mình đang nói ở VNỞ Nhật link thẻ credit với etc từ 20 năm trước rồi bạn ạ
k có barie hơi bất tiện nha,đi qua phát trừ tiền lẹ quá, k có cảm giác từ từ giống khi barie từ từ dc nâng lên hạ xuống
k có barie hơi bất tiện nha,đi qua phát trừ tiền lẹ quá, k có cảm giác từ từ giống khi barie từ từ dc nâng lên hạ xuống
Mấy ông quản lý cao tốc mới chỉ thống kê một phía: về những trường hợp gây tổn thất cho bên thu phí.
Sao mấy ông không thống kê tốc độ qua trạm tăng thêm bao nhiêu? giảm ùn ứ thế nào? tiết kiệm được bao nhiêu thời gian của người trả tiền đi cao tốc? tiết kiệm được bao nhiêu xăng dầu so với việc phải rà thắng rồi lại đạp ga....chưa kể tổn hại do va chạm tại trạm.
Rồi mấy ông làm bảng so sánh, cái nào có lợi hơn cho người dân và quyết định.
Sao bác ko nói là tao từ trên núi xuốnghôm trước đi cam ranh, tới trạm lối ra nó báo không thấy thông tin thanh toán, đợi gần 3 phút thì cu nhân viên bảo hệ thống không đọc được thông tin xe của chú vào từ đâu. Rồi nó hỏi mình đi từ đâu tới đây , lát sau thấy trừ 137k
Ý này đúng.Nói nghe thì dễ chứ để charge tiền thẳng từ thẻ là 1 luồng phức tạp và tốn nhiều thời gian xử lý ở hạ tầng, nên không thể triển khai ở những dịch vụ đòi hỏi tính tức thời và liên tục cường độ cao như trạm thu phí
Chưa kể ngân hàng có khi nó không chịu.
Nó chả muốn nghe 1.000 kiện cáo rách việc ủa sao tao ko đi mà bị trừ tiền đây này…!!!
Mình đang nói thuần túy công nghệ thì không có gì phức tạp cả, công nghệ VN cũng không thể thua Nhật 20 năm trước, có muốn làm hay không thôimình đang nói ở VN