Thay lỗ sạc usb 1tr900 ( ra thay ngoài 150k) check nói cao su chân mấy có muốn hư rung ( m cảm nhận thì nguyên vẹn , ngồi trong còn êm vô lăng ko rung lắc ) check cao su càng A có dấu hiệu nứt sắp thay, và thay cả cụm . Em tính sơ sơ combo ấy chắc 10 ~ 15 cũ :") và ko thay gì đi về chỉ chạy êm ru , lên tư vấn để hỏi nên ép cao su lại hay thay cả càng , và đương nhiên thay ngoài nếu giá rẻ hơn 1 nửa và phụ tung zin
- Tags
- sedona 2016
Cung cấp tên chi nhánh nào luôn bác ơi. Bác cho mình hỏi xe bác máy xăng chạy tốn xăng ko? Mình lăn tăn con dầu và xăng quáThay lỗ sạc usb 1tr900 ( ra thay ngoài 150k) check nói cao su chân mấy có muốn hư rung ( m cảm nhận thì nguyên vẹn , ngồi trong còn êm vô lăng ko rung lắc ) check cao su càng A có dấu hiệu nứt sắp thay, và thay cả cụm . Em tính sơ sơ combo ấy chắc 10 ~ 15 cũ :") và ko thay gì đi về chỉ chạy êm ru , lên tư vấn để hỏi nên ép cao su lại hay thay cả càng , và đương nhiên thay ngoài nếu giá rẻ hơn 1 nửa và phụ tung zin
Đi phố 13 15lit, m đi đường trường tầm 9~11 lit chạy. Chạy máy xăng mạnh êm , vượt là qua , mấy dầu thì nếu bác kdoanh thì xài tốt hơn . Còn dịch vụ theo m nghĩ tư vấn theo đúng kĩ thuật thì cũ răn nếu thay như tư vấn thì tốt thôi mà hiện tại thì chưa cần lắm vì vẫn còn tốt , nên m cũng k có ý chê hay gì. Như đúng kỹ thuật tụi tây mỗi lần thay nhớt đều thay lông đèn xả nhớt, hãng cũng làm vậy để tránh xì nhớt , còn cơ bản xài thì k cần thiết lắm lâu lâu mới thayCung cấp tên chi nhánh nào luôn bác ơi. Bác cho mình hỏi xe bác máy xăng chạy tốn xăng ko? Mình lăn tăn con dầu và xăng quá
Thay cao su thôi chứ bác, càng A có bị cái gì đâu mà phải thay, khi nào nó méo mó, biến dạng thì mới phại đụng tới. Cái càng A này bên xe cỏ thì thấy ít ai bàn, chứ bên xe sang thấy anh em bàn ghê lắm. thay cả cụm thì đúng là đắng lòng mề, dàn gầm làm lại chắc bằng con SH.
Theo kinh nghiệm thích ngồi sau vô lăng của mình thì cảm giác lái êm, đầm , chắc chắn khi chạy nhanh và ôm cua rất quan trọng.
Nếu tốc độ < 90km/h thì các thể loại cao cu thay thế đáp ứng tốt
Nếu > 90 km/h thì lúc này hàng nguyên cụm mới bắt đầu cảm nhận rõ nét. Chạy tốc độ cao tay lái êm, ko rung nhẹ, ôm cua xe ổn định ko bị văng.
Vì khi thay cao su càng A ( gồm 3 cục) thì lực ép ko còn bót nữa, nên sẽ có dao động nhẹ ở tốc độ cao và ôm cua.
Nếu là mình thì luôn ưu tiên thay nguyên cụm ( mua ngoài cho rẻ) khi xe mình chạy gia đình cho sướng. Còn xe dịch vụ thì thôi ko cần.
Nếu tốc độ < 90km/h thì các thể loại cao cu thay thế đáp ứng tốt
Nếu > 90 km/h thì lúc này hàng nguyên cụm mới bắt đầu cảm nhận rõ nét. Chạy tốc độ cao tay lái êm, ko rung nhẹ, ôm cua xe ổn định ko bị văng.
Vì khi thay cao su càng A ( gồm 3 cục) thì lực ép ko còn bót nữa, nên sẽ có dao động nhẹ ở tốc độ cao và ôm cua.
Nếu là mình thì luôn ưu tiên thay nguyên cụm ( mua ngoài cho rẻ) khi xe mình chạy gia đình cho sướng. Còn xe dịch vụ thì thôi ko cần.
Cả cụm càng sau là thay 2 bên trái phải đồng bộ đi ngon hơn mở ra ép cao su đung k bácTheo kinh nghiệm thích ngồi sau vô lăng của mình thì cảm giác lái êm, đầm , chắc chắn khi chạy nhanh và ôm cua rất quan trọng.
Nếu tốc độ < 90km/h thì các thể loại cao cu thay thế đáp ứng tốt
Nếu > 90 km/h thì lúc này hàng nguyên cụm mới bắt đầu cảm nhận rõ nét. Chạy tốc độ cao tay lái êm, ko rung nhẹ, ôm cua xe ổn định ko bị văng.
Vì khi thay cao su càng A ( gồm 3 cục) thì lực ép ko còn bót nữa, nên sẽ có dao động nhẹ ở tốc độ cao và ôm cua.
Nếu là mình thì luôn ưu tiên thay nguyên cụm ( mua ngoài cho rẻ) khi xe mình chạy gia đình cho sướng. Còn xe dịch vụ thì thôi ko cần.
Cụm sau thì ép cũng được, nếu có đk thì mới vẫn ngon hơn. Nhưng cụm trước thì nên thay mới