Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Cám ơn bác vì sự nhiệt tình của bác, có lẽ em không có duyên với bác và con Grand I10, Đại lý cuối cùng em có nhắc trong bài viết là bên bác.Em vô cùng xin lỗi bác chủ viettiep72 vì sự phiền lòng mà bác đã gặp phải, bác cho em xin số hoặc ngày mai bác call cho em theo số 0902 892 444 - Mr. Hoàng Tân để em và bác trao đổi qua call trước, Thứ 02 tuần sau bác cho em địa chỉ nhà em sẽ báo cáo Sếp cấp xe Grand i10 1.2 AT Test Drive qua tận nhà cho bác test xe luôn nhé bác.
P/S: Em thì mời khách lên test xe quá chừng nhưng ngồi chờ hoài không thấy ai lên hic
Cám ơn bác vì sự nhiệt tình của bác, có lẽ em không có duyên với bác và con Grand I10, Đại lý cuối cùng em có nhắc trong bài viết là bên bác.
Em chỉ muốn chia sẻ để ai muốn đi test xe có thêm kinh nghiệm, thà như bên KIA khi em hỏi thì nói luôn là A ơi bên em ko có xe test do Công ty ko có chính sách, thế thôi có phải đỡ mất thời gian cả 2 bên, em sẵn sàng alo người quen mượn xe chạy thử.
Chất lượng xe em nghĩ Huyndai ko hơn xe của các hãng khác, thậm chí có khi còn thua kém nhiều các hãng Nhật, Đức... mà dịch vụ bán hàng như này thì buồn thật, mà 2 người em hẹn đều là những người giữ Hotline bán hàng, là bộ mặt của cả Cty và Hãng Huyndai nên càng buồn.
Bác vientnt nói rất chính xác, những salesman muốn đạt đến đẳng cấp chuyên nghiệp nên thấu hiểu được điều này.Nói chung là bác chủ bức xúc với cách cung cấp dịch vụ. Có nói có, không nói không thì ai rảnh bực mình làm gì. Mấy bác Hyundai xem lại nhé. Em có lần đi test chiếc Suzuki Swift mới ra thủ tục nhiều (kg ý kiến) nhưng cho chạy có 1 vòng chẳng có cảm giác lái gì nên chán. Chẳng bù lần thử Mitsubishi Mirgare cho chạy thoải mái ở Phú Mỹ Hưng. Khách hàng có tiền mua hay có mua hay không sao sales biết chính xác dc mà bình luận, nhận xét. Thủ tục test xe luôn có điều khoản bồi thường nếu khách có lỗi mà. Bán hàng kg nên nhìn mặt bắt hình dong các sales nhé.