Hạng D
27/1/09
1.339
11
38
35
Hi các bác,

Em có cái cub 91 đèn vuông giống y chang như cub 82 ấy, xe 50cm3, 4 số, loại nội địa Japan.
Đã xoáy nòng lên 65cm3 (dù em chả thích tí nào cả).

Niền xe đã sét nhiều, xe đi hay bị xì hơi lắm, bơm gần như hàng tuần hay 2 tuần, hơi bị chán, muốn đổi sang sử dụng tubeless, chắc là phải đổi niền xe, đùm xe? các bác góp ý cho với, nên hay không nên, cần chú ý những gì? sử dụng niền xe hiệu gì? ngân sách khoảng bao nhiêu? vân vân và vân vân

Thấy 5s nói không cần thay mâm???
http://www.5giay.vn/showthread.php?t=4390394
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
4/7/07
2.188
1.229
113
otosaigon.com
Không cần thay mâm cũng được nhưng phải chèn lót niềng xe rất kĩ để tránh xì hơi.
 
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
Bác chủ thớt đã suy nghĩ kỹ chưa khi đổi qua bánh mâm xài tubeless, vì chi phí đấu tư ban đầu sẽ không ít. Còn nếu xài bánh căm với vỏ tubeless cũng có chỗ làm được: 735 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Bình Thạnh. Nhưng giải pháp đó cũng có điểm hạn chế của nó đấy nhé.
Còn bánh căm với vỏ ruột bình thường thì biết bao nhiêu xe đã xài có bị gì đâu. Nếu bác bị xì hơi hoài thì phải coi lại chất lượng niềng xe và chất lượng ruột xe thôi.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.839
113
đây
mâm 600K/cặp, vỏ ~ 600K cặp, thay luôn đi
còn nếu không thì chạy căm + vỏ tubeless + ruột, khỏi lo xì
 
Hạng B2
22/5/12
202
0
0
bác tuenle giải thích thêm giúp em cái kiểu vỏ tubeless + ruột, vậy có mấy vòi bơm, bơm vào ruột hay bơm vào vỏ?
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.839
113
đây
ldnicholas nói:
bác tuenle giải thích thêm giúp em cái kiểu vỏ tubeless + ruột, vậy có mấy vòi bơm, bơm vào ruột hay bơm vào vỏ?
1 vòi thoai chứ mấy vòi :cool: bơm vô ruột ợ