Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
30/4/11
577
530
93
Sì phố
Vừa theo bác Chuồng Gà làm phát x4 bánh Mic 3ST êm quá êm. Bộ GY cũ của em sau 35k km mặt lốp nó cứng như đá, lấy dao chọt muốn gãy mà không lủng :D Nó hành lỗ tai bấy lâu nay nên thay xong mới biết... vừa thoát khỏi địa ngục hí hí
 
  • Like
Reactions: Xe-chuong-ga®
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Vừa theo bác Chuồng Gà làm phát x4 bánh Mic 3ST êm quá êm. Bộ GY cũ của em sau 35k km mặt lốp nó cứng như đá, lấy dao chọt muốn gãy mà không lủng :D Nó hành lỗ tai bấy lâu nay nên thay xong mới biết... vừa thoát khỏi địa ngục hí hí
Còn không cám ơn nhao 1 câu!:3dgian:
Hay vừa xuống xèng buốt ruột qué, ù hết đầu gòi?:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: sonvt and duratec
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Ờ há... :D
Chắc bị hội chứng xót xèng ù tai thiệt rồi... vụ êm ái chắc phải để "bình tĩnh" lại mới rì-viu chính xác được :3dandap:
Lão yên tâm, tai có thể ù...Nhưng tay, chân, mông vv vẫn cảm nhận tốt đúng hem? Đánh lái, qua gờ giảm tốc, vào ổ gà, tăng tốc, phanh vẫn cảm nhận tốt nhậy?:3dcuoi:
 
Hạng C
30/4/11
577
530
93
Sì phố
Lão yên tâm, tai có thể ù...Nhưng tay, chân, mông vv vẫn cảm nhận tốt đúng hem? Đánh lái, qua gờ giảm tốc, vào ổ gà, tăng tốc, phanh vẫn cảm nhận tốt nhậy?:3dcuoi:
Mới động phòng có 1 đêm thấy em nó im ru hông biết sao, chắc phải dắt đi xa hơ ni mun 1 tuần dật cho đã coi sao... hé hé
 
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Mới động phòng có 1 đêm thấy em nó im ru hông biết sao, chắc phải dắt đi xa hơ ni mun 1 tuần dật cho đã coi sao... hé hé
Mịa, GY lúc phanh gần dừng nó rên ư ử....còn chạy kêu rào rào, bác chạy được 35K là giỏi gòi! Em phải thay lúc 19K.
 
Hạng C
18/1/14
646
1.564
93
Bác @xe-chuong-ga đã để ý chuyện này chưa :
-Xe em Michelin 3st, xe người bạn Michelin Pilot, đều bơm 2,2Kg ( đo trên 1 đồng hồ ).
Nhìn vào thì thành lốp 3st oằn hơn kiểu như lốp bị non hơi, mềm.
Trong khi đó Pilot thì thành lốp vẫn thẳng. Kiểu như đủ hơi.
Đó có lẽ là lý do..dùng 3st khi chạy có vẽ ít tưng tưng hơn chăng ?
 
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Bác @xe-chuong-ga đã để ý chuyện này chưa :
-Xe em Michelin 3st, xe người bạn Michelin Pilot, đều bơm 2,2Kg ( đo trên 1 đồng hồ ).
Nhìn vào thì thành lốp 3st oằn hơn kiểu như lốp bị non hơi, mềm.
Trong khi đó Pilot thì thành lốp vẫn thẳng. Kiểu như đủ hơi.
Đó có lẽ là lý do..dùng 3st khi chạy có vẽ ít tưng tưng hơn chăng ?
Bác nói đúng quá ạ...Pilot Sport có thành lốp cứng hơn 3st, vì nó là dòng lốp thể thao/hiệu năng cao. 3st thành lốp mỏng và yếu hơn, nên bơm cùng áp suất thì 3st nhìn bẹp hơn là có lý ạ.....keke....Mà 3st phải bẹp bẹp vại mới đẹp chứ!:3dcuoi:
Mà có cùng loại xe ko bác, có khi xe bác tự trọng lớn hơn thì sao?
 
Status
Không mở trả lời sau này.