Em nghĩ bác đã nhầm cao su chân máy và bạc cần số rùi... pr số tự động còn fo của nhà bác chạy số cơ nên khi bạc cần số bị hỏng nặng thì bác không thể vô số đc là đúng rồi. Còn nếu là cao su chân máy thì không có cục nào dưới 500k cả. Vài dòng cho bác tham khảo chúc bác luôn vui vẻ....
Nếu đúng như cục cao su chân máy mà bác miêu tả thì đó là cục số 3. trong đây tụi em mua cục này khoảng 700k về ép ra thay vô. Bác ở hn thì em chịu! Thôi thì bác chịu khó vô vmc hn vậy, gía chắc tầm 1,5 chai chưa thuế và công nhưng em mách nhỏ cho bác là có thể giảm 10 % tiền phụ tùng nếu bác hỏi cố vấn dịch vụ ở đó. Khi nào bác vào vmc hn cho em gửi lời thăm bác Khương cvdv & bác Dương trưởng phòng dv ngoài đó nhé ( em là Dũng trong vmc cộng hoà 0918182449 giờ đã nghỉ rồi ra ngoài làm nên lên os tám chuyện cùng các bác)
Chúc vợ hai bác luôn êm ái!!!!!
Chúc vợ hai bác luôn êm ái!!!!!
Vậy tổng thiệt hại cho 03 cục cao su này của em Pre là bao nhiêu vậy các bác, vợ 2 của em khi nổ máy (chưa chạy) thì cứ massage em hòai...hihi. Thanks
TRƯ BÁT GIỚI nói:Vậy tổng thiệt hại cho 03 cục cao su này của em Pre là bao nhiêu vậy các bác, vợ 2 của em khi nổ máy (chưa chạy) thì cứ massage em hòai...hihi. Thanks
vô hãng ford thay đi bác y hệt laser 1.8 , kiễm tra thay cục cao su số 3 giá 1tr1 là cao su dầu trước cục đó nó nứt thì sẽ làm cho ze rung dử dội nhất , nếu vẫn còn rung nhẹ thì thay mấy cục khác nó không có dầu giá 600k 1 cục , xe bác sẽ êm thôi ,sợ lúc đó bác không còn được mátxa nửa bác buồn
Xe em là Acc ko phải Mazda nhưng em hóng hớt 1 chút. Đúng là các bác nhiều tiền. CSCM em mới thay 1 cục đây. Mua 1 cục hàng bãi còn chất 50k, ép ra thay vào tổng cộng 70k. Chạ êm ru. Các bác lắm tiền quá!
Em không tìm được cục cao su bên trong, vừa rồi vào gara Vinh Quang họ bảo thay tất cả cụm, kết 1,5 tr. Hôm trước có hỏi ở AST thì có cục cao su nhưng họ không ép cho mình, công đoạn này không có máy ép thì bó tay. Vậy nên phải thay cả cụm. Hơi oan ức các bác nhỉ, vì trông phần khác vẫn ngon.
Xe em còn bị đèn ABS và đèn phanh tay sáng liên tục mặc dù em hạ phanh tay hết rồi. Gara họ bảo do phanh mòn, dầu phanh thiếu do bù vào đường ống, họ tháo phanh trước kiểm tra, thấy mòn, bảo thay rồi dầu phanh hồi về sẽ hết báo lỗi. Và em cũng phải thay cả 2 má phanh trước. Nhưng có điều sau khi thay má phanh trước rồi thì đèn ABS và đèn phanh tay vẫn sáng. Cái này theo tài liệu thì phải vào hãng ngay vì nguy hiểm. Không biết thế nào? Liệu có phải xem phanh sau không, rằng có phải má phanh sau mòn quá làm cảm biến báo lỗi không? Hay chỉ vào hãng xoá lỗi là xong?
Các bác thạo việc này cho em lời khuyên với ạ.
Xe em còn bị đèn ABS và đèn phanh tay sáng liên tục mặc dù em hạ phanh tay hết rồi. Gara họ bảo do phanh mòn, dầu phanh thiếu do bù vào đường ống, họ tháo phanh trước kiểm tra, thấy mòn, bảo thay rồi dầu phanh hồi về sẽ hết báo lỗi. Và em cũng phải thay cả 2 má phanh trước. Nhưng có điều sau khi thay má phanh trước rồi thì đèn ABS và đèn phanh tay vẫn sáng. Cái này theo tài liệu thì phải vào hãng ngay vì nguy hiểm. Không biết thế nào? Liệu có phải xem phanh sau không, rằng có phải má phanh sau mòn quá làm cảm biến báo lỗi không? Hay chỉ vào hãng xoá lỗi là xong?
Các bác thạo việc này cho em lời khuyên với ạ.