RE: Thay máy
Thì em chả nói chỉ thiếu mỗi hộp đen và bơm xăng thôi quan trong là cảm biến có đủ cả rồi
Bác Phuong Ngoc ơi ko hiểu sao xe em lại là 1.3 mới đau chứ vẫn dàn B6
Thì em chả nói chỉ thiếu mỗi hộp đen và bơm xăng thôi quan trong là cảm biến có đủ cả rồi
Bác Phuong Ngoc ơi ko hiểu sao xe em lại là 1.3 mới đau chứ vẫn dàn B6
RE: Thay máy
Tôi khuyên bác nên thay cả máy mới nhưng để chạy CHK như cũ. Chỉ cần mở lại cổ hút đưa vào rất đơn giản.
Nếu chuyển chạy Phun xăng đtử bác phải làm lại hệ thống điện rất lôi thôi và khá đắt (khoảng dăm triệu là thường), rồi chạy chưa chắc đã ổn định. Mấy cảm biến của bác chưa bao nhiêu đâu.
Sàng đồ cũng không nên, phí cái máy mới mà công cũng nhiều, không bõ. Mà 1.3 với 1.6 thì sàng đồ thế nào được.
Phần cuối cùng là pháp lý của cái máy mới bác phải tự lo thôi. Nhưng hình như bên đăng kiểm nào chả có "dịch vụ"...
Tôi khuyên bác nên thay cả máy mới nhưng để chạy CHK như cũ. Chỉ cần mở lại cổ hút đưa vào rất đơn giản.
Nếu chuyển chạy Phun xăng đtử bác phải làm lại hệ thống điện rất lôi thôi và khá đắt (khoảng dăm triệu là thường), rồi chạy chưa chắc đã ổn định. Mấy cảm biến của bác chưa bao nhiêu đâu.
Sàng đồ cũng không nên, phí cái máy mới mà công cũng nhiều, không bõ. Mà 1.3 với 1.6 thì sàng đồ thế nào được.
Phần cuối cùng là pháp lý của cái máy mới bác phải tự lo thôi. Nhưng hình như bên đăng kiểm nào chả có "dịch vụ"...
RE: Thay máy
Thay máy đâu chỉ liêu quan tới Đăng kiểm đâu các bác, mà còn phải liên quan tới việc Đăng ký bên C.A nữa bác ạ! Trước hết, Động cơ phải mới hoàn toàn và có Hải Quan, đóng thuế má đàng hoàng mới có thể làm Đăng ký mới được bác ạ...!
Còn về việc thay đồ từ máy 1.6 qua 1.3, theo em là khó mà khả thi lắm!
Thay máy đâu chỉ liêu quan tới Đăng kiểm đâu các bác, mà còn phải liên quan tới việc Đăng ký bên C.A nữa bác ạ! Trước hết, Động cơ phải mới hoàn toàn và có Hải Quan, đóng thuế má đàng hoàng mới có thể làm Đăng ký mới được bác ạ...!
Còn về việc thay đồ từ máy 1.6 qua 1.3, theo em là khó mà khả thi lắm!