Mâm thì nhiều loại lắm, đồng giá 1T3 1 cái. Có mấy cái như madaz, lesuz.Bác cho em hỏi giá bộ vành và giá 4 lốp Kumho 175/65/R14 nhé. Bác có tấm ảnh em nó cho em xin luôn. Thanks bác
Vỏ thì khoảng 980k.
Ở đó có thâu lại vỏ và mâm cũ nhưng bèo lắm.
Mình khuyên bạn nếu sài võ zin thì nên thay kumho ngay. Rẻ nhưng chạy sướng lắm. Xe mình mới chạy 1000 cây cũng thay đó.
Mình mới thay mâm và vỏ đây.
Xe mình mới đi có 1000km. Bị gấu chê ko êm.
Lên Os tham khảo rồi ra Hùng Cường thay 4 vỏ Kumho 175/65R14.
Lắp vào mâm cũ nhìn ko được cân xứng lắm vì bề rộng lốp lớn hơn. Vì vậy thay 4 mâm luôn.
Chạy xe về chở gấu đi siêu thị gấu khen lấy khen để. Êm hơn hẳn lốp cũ các bác ạ.
Lời khuyên Bác chủ: chỉ nên lên 175 thôi. Và nên cân nhắc lốp Kumho vì nó rẻ hơn nhiều so với MC nhưng chất lượng theo Hùng Cường nói là 9-10.
Và khi thay vỏ thì gặp rắc rối với XXX và đăng kiểm nha. Ko như bác nào nói đâu. Nhưng bác lên 175 thì xui lắm mới bị XXX tóm.
Vấn đề này có hai cách giải quyết:
1. Là bác cứ để vậy đi. Khi đăng khiểm thì mướn lốp zin.
2. Là bác đóng lại thông số trên lốp như lốp zin (1 Lốp là 150K). Đi đường khỏi sợ XXX và khi đăng khiểm nhét 2 xị (mình dùng cách này).
Chúc bạn chọn được lốp ưng ý.
Thay vào mâm zin ok hả bác, bác thay luôn mâm là do ko hợp nhãn thôi phải ko ? Để mâm zin ít bị xxx dòm ngó hơn ☺
Nhà có điều kiện thì cứ Mít mà quất chứ ai xài Kumho đâu đáng mặt rân chơiNói thật mình cũng lăn tăn giữa Kumho và Mít, vì ra Hồng Cường cũng khuyên là nên thay Kumho vì giá rẻ hơn và chất lượng cũng 9-10 với Mít.
Chỉnh sửa cuối:
Hankook nhập Hàn thì rất ok nhưng không bằng Mít được lắp mít vào đi khác hẳnVở mit với vỏ Hancook gắn vào khác nhau nhiều không bác Bean