Việc cần làm là tìm đúng nguyên nhân bộ CHK xe bác gây ra hao xăng, khắc phục nó là OK nhất.
Việc thay CHK không đúng chủng lọai,công suất, dung tích và vòng quay động cơ sẽ dẫn đến những hệ lụy lâu dài mới thấy, cụ thể nhất là công suất và hiệu suất động cơ suy giảm rất đáng kể khi họat động ở công suất lớn tức đường trường.
CHK Solex thường chỉ có 1 họng, cấu tạo chẳng khác gì mấy so với xe gắn máy nên thợ hay khuyên dùng vì dễ chỉnh sửa, bóp mũi hay ngóay mũi đều dễ dàng. Bù lại, vì chỉ có 1 họng nên đành chấp nhận xe mình thành xe cổ thứ thiệt, ra xa lộ ngậm ngùi nhìn thiên hạ cho mình hửi khói, cứ đi đèo dốc thì phải dậm hết ga, rất chán!
Việc thay CHK không đúng chủng lọai,công suất, dung tích và vòng quay động cơ sẽ dẫn đến những hệ lụy lâu dài mới thấy, cụ thể nhất là công suất và hiệu suất động cơ suy giảm rất đáng kể khi họat động ở công suất lớn tức đường trường.
CHK Solex thường chỉ có 1 họng, cấu tạo chẳng khác gì mấy so với xe gắn máy nên thợ hay khuyên dùng vì dễ chỉnh sửa, bóp mũi hay ngóay mũi đều dễ dàng. Bù lại, vì chỉ có 1 họng nên đành chấp nhận xe mình thành xe cổ thứ thiệt, ra xa lộ ngậm ngùi nhìn thiên hạ cho mình hửi khói, cứ đi đèo dốc thì phải dậm hết ga, rất chán!
Chỗ cạnh tiệm thay lốp xe tay ga - xe hơi trên đường Phan Đăng Lưu có cửa hàng chuyên phục hồi bình xăng con cho xe 2B...Theo quảng cáo thì sẽ hết hao xăng và thậm chí còn tiết kiệm hơn mới đã chớ! Vậy thì bình xăng con xe hơi chắc hẳn cũng phục hồi được (làm lại ba cái lỗ phun hay kim xăng linh tinh...)? Bác thử xem xét khía cạnh này nhé! Còn nếu muốn mua bình xăng con bên Cam thì bác liên hệ bác CHIEU CUONG nhờ bác ấy kết hợp khi nào đi công tác kiếm thử xem sao...
toyota cresta nói:Mình xin mở thớt này - mong các cao thủ XNL vào chỉ giáo.
Xe Toy máy 2Y , nay bình xăng con đã củ - 100km nó uống hết 13lít xăng .
theo các Pác nên thay bình xăng con mới ( dzin theo máy 2Y ) hay độ qua qua bình xăng con SOLEX, nghe nói độ qua CHK SOLEX thì đỡ hao xăng hơn ( 100km chỉ hao 8 đến 9 lít ) - không biết có đúng vậy không . Nếu đúng vậy thì mong các Pác chỉ cho chỗ chuyên độ CHK SOLEX .
Thanks các Pác.
Máy 2Y, 3A... là gì ạ. Xin giải thích giùm em. Thanks !
tvk nói:Máy 2Y, 3A... là gì ạ. Xin giải thích giùm em. Thanks !
2Y, 3A, 3S, 4S,5S.... là tên của cái động cơ đó do nhà sản xuất quy định. Việc này giống như cha mẹ đặt tên của một đứa trẻ mới sinh vậy.
Ví dụ cùng là Toy camry nhưng ở những năm sản xuất khác nhau có thể nhà sản xuất lắp các động cơ khác nhau 3S, hay... cái gì đấy tùy họ.
Việc cần làm là tìm đúng nguyên nhân bộ CHK xe bác gây ra hao xăng, khắc phục nó là OK nhất.
Việc thay CHK không đúng chủng lọai,công suất, dung tích và vòng quay động cơ sẽ dẫn đến những hệ lụy lâu dài mới thấy, cụ thể nhất là công suất và hiệu suất động cơ suy giảm rất đáng kể khi họat động ở công suất lớn tức đường trường.
CHK Solex thường chỉ có 1 họng, cấu tạo chẳng khác gì mấy so với xe gắn máy nên thợ hay khuyên dùng vì dễ chỉnh sửa, bóp mũi hay ngóay mũi đều dễ dàng. Bù lại, vì chỉ có 1 họng nên đành chấp nhận xe mình thành xe cổ thứ thiệt
Cửa hàng Séng Dũng ở ADV khoe có nhập BXC Nissan mới nhập Mỹ, có thể gắn cho xe nissan và jolie. Tuy phải độ lại chút (không biết độ gì) nhưng cam kết ít hao xăng, đứa em mua về gắn xe nissan bluebird 2.0 nói chạy 100km chỉ 6 lít xăng, không biết có tin được không vì theo thông số của hãng thì đã 8,5 lít cho 100km. Xin ý kiến BS Automatic
Attachments
-
131,3 KB Đọc: 30
-
113,8 KB Đọc: 32