Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Mấy ông thợ cứ toàn lấy bugi đúng chân lắp lung tung bác ơi.Bugi xe bác kiếm đỏ con mắt ở đây không có đâu bác.Chào các bác, xe em Chrysler status máy V6 động cơ 2.5 đợt vừa rồi thay Bugi các loại thông thường không xài được, (ngay lúc khởi động hoặc đi vài ngày là có vấn đề), đến gara thứ 3 thợ nói các dòng xe âu mỹ nó rất kén bugi nên thay cho bugi của Mẹc, chạy thấy rất ok, bốc hơn hẳn nhưng em có thắc mắc sau nhờ các bác chỉ giùm:
-Tra cứu part number của cái Bugi Mẹc (A0031599403) thì Bugi đó dành cho Mẹc động cơ 5.0, thử áp vào đời xe em thì nó báo không vừa (no fit). Vậy bugi dùng cho xe động cơ 5.0 khi thay cho xe 2.5 nó sẽ ảnh hưởng như thế nào?
-Trên thực tế em thấy xe rất bốc, máy rất êm, vòng tua chuyển tốc độ có vẻ lớn hơn so với trước, chuyển số chậm hơn (xe em số tự động), liệu về lâu dài có nên xài bugi này k ?
Cám ơn các bác.
Bugi xe bác IK16G nếu dùng Denso Iradium.Em chỉ có IK20G tầm nhiệt nguội hơn đó bác.Xe củ không biết máy xe bác còn ngon để có thể làm sạch bugi tốt không ?-hix, bác nói chí phải, thực ra đặt hàng bên kia gửi về của bọn Champion thì có đúng luôn (nhưng đang cần đi Tết bắc nên k kịp ), đi mấy gara thợ không tự tin vì nếu thay vào không chạy được không tính tiền cho khách được, mà bugi thay vào rồi lấy ra biết thay cho ai?? (thực tế đã thay 2 loại Denso và 1 loại gì em không nhớ nhưng thấy bảo loại kim tiêm tốt nhất hiện nay, em Denso khởi động thì bỏ máy còn loại kia đi được 3 ngày ga không lên hoặc lên chậm -vòng tua không lên) nên thợ nào cũng ngại, đến gara thứ 3 ông này đảm bảo không chạy được là vứt bugi luôn (bach kim chân lùn 420k/1 chiếc của Mẹc). Thay vào chạy thấy ok,máy êm, tăng tốc tốt, nhưng như em đã nói vòng tua chuyển số có vẻ hơi cao, tra cứu thì nó bảo "không vừa". em đang lăn tăn ???