RE: Thay má phanh ?
Ậy ậy bác Bắp liều quá nhé.
Bác sẽ bị trường hợp phanh ăn không đều đó....
He he
Ậy ậy bác Bắp liều quá nhé.
Bác sẽ bị trường hợp phanh ăn không đều đó....
He he
Trích đoạn: kebab
thế bác có đủ tự tin để mua bộ má phanh rồi về nhà tự thay không......nếu có thì bác nên tự mua ngoài (HN bác thử liên hệ với lomo ở 45 Thái Hà) rồi về tự thay, thay má phanh cũng không qua phức tạp như ta vẫn tưởng đâu bác ạ...
RE: Thay má phanh ?
bác nói rõ hơn hộ em với...nó quen là sao bác...tại em đồ là trước khi thay thì thắng ăn đều, vậy sao sau khi thay nó lại thành không đều vậy bác...[8|]
bác nói rõ hơn hộ em với...nó quen là sao bác...tại em đồ là trước khi thay thì thắng ăn đều, vậy sao sau khi thay nó lại thành không đều vậy bác...[8|]
RE: Thay má phanh ?
em vẫn chưa thông...bác thông củm...tại ít học nên vậy......cơ mà tại sao cái bề mặt nó khác nhau lại phải xả hơi bác ơi...
em vẫn chưa thông...bác thông củm...tại ít học nên vậy......cơ mà tại sao cái bề mặt nó khác nhau lại phải xả hơi bác ơi...
RE: Thay má phanh ?
Bác chíu tướng e phải k?
cái bề mặt đâu có liên quan đến xả hơi, nhưng có lẽ ho làm thế để pảo lảm đủ lực dầu ép lên piston.
Em thấy thợ họ làm thế mà !
Tháo piston ra kiểm tra nè xem có bi sọc không nè
Thay seal nè
Gắn bố mới vô nè
Xả dầu thêm dầu nè
Xả gió nè
....
...
lát tính tiền nè
Bác chíu tướng e phải k?
cái bề mặt đâu có liên quan đến xả hơi, nhưng có lẽ ho làm thế để pảo lảm đủ lực dầu ép lên piston.
Em thấy thợ họ làm thế mà !
Tháo piston ra kiểm tra nè xem có bi sọc không nè
Thay seal nè
Gắn bố mới vô nè
Xả dầu thêm dầu nè
Xả gió nè
....
...
lát tính tiền nè
RE: Thay má phanh ?
có điều cũng không đến mức " quá liều" khi thay má thắng tại gia đâu
Corolla gặp trường hợp kể trên cũng là bình thường , chắc Corolla tự thay má thắng lần đầu , nên chưa có kinh nghiệm lúc tháo ra không coi kỹ đĩa thắng bị mòn không đều nên mất công làm 2 lần . Chắc chắn các bác có thể tự thay bố hoặc mang đến những chỗ quen biết tự thay mà vẫn đảm bảo được yêu cầu!
Bố thắng ngày nay, để tăng hệ số ma sát( và cả công ước về việc sử dụng Amiăng nữa) người ta thay vật liệu cũ là sợi Amiăng bằng hợp kim của đồng (không nhớ tên chính xác) , Vật liệu này có tuổi bền cao hơn và mắc tiền hơn
nếu bố thắng làm bằng loại vật liệu không thuần khiết ( có tạp chất cứng hơn Gang hoặc thép) thì sau 1 thời gian sẽ tìm thấy các sọc dưa trên tang trống hoặc đĩa thắng. điều này dẫn đến việc lần thay bố tiếp sau sẽ tốn khá nhiều tiền cho công đoạn vớt phẳng Tăng Bua hoặc đĩa thắng
do vậy , các bác cố gắng mua loại bố đã có tên tuổi và uy tín được xác nhận trên thị trường!!!
Bắp không được ăn hiếp bạn Cô Rô Là nghen!Trích đoạn: corolla95
Bác chíu tướng e phải k?
cái bề mặt đâu có liên quan đến xả hơi, nhưng có lẽ ho làm thế để pảo lảm đủ lực dầu ép lên piston.
Em thấy thợ họ làm thế mà !
Tháo piston ra kiểm tra nè xem có bi sọc không nè
Thay seal nè
Gắn bố mới vô nè
Xả dầu thêm dầu nè
Xả gió nè
....
...
lát tính tiền nè
có điều cũng không đến mức " quá liều" khi thay má thắng tại gia đâu
Corolla gặp trường hợp kể trên cũng là bình thường , chắc Corolla tự thay má thắng lần đầu , nên chưa có kinh nghiệm lúc tháo ra không coi kỹ đĩa thắng bị mòn không đều nên mất công làm 2 lần . Chắc chắn các bác có thể tự thay bố hoặc mang đến những chỗ quen biết tự thay mà vẫn đảm bảo được yêu cầu!
Bố thắng ngày nay, để tăng hệ số ma sát( và cả công ước về việc sử dụng Amiăng nữa) người ta thay vật liệu cũ là sợi Amiăng bằng hợp kim của đồng (không nhớ tên chính xác) , Vật liệu này có tuổi bền cao hơn và mắc tiền hơn
nếu bố thắng làm bằng loại vật liệu không thuần khiết ( có tạp chất cứng hơn Gang hoặc thép) thì sau 1 thời gian sẽ tìm thấy các sọc dưa trên tang trống hoặc đĩa thắng. điều này dẫn đến việc lần thay bố tiếp sau sẽ tốn khá nhiều tiền cho công đoạn vớt phẳng Tăng Bua hoặc đĩa thắng
do vậy , các bác cố gắng mua loại bố đã có tên tuổi và uy tín được xác nhận trên thị trường!!!