiểu được điều này.