Đó giờ mình test xe ko khi nào gọi làm gì cho mệt. Rảnh cứ tới thẳng showroom coi tận mắt sờ tận tay, rồi leo lên xe testdrive luôn.Tôi ko dìm anh ak ! tôi tính mua xe này dìm gì chứ ! hài hước thật lập topic cái Sâu gọi điện luôn 01 ông giọng miền nam số điện thoại 086.... giọng như Nguyễn Ngọc Ngạn dọa ma, giọng nói hời hợt kiểu gọi cho xong, Vịt là chiếc xe tốt mà Sâu quá chán
Thế đặt đc xe rồi lại đi xem xe làm gì nữa chủ thớt? Thật giả lẫn lộn chả hiểu ra làm sao.
Dạ ở đâu cũng có con sâu làm rầu nồi canh bác ah, cũng có người này người kia, cũng có người làm tốt người làm không tốt mà bác. Em công nhận trong hệ thống sales Su hiện nay có kha khá tay mơ như vậy, nhưng cũng có những sales rất tích cực và nhiệt tình, chu đáo, nên nếu các bác thấy con Su nào hợp lý cứ liên hệ với một sales biết làm việc, gặp phải sales dở cứ coi như một cuộc gọi nhầm số. Cảm ơn ý kiến đóng góp của các bác có thành ý!Cũng thấy Sales Suzuki bị than phiền nhất là ko chăm sóc tiếp đón trước khi mua xe- mà Nhật là nó kỵ vụ này lắm sao vẫn thấy tồn tại (e ko bg ghi Sâu hay Seo nhé- vì nên tôn trọng nghề nghiệp mỗi ng)
Hạng B2
Dạ chào bác !
Có thể a đăng ký trên trang chính thức của Suzuki, bộ phận Marketing của Suzuki sẽ phân chia ra khu vực để đưa về đại lý ( cái này em công nhận làm hơi chậm ). Vì vậy nếu được xin anh cho thông tin phía đại lý sẽ trực tiếp tới tận nhà cho bác chạy thử ạ. tks bác
Có thể a đăng ký trên trang chính thức của Suzuki, bộ phận Marketing của Suzuki sẽ phân chia ra khu vực để đưa về đại lý ( cái này em công nhận làm hơi chậm ). Vì vậy nếu được xin anh cho thông tin phía đại lý sẽ trực tiếp tới tận nhà cho bác chạy thử ạ. tks bác
Bác nói sao chứ Suzuki cũng theo bác giữ lắm chứ....Chả là em có nhu cầu mua xe đang tìm hiểu mấy con Kia Sò, Chevy Cap và Su Vịt đăng ký lái thử website 3 hãng (công nhận Web Su đẹp ưng nhất) cơ mà cả tuần thì hai bên kia sâu gọi tư vấn liên tục mời lái thử thậm chí đề nghị đánh xe qua tận nhà cho lái thử, còn bên hãng Su bạt vô âm tín ! hơi bị buồn dù đang có ý định lấy Su vì có cảm tình hơn 2 em kia
Em nói thật cả Su và Nissan mảng service costumer chưa được nhiệt tình lắm. Em từng gọi đường giây nóng Nissan góp ý về bảo dưỡng và phụ tùng . Em trực tổng đài hứa hẹn sẽ phản hồi sớm nhất. Đến nay 2 năm rồi vẫn ko thấy hồi âm.
Riêng Su ngoài một số anh em bên sales như bác Đại hay gã mê xe chơi chung hội nhiệt tình cùng anh em Sủe còn lại em nghĩ không nhiệt tình mấy. Em vốn có cảm tình với Su nhiều, thời điểm em mua xe thì mới có Swift nhập. Túi tiền không cho phép nên chọn Nissan... Vài dòng tâm sự cùng mấy anh, không có ý dìm hàng hãng nào.
Riêng Su ngoài một số anh em bên sales như bác Đại hay gã mê xe chơi chung hội nhiệt tình cùng anh em Sủe còn lại em nghĩ không nhiệt tình mấy. Em vốn có cảm tình với Su nhiều, thời điểm em mua xe thì mới có Swift nhập. Túi tiền không cho phép nên chọn Nissan... Vài dòng tâm sự cùng mấy anh, không có ý dìm hàng hãng nào.