Chủ Gagra nói vậy em cũng thấy lạ nhưng không bất ngờ lắm vì nghe đâu TL nó nội địa hoá trên 80% mịa nó rồi! Thành xe thái luôn rồi chỉ có hồn Nhật thôi! Đì Trôi châu á mà!! Năm cho ra lò mấy triệu xe liệu chất lượng có đi cùng số lượng?Lạ nhỉ. Chẳng lẹ trình độ ráp xe của TL dạo này xuống vậy sao.
Vấn đề ở thước lái thì sẽ cảm nhận rõ tiếng kêu ngay trên vô lăng.
còn nếu rotyn thì nghe ở gầm thôi. Thay thì chắc phải thay cả cụm. Rotyn (Có nhiều) hoặc thước lái.
còn nếu rotyn thì nghe ở gầm thôi. Thay thì chắc phải thay cả cụm. Rotyn (Có nhiều) hoặc thước lái.
Rô tuyn cân bằng trước lỏng sẽ kêu khi qua đường xấu nhẹ. Bác thử thay xem, rotuyn này cũng rẻ nếu chưa đúng bệnh này thì 8v5 cũng thay rotuyn được rồi bácĐi thay đi bác! Vào chỗ nào cũng được. Kiểm tra Rotuyn lái trong, lái ngoài, cao su các loại có vỡ k? Mà tiếng kêu tình trạng đó là Rotuyn cân bằng. Mua bên ngoài 350k 1 cây, vào Gagra 450k (cho người ta lời tí bác) chỉ định ngay đó tháo ra kiểm tra đừng mò lung tung tốn thời gian vẽ vời thêm bệnh.
Nên hạ dàn gầm xuống kiểm tra hết các rô tuyn và bôi mỡ hết các bạc đạn, vô mỡ trục láp, kiểm tra kỹ lại phải hư bạc thướt lái không. Gara ngoài ép bạc ra vô dầu mới thay bạc mới được nha bác.Còn hãng không thay bạc mà thay nguyên con.
E đã qua Gara long thành KMFC ở HN đã tìm ra bệnh: thay 2 thanh(400k x 2) Rotuyn cân bằng bánh trước ( tháo ra thấy hỏng, lỏng lẻo, chỗ khớp hỏng hoàn toàn) và bảo dưỡng thước lái, thay bạc thước lái bơm mỡ ( thước lái tháo ra đã thấy mòn không đều, nên phải cân chỉnh lại)=700k ....
Xong đi ko thấy tiếng kêu nữa, tay lái hơi nặng - e thợ nói đi 1-2000 km là êm.
Cám ơn Gara KMFC HN rất chuyên nghiệp.
Xong đi ko thấy tiếng kêu nữa, tay lái hơi nặng - e thợ nói đi 1-2000 km là êm.
Cám ơn Gara KMFC HN rất chuyên nghiệp.
Attachments
-
644,8 KB Đọc: 45
-
959,1 KB Đọc: 45
-
1,4 MB Đọc: 41
-
1,9 MB Đọc: 44
-
1,8 MB Đọc: 50
-
400,6 KB Đọc: 49