Chủ đề tương tự
xe e cũng bị như vậy, mang vào ga ra sửa, người ta nói bi lỗi bộ nhớ ECU, tháo cổ hút gió ra xịt mấy phát EP 7, lắp vào lại bình thường.
Vấn đề này không khó khăn đâu bác ạ nếu bác ghé gara có dùng máy chesk kích hoạt là xong ,nhanh lắm bác .milkyqh nói:Em có chiếc innova của người quen nhờ thay accu, mua bình mơi về thay thì vòng tua máy giảm ngay sau khi đề (tuột xuốg khoảng 500v/ph)
trước khi thay đề máy tua vọt lên 1200 rpm khoảng 2 phút rồi giảm ổn định ở 700 rpm.
Giờ động cơ nổ giống bị bỏ máy (500 rpm), em đè ga lên 700 rpm thì êm nhưng bỏ chân ga ra lại tuột xuốg 500 rpm.
Kính nhờ bác sỹ chẩn đoán giúp ạ.
Chân thành cảm ơn bac sỹ.
Last edited by a moderator:
em hay thay bình In nên cũng thấy hiện tượng này nhiều, thường nếu ngắt điện ra khi thay là bị, khi đó em kiu bác tài đạp ga từ từ lên cao vài lần thì hiện tượng này hết.
milkyqh nói:Em có chiếc innova của người quen nhờ thay accu, mua bình mơi về thay thì vòng tua máy giảm ngay sau khi đề (tuột xuốg khoảng 500v/ph)
trước khi thay đề máy tua vọt lên 1200 rpm khoảng 2 phút rồi giảm ổn định ở 700 rpm.
Giờ động cơ nổ giống bị bỏ máy (500 rpm), em đè ga lên 700 rpm thì êm nhưng bỏ chân ga ra lại tuột xuốg 500 rpm.
Kính nhờ bác sỹ chẩn đoán giúp ạ.
Chân thành cảm ơn bac sỹ.
Dể mà bây giờ Bác tháo 1 cọc bình ra, sau đó lắp lại. Bậc khóa công tắc 1 nất ở chế độ kg nổ máy hình như là ACC sau đó nhấn ga từ từ cho đến hết chân ga làm như vậy 3 lần, sau đó tắc công tắc và đề lại là ok. Chúc Bác thành công
Để tránh phức tạp khi thay bình accu cho các xe đời mới,các bác nên dùng accu xe máy đấu vào 2 đầu dây nối vào accu(//với accu chuẩn bị thay) rồi mới tháo accu cũ ra,lắp accu mới vào xong mới tháo accu xe máy ra.Làm như thế là dùng accu xe máy để "nuôi" bộ ECU vẫn lưu giữ trạng thái đã được lập trình,không phải set lại rắc rối không đáng.