Chủ đề tương tự
Vậy là ko phải riêng xe mình. E mới đưa vao hãng thay bơm xăng cho kon ỉn 2018 theo lệnh triệu hồi, cũng thấy báo hao hơn chút đỉnh.
Nếu như kẹt xe, triều cường thì làm sao mà so đây ? cũng như tôi từng bị kẹt xe thì 20l/100kms thì quá thường so với 3l hay 4L / 100 . Quang trọng là so sánh với cùng điều kiện, cùng nhiệt độ. Có cần sưởi xe trước khi đi không ? Đi xe mà sợ hao xăng ? thứ nửa trên, tableau nó có nút bấm mà. Và xăng hao còn phải tính thêm các, lọc khí , lọc gió, Nói chung là nhiều lý do để nói xe hao hay không ? rồi cách thức bạn lái kiểu cool hay ra cứ nhấn và kéo thì khác ...
Khó biết lắm vì đk thực tế đâu phải ngày nào như ngày nào, kẹt 3 cái đèn đỏ, trời nóng chạy ML nhiều hơn ..vv... cho dù nhìn odo so với mức xăng cũng không KL được!Nếu như kẹt xe, triều cường thì làm sao mà so đây ? cũng như tôi từng bị kẹt xe thì 20l/100kms thì quá thường so với 3l hay 4L / 100 . Quang trọng là so sánh với cùng điều kiện, cùng nhiệt độ. Có cần sưởi xe trước khi đi không ? Đi xe mà sợ hao xăng ? thứ nửa trên, tableau nó có nút bấm mà. Và xăng hao còn phải tính thêm các, lọc khí , lọc gió, Nói chung là nhiều lý do để nói xe hao hay không ? rồi cách thức bạn lái kiểu cool hay ra cứ nhấn và kéo thì khác ...
Em nghĩ để test xe hao hay không thì cứ đổ full bình. Chạy đường trường 1 chuyến rồi tính. Lấy đơn vị đo từ đường trường là chuẩn nhất. Xe chạy đều, không vướng tình trạng tắc nghẽn như trong phố.Nếu như kẹt xe, triều cường thì làm sao mà so đây ? cũng như tôi từng bị kẹt xe thì 20l/100kms thì quá thường so với 3l hay 4L / 100 . Quang trọng là so sánh với cùng điều kiện, cùng nhiệt độ. Có cần sưởi xe trước khi đi không ? Đi xe mà sợ hao xăng ? thứ nửa trên, tableau nó có nút bấm mà. Và xăng hao còn phải tính thêm các, lọc khí , lọc gió, Nói chung là nhiều lý do để nói xe hao hay không ? rồi cách thức bạn lái kiểu cool hay ra cứ nhấn và kéo thì khác ...