Chủ đề tương tự
RE: Thay máy
đối với một chiếc xe thì động cơ là : linh hồn, là trái tim nên khi "thay tim" thì rủi ro là phải có , các thông số kỷ thuật và bộ phận liên quan đều có ảnh hưởng nên việc này là hạn chế ( chưa kể về mặt giấy tờ, đăng kiểm )
Tốt nhất là sửa chửa và thay thế các chi tiết của động cơ cũ để đảm bảo các cơ phận liên quan không bị ảnh hưởng , không nên thay cả động cơ bác à
một vài thiển ý
đối với một chiếc xe thì động cơ là : linh hồn, là trái tim nên khi "thay tim" thì rủi ro là phải có , các thông số kỷ thuật và bộ phận liên quan đều có ảnh hưởng nên việc này là hạn chế ( chưa kể về mặt giấy tờ, đăng kiểm )
Tốt nhất là sửa chửa và thay thế các chi tiết của động cơ cũ để đảm bảo các cơ phận liên quan không bị ảnh hưởng , không nên thay cả động cơ bác à
một vài thiển ý
RE: Thay máy
Việc thay máy như trường hợp bác nói,không khó về kỷ thuật.Nhưng bác nên tìm hiểu truớc về thủ tục pháp lý,nếu không,vướng ở khâu đăng kiểm cũng phiền lắm. Xong được thủ tục thay máy,bác để phun xăng mà chạy thử xem sướng hơn CHK điểm nào,rồi phổ biến ae cùng biết,thế mới là hay..!
Việc thay máy như trường hợp bác nói,không khó về kỷ thuật.Nhưng bác nên tìm hiểu truớc về thủ tục pháp lý,nếu không,vướng ở khâu đăng kiểm cũng phiền lắm. Xong được thủ tục thay máy,bác để phun xăng mà chạy thử xem sướng hơn CHK điểm nào,rồi phổ biến ae cùng biết,thế mới là hay..!
RE: Thay máy
Thế em là chuột Bạch hả Bác??? Trêu Bác tý thôi em cũng biết phun xăng điện tử ko hơn chế hòa khí là bao?? nhưng khổ nỗi dàn máy này nó có săn phun xăng điện tử chỉ thiếu mỗi hộp đen và bơm xăng thôi. Nếu đưa về chế hào khí thì thành ra là phải chế lại
Vê đăng kiểm ko làm được như Bác nói vì máy nhập qua đừong "tiểu ngạch" chỉ giữ lại secxi phần số máy thôi vì cùng dàn B6 mà
Bác Thiết có cao kiến gì ko????
Thế em là chuột Bạch hả Bác??? Trêu Bác tý thôi em cũng biết phun xăng điện tử ko hơn chế hòa khí là bao?? nhưng khổ nỗi dàn máy này nó có săn phun xăng điện tử chỉ thiếu mỗi hộp đen và bơm xăng thôi. Nếu đưa về chế hào khí thì thành ra là phải chế lại
Vê đăng kiểm ko làm được như Bác nói vì máy nhập qua đừong "tiểu ngạch" chỉ giữ lại secxi phần số máy thôi vì cùng dàn B6 mà
Bác Thiết có cao kiến gì ko????
Trích đoạn: Mr.Thiet
Việc thay máy như trường hợp bác nói,không khó về kỷ thuật.Nhưng bác nên tìm hiểu truớc về thủ tục pháp lý,nếu không,vướng ở khâu đăng kiểm cũng phiền lắm. Xong được thủ tục thay máy,bác để phun xăng mà chạy thử xem sướng hơn CHK điểm nào,rồi phổ biến ae cùng biết,thế mới là hay..!
RE: Thay máy
bác coi kĩ lại máy kia có giống đồ máy mình k nếu giống thì tháo bung ra hết thay nguyên đồ kia qua ( k biết đc k n hỉ)
bác coi kĩ lại máy kia có giống đồ máy mình k nếu giống thì tháo bung ra hết thay nguyên đồ kia qua ( k biết đc k n hỉ)
RE: Thay máy
Em thì muốn lấy nguyên cả bộ máy nhưng nó khác chế độ cung cấp nhiên liệu cần các Bác tư vấn
Em thì muốn lấy nguyên cả bộ máy nhưng nó khác chế độ cung cấp nhiên liệu cần các Bác tư vấn
RE: Thay máy
Khó nhỉ,một xài CHK và 1 một xài Béc phun.Theo em thì bác cứ lấy số tiền đổi máy mới đó mà làm lại máy củ của mình lại tất cả nếu máy bác yếu,chứ bác thay máy mới xài Béc phun mà thiếu đủ thứ hết chỉ sợ bác lại bỏ tiền ra sửa nhiều hơn nữa thôi mà chưa chắc xe đã ngon.Vì mỗi đòi xe mỗi máy khác nhau mừh bác
Chúc bác sớm có quyết định đún đắn
Khó nhỉ,một xài CHK và 1 một xài Béc phun.Theo em thì bác cứ lấy số tiền đổi máy mới đó mà làm lại máy củ của mình lại tất cả nếu máy bác yếu,chứ bác thay máy mới xài Béc phun mà thiếu đủ thứ hết chỉ sợ bác lại bỏ tiền ra sửa nhiều hơn nữa thôi mà chưa chắc xe đã ngon.Vì mỗi đòi xe mỗi máy khác nhau mừh bác
Chúc bác sớm có quyết định đún đắn