Trong hợp đồng có ghi rõ : nếu bên bán giao xe ko đúng theo thời gian trên hợp đồng thi bên mua có quyền lấy lại tiên đã đặt cọc .bạn xem kỹ rồi khiếu nại đến cùng nhất định lấy lại được tiền.chúc bạn thành công
Báo cáo các bác là thứ 7 vừa rồi em đã lặn lội từ VT lên SG để giải quyết. Cũng phải cãi vã to tiếng một hồi với manager rồi thì ở đó mới chịu trả lại cọc. Thiệt chán hết sức.
Cảm ơn các bác đã chia sẻ với em.
Cảm ơn các bác đã chia sẻ với em.
Chúc mừng bác nhé.Accord94_VT nói:Báo cáo các bác là thứ 7 vừa rồi em đã lặn lội từ VT lên SG để giải quyết. Cũng phải cãi vã to tiếng một hồi với manager rồi thì ở đó mới chịu trả lại cọc. Thiệt chán hết sức.
Cảm ơn các bác đã chia sẻ với em.
Bác này hiền như cục đất mà phải cải vã to tiếng thì chắc tụi kia cũng cà chớn dữ à nha!Accord94_VT nói:Báo cáo các bác là thứ 7 vừa rồi em đã lặn lội từ VT lên SG để giải quyết. Cũng phải cãi vã to tiếng một hồi với manager rồi thì ở đó mới chịu trả lại cọc. Thiệt chán hết sức.
Cảm ơn các bác đã chia sẻ với em.
Khách hàng là thượng đế mà bị đối xử thế thì quả là mệt!
Có tiền mua xe mà còn cực khổ và ôm cục tức vô người nữa.......
giờ bác mua xe FT lại thì giá không được tốt khi bác mua rùi.Thật tiếc cho bácAccord94_VT nói:Báo cáo các bác là thứ 7 vừa rồi em đã lặn lội từ VT lên SG để giải quyết. Cũng phải cãi vã to tiếng một hồi với manager rồi thì ở đó mới chịu trả lại cọc. Thiệt chán hết sức.
Cảm ơn các bác đã chia sẻ với em.
Khổ sở vậy Bác? Bác lựa cái chỗ đại sảnh nơi mà đông người qua lại. Bác nói to tiếng đem hợp đồng ra, và đọc thật to cho ai cũng nghe, lúc đó đố mà nó dám xấc xược với Bác.Accord94_VT nói:Báo cáo các bác là thứ 7 vừa rồi em đã lặn lội từ VT lên SG để giải quyết. Cũng phải cãi vã to tiếng một hồi với manager rồi thì ở đó mới chịu trả lại cọc. Thiệt chán hết sức.
Cảm ơn các bác đã chia sẻ với em.