- Về mặt nhầm và phán bậy, em đã gặp rồi.. NV Hãng tất nhiên cũng có nhiều anh (chủ yếu là tổ trưởng) được đào tạo bài bản về nguyên lý thiết bị... nhưng chỉ là biết về nguyên lý để mục tiêu là Thay Thế thiết bị cho KH, chứ kg phải để sửa... cho nên khi vào hãng khi các bác nghe Hãng phán: Cái này hư, cái kia hư, kg thể sửa được đâu, sửa sẽ kg tốt gây hỏng hóc lây lan, "tốt nhất là phải thay mới".. <--- câu này là câu cửa miệng của bác Hãng nhé. Nhưng thực tế với 1 con xe ~10 tuổi thì việc thay thế kg phải là một giải pháp tối ưu với người dùng bình dân, và ở ngoài người ta sửa phà phà từ bao năm nay (Sửa ngay trên thiết bị original nhé, kg bàn đến việc thay hàng lô, hàng kg đúng chủng loại rồi chế thì em kg nói). Các bác hãy tìm & trang bị cho mình những Gara chuyên đặc trị từng loại bệnh cho mình (ghi vào sổ tay). Những Gara thuộc loại bệnh viện đa khoa thì sẽ kg thể chất lượng bằng Gara đặc trị nhé). Trải qua tgian vật vã với v2 nhiều thì chắc chắn sẽ có nhiều kinh...nghiệm.Chuyện gì chứ dầu hộp số bác nên cẩn thận, Hãng cũng thay nhầm như ai !!!
Nói chung bác thay dầu bất cứ Hãng nào, phải thỏa mãn thông số mà Ford đưa ra, thỏa tiêu chuẩn WSS-M2C922-A1 cho Mon 2.5 V6. Bác nghiên cứu thêm nhe.
:3danbanh: