RE: Thay gạt nước Asia Towner...
Trước khi đi khám đăng kiểm cần chú ý: Hệ thống còi đèn, pha cốt,signal,ze...còn sáng đủ,kêu to. Các bánh xe,nhất là 2 bánh trước (Ở Asia là bi côn) nếu rơ thì tháo "gippy" vặn ốc trục vào một ít,không được chặt quá!! Nhớ chốt gippy lại theo vị trí mới. Chạy trên đường bằng,buông tay xe không được "đâm". Quay vô lăng không thấy đoạn rơ.
Thắng phải ăn tốt và tương đối đều. Thắng tay phải đủ độ căng...chừng 4-5 nấc.(Tham khảo sửa,KT thắng trong "Kinh nghiệm vụn vặt cho xe cũ"). Nên rửa xe sạch sẽ trước khi đi khám. (Sau khi rửa xe,nên rà thắng cho khô).
Thực ra,những điều này cũng cần chú ý thường xuyên khi vận hành xe để đảm bảo an toàn,và tránh được "khó dễ" trên đường,nếu để đèn đóm nhập nhèm (xe cũ mà!)..!
Trước khi đi khám đăng kiểm cần chú ý: Hệ thống còi đèn, pha cốt,signal,ze...còn sáng đủ,kêu to. Các bánh xe,nhất là 2 bánh trước (Ở Asia là bi côn) nếu rơ thì tháo "gippy" vặn ốc trục vào một ít,không được chặt quá!! Nhớ chốt gippy lại theo vị trí mới. Chạy trên đường bằng,buông tay xe không được "đâm". Quay vô lăng không thấy đoạn rơ.
Thắng phải ăn tốt và tương đối đều. Thắng tay phải đủ độ căng...chừng 4-5 nấc.(Tham khảo sửa,KT thắng trong "Kinh nghiệm vụn vặt cho xe cũ"). Nên rửa xe sạch sẽ trước khi đi khám. (Sau khi rửa xe,nên rà thắng cho khô).
Thực ra,những điều này cũng cần chú ý thường xuyên khi vận hành xe để đảm bảo an toàn,và tránh được "khó dễ" trên đường,nếu để đèn đóm nhập nhèm (xe cũ mà!)..!