cái máy trên là của chiếc này : Ninh Chữ Phan Rang 06-2008
@ Estabano
chẹp ... thì đi cày mà
Ninh Chữ gió phần phật cái cờ thẳng băng luôn
các đơn vị đối tác của Nhà nước VN khi xin xe bên mình toàn là đòi Prado + Cá Mập đầu búa máy xăng mới cáu xe nhập chứ hổng thèm mấy loại 4x4 mà họ cho là "tầm thường"
có xách đi cúng Chùa hay không thì mình hổng rành
@ MINHENG
chiếc đó muốn hạ bánh xơ-cua thì phải gắn cái "búp" trái khế 5 khía vô đầu cây quay con đội rồi tra vô lỗ 5 khía của ròng rọc treo bánh gầm sau
lúc nhận xe tui sơ ý quên coi kỹ - xách đi công tác xuống Tân Châu (An Giang) cán miểng chai xẹp bánh sau bên phải : mẹ ơi trong xe hổng có cái "trái khế" này làm phải khóa cửa xe dẹp đồ nghề tóm xe lội đạp chở cái bánh xẹp (mình leo lên ngồi luôn) đi vá
hên chỗ vá làm khá kỹ : bận về QL1A đoạn Cái Bè - Cai Lậy đạp 120km/h vô tư lúc đó chưa có sấy tóc
thường thì mỗi xe có 2 cái "búp" trái khế này nó bỏ bịch ny-lông để trong cốp trước mặt bên phụ
5 vỏ theo xe đều là Dunlop tubeless ốm, cao
lúc chạy được 40.000km là mần request xin sếp cho thay BS A/T (loại size nhỏ nhất của BS "bánh béo") sếp duyệt 2 cái thì gắn bánh trước rồi lần sau mua tiếp dần dần đôn ra sau - lúc gắn BS vô thì chiếc xe lùn xuống vài cm so Dunlop cao
lúc đó đi Xét xe cũng dễ hơn bây giờ
vì dàn vỏ Dunlop chạy nhanh trong mưa đường nhựa hổng an toàn bằng BS "béo"
@ chúc chủ thớt toại nguyện