Vừa theo bác Chuồng Gà làm phát x4 bánh Mic 3ST êm quá êm. Bộ GY cũ của em sau 35k km mặt lốp nó cứng như đá, lấy dao chọt muốn gãy mà không lủng Nó hành lỗ tai bấy lâu nay nên thay xong mới biết... vừa thoát khỏi địa ngục hí hí
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Còn không cám ơn nhao 1 câu!Vừa theo bác Chuồng Gà làm phát x4 bánh Mic 3ST êm quá êm. Bộ GY cũ của em sau 35k km mặt lốp nó cứng như đá, lấy dao chọt muốn gãy mà không lủng Nó hành lỗ tai bấy lâu nay nên thay xong mới biết... vừa thoát khỏi địa ngục hí hí
Hay vừa xuống xèng buốt ruột qué, ù hết đầu gòi?
Ờ há...Còn không cám ơn nhao 1 câu!
Hay vừa xuống xèng buốt ruột qué, ù hết đầu gòi?
Chắc bị hội chứng xót xèng ù tai thiệt rồi... vụ êm ái chắc phải để "bình tĩnh" lại mới rì-viu chính xác được
Lão yên tâm, tai có thể ù...Nhưng tay, chân, mông vv vẫn cảm nhận tốt đúng hem? Đánh lái, qua gờ giảm tốc, vào ổ gà, tăng tốc, phanh vẫn cảm nhận tốt nhậy?Ờ há...
Chắc bị hội chứng xót xèng ù tai thiệt rồi... vụ êm ái chắc phải để "bình tĩnh" lại mới rì-viu chính xác được
Mới động phòng có 1 đêm thấy em nó im ru hông biết sao, chắc phải dắt đi xa hơ ni mun 1 tuần dật cho đã coi sao... hé héLão yên tâm, tai có thể ù...Nhưng tay, chân, mông vv vẫn cảm nhận tốt đúng hem? Đánh lái, qua gờ giảm tốc, vào ổ gà, tăng tốc, phanh vẫn cảm nhận tốt nhậy?
Mịa, GY lúc phanh gần dừng nó rên ư ử....còn chạy kêu rào rào, bác chạy được 35K là giỏi gòi! Em phải thay lúc 19K.Mới động phòng có 1 đêm thấy em nó im ru hông biết sao, chắc phải dắt đi xa hơ ni mun 1 tuần dật cho đã coi sao... hé hé
Bác @xe-chuong-ga đã để ý chuyện này chưa :
-Xe em Michelin 3st, xe người bạn Michelin Pilot, đều bơm 2,2Kg ( đo trên 1 đồng hồ ).
Nhìn vào thì thành lốp 3st oằn hơn kiểu như lốp bị non hơi, mềm.
Trong khi đó Pilot thì thành lốp vẫn thẳng. Kiểu như đủ hơi.
Đó có lẽ là lý do..dùng 3st khi chạy có vẽ ít tưng tưng hơn chăng ?
-Xe em Michelin 3st, xe người bạn Michelin Pilot, đều bơm 2,2Kg ( đo trên 1 đồng hồ ).
Nhìn vào thì thành lốp 3st oằn hơn kiểu như lốp bị non hơi, mềm.
Trong khi đó Pilot thì thành lốp vẫn thẳng. Kiểu như đủ hơi.
Đó có lẽ là lý do..dùng 3st khi chạy có vẽ ít tưng tưng hơn chăng ?
Bác nói đúng quá ạ...Pilot Sport có thành lốp cứng hơn 3st, vì nó là dòng lốp thể thao/hiệu năng cao. 3st thành lốp mỏng và yếu hơn, nên bơm cùng áp suất thì 3st nhìn bẹp hơn là có lý ạ.....keke....Mà 3st phải bẹp bẹp vại mới đẹp chứ!Bác @xe-chuong-ga đã để ý chuyện này chưa :
-Xe em Michelin 3st, xe người bạn Michelin Pilot, đều bơm 2,2Kg ( đo trên 1 đồng hồ ).
Nhìn vào thì thành lốp 3st oằn hơn kiểu như lốp bị non hơi, mềm.
Trong khi đó Pilot thì thành lốp vẫn thẳng. Kiểu như đủ hơi.
Đó có lẽ là lý do..dùng 3st khi chạy có vẽ ít tưng tưng hơn chăng ?
Mà có cùng loại xe ko bác, có khi xe bác tự trọng lớn hơn thì sao?
Chạy 3st chú ý đừng liếm lề, để mâm "bẹo má" lốp là ok bác....Cùng loại xe bác ơi !
- Status
- Không mở trả lời sau này.