Hạng B2
28/10/14
494
604
93
31
Bây giờ chạy tốc độ cao có bị ồn và ù không bác. Nếu ngon thì cố căn răng làm bộ mít vậ

Bây giờ chạy tốc độ cao có bị ồn và ù không bác. Nếu ngon thì cố căn răng làm bộ mít vậy
Ồn thì vẫn ồn chứ sao hết đc bác. Giảm hơn nhiều thôi ( chắc chắn giảm nhiều hơn bác đi cách âm
Còn ù thì không ù j cả bác
 
Hạng F
3/10/15
10.969
13.497
113
Hình này xe e luôn nè. E đang đi michelin luôn. Chạy 20k km rồi. Lốp mic đi êm lắm.
vụ ăn đinh thì e ko thấy như lời đồn. E thường xuyên đi tuyến ql51 và về bình định nằm 4-5 lần chưa bị lần nào cả
Chỉ có lần đi dự án long an zô công trình dính 2 con vít cấy sắt, tháo ra vá tạm bằng đinh vít vá lốp chạy bữa h chắc gần 4k km ròii ko tuột hơi. Chứng tỏ cao su lốp mic quá chất lượng
Michelin bền hơn 6-7 năm không bác nhỉ
Chứ cái Pirelli sao mà 7 năm nó đã bị cứng hết cao su rồi
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.185
25.605
113
Pháp
Michelin bền hơn 6-7 năm không bác nhỉ
Chứ cái Pirelli sao mà 7 năm nó đã bị cứng hết cao su rồi
Nói về cao su thì khi ma sát mặt đường nó tạo ra nhiệt, mà lý tưởng là 60°C, đôi khi thắng gấp thì nó có thể lên 150°C dể dàng.
Thường là tuỳ loại cao su để làm bánh xe, độ bền của nó không chỉ nhiệt độ (như trên), hệ thống đường xá (hạ tầng), cách xữ dụng của người lái (như drift, thường xuyên leo lề bị cắt) . Mà thường thì các hiệu nổi tiếng nó ... thường làm cho mội vùng miền chứ kh làm giống nhau được, Thí dụ Mic VN hoàn toàn khác với Mic EU thậm chí bắc mỹ (Can) Và đời sống của bánh xe nhiều nhất là ... 10 năm, em thì 4 năm phải thay vì đi khá nhiều (1 năm là 25K) , nói về cây số có thể từ 20K-50K thậm chí 100K cho bánh tốt , đường tốt
Khi các bác không xữ dụng trong thời gian dài (như đi hè, công tác nước ngoài) , nếu có thể và hay nhất
- Tháo bánh để nằm chồng lên nhau
- di chuyển (nhúc nhích chừng 1/4 vòng) miển sao đừng đè lên 1 chổ
- Kiểm tra bánh đừng xẹp lép se phá hư phần hông bánh (là khỏi sửa luôn)

Do đó bánh xe EU thường khá bền do chất lượng, nó cần tính cao su chịu được chênh lệch nhiệt độ rất nhiều (biên độ)
 
Hạng F
3/10/15
10.969
13.497
113
Nói về cao su thì khi ma sát mặt đường nó tạo ra nhiệt, mà lý tưởng là 60°C, đôi khi thắng gấp thì nó có thể lên 150°C dể dàng.
Thường là tuỳ loại cao su để làm bánh xe, độ bền của nó không chỉ nhiệt độ (như trên), hệ thống đường xá (hạ tầng), cách xữ dụng của người lái (như drift, thường xuyên leo lề bị cắt) . Mà thường thì các hiệu nổi tiếng nó ... thường làm cho mội vùng miền chứ kh làm giống nhau được, Thí dụ Mic VN hoàn toàn khác với Mic EU thậm chí bắc mỹ (Can) Và đời sống của bánh xe nhiều nhất là ... 10 năm, em thì 4 năm phải thay vì đi khá nhiều (1 năm là 25K) , nói về cây số có thể từ 20K-50K thậm chí 100K cho bánh tốt , đường tốt
Khi các bác không xữ dụng trong thời gian dài (như đi hè, công tác nước ngoài) , nếu có thể và hay nhất
- Tháo bánh để nằm chồng lên nhau
- di chuyển (nhúc nhích chừng 1/4 vòng) miển sao đừng đè lên 1 chổ
- Kiểm tra bánh đừng xẹp lép se phá hư phần hông bánh (là khỏi sửa luôn)

Do đó bánh xe EU thường khá bền do chất lượng, nó cần tính cao su chịu được chênh lệch nhiệt độ rất nhiều (biên độ)
Thế chắc của em xui rồi
 
  • Haha
Reactions: Osin
Hạng D
9/8/13
1.294
1.614
113
Bây giờ chạy tốc độ cao có bị ồn và ù không bác. Nếu ngon thì cố căn răng làm bộ mít vậy
xe nào đạp 90-120km/h mà lốp ko ù bác? đừng nghe tụi bán vỏ nó lừa. Mua lốp vừa phải thôi đi 2-3 năm thay ko tiếc, mua mắc quá phải gáng xài. Ví dụ lốp mít 4 chẹo đi 50k km/ 5 năm, lốp hàn quốc như hankook hay kumho thì 2 chẹo đi cũng đc 50km/5 năm, nhưng 2 năm đầu thằng nào cũng êm ái, nên nếu chọn thì thay mẹ thằng 2 chẹo đi 2,5 năm thay 1 lần vừa đc lốp mới vừa an tâm. Vì 2 năm đầu thằng nào cũng ngon vì cao su chưa lão hóa
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B2
28/10/14
494
604
93
31
Michelin bền hơn 6-7 năm không bác nhỉ
Chứ cái Pirelli sao mà 7 năm nó đã bị cứng hết cao su rồi
như bác osin nói chuẩn á bác, lốp mình mới 3 năm nên cũng ko rõ nữa. hiện tại thấy còn tốt lắm
 
  • Like
Reactions: Osin and Perenco