Nếu so với lốp Kumho KH17 theo xe thì Primacy có độ ồn bằng 1/3 thôi (đánh giá bằng tai chủ quan thui nhe bác, không có điều kiện dùng máy móc kiểm chứng), độ êm khi vào xóc thì vượt bậc (Em bơm đúng 2.4kg/cm2 mà còn êm hơn Kumho bơm 2.2 kg/cm2).....Độ ồn khi qua các đường nhám thì sao bác ạ? Em chưa xài bao giờ.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Cũng vừa mới thay 4 cái Primacy 3ST cho em Focus, vỏ củ theo xe Goodyear sau khi chạy 30K (5 năm) (bữa giờ quên mất đảo lốp) tháo ra 2 cặp sau còn ok, 2 cặp trước do nhà chật nên toàn phải đánh lái nguội-> 2 mép trong mòn hết gai luôn rồi, do mâm cũng trầy nên sơn luôn em nó thành màu xám chì, khoản thứ 3 mới, hy vọng giảm được ồn.
chuẩn bác, nhà em xài Brid từ năm 95 (tất nhiên có xài qua các thứ khác nữa, nhưng thật ra thấy lốp bọn BD này kinh tế, và chất lượng đồng đều khá ổn áp)
Sao Mit với BD lại đối lập bác?
chuẩn bác, nhà em xài Brid từ năm 95 (tất nhiên có xài qua các thứ khác nữa, nhưng thật ra thấy lốp bọn BD này kinh tế, và chất lượng đồng đều khá ổn áp)
Sao Mit với BD lại đối lập bác?
Sao Mit với BD lại đối lập bác?
như Coca-Cola với Pepsi vậy bác
bây giờ làm ăn huy tín là hàng đầu nha bác ,bên em bán có bảo hành cho bác cần gì thì đt em 0903702177Bác cho em hoi thay o hang co yen Tam ko bi hang nhai ko a xe em vi van
Đánh lái chết không làm mòn mép trong đâu bác, nó làm mòn toàn bộ mặt lốp tại điểm tiếp xúc. Xe bác chắc bị sai Toe (bị toe out), hoặc sai Camber (Camber âm nhiều quá)....chắc bác nên đi chỉnh lại các góc đặt bánh xe (wheel alignment) không lại tiêu cặp lốp mới mất....Cũng vừa mới thay 4 cái Primacy 3ST cho em Focus, vỏ củ theo xe Goodyear sau khi chạy 30K (5 năm) (bữa giờ quên mất đảo lốp) tháo ra 2 cặp sau còn ok, 2 cặp trước do nhà chật nên toàn phải đánh lái nguội-> 2 mép trong mòn hết gai luôn rồi, do mâm cũng trầy nên sơn luôn em nó thành màu xám chì, khoản thứ 3 mới, hy vọng giảm được ồn.
Hía hía....vì người mua Michelin nhắm tới mục đích này, người chạy Bs lại nhắm tới mục đích khác đó mà...Sao Mit với BD lại đối lập bác?
Cảm ơn thông tin của bạn! Sắp tới đợt bảo trì 30k còn khoản vài trăm vào hãng kiểm tra luôn. Giờ vẫn còn cặp lốp củ đang chạy tạm đợi sơn mâm, chắc phải chụp hình lại để nhờ bên kỹ thuật xem luôn.Đánh lái chết không làm mòn mép trong đâu bác, nó làm mòn toàn bộ mặt lốp tại điểm tiếp xúc. Xe bác chắc bị sai Toe (bị toe out), hoặc sai Camber (Camber âm nhiều quá)....chắc bác nên đi chỉnh lại các góc đặt bánh xe (wheel alignment) không lại tiêu cặp lốp mới mất....
Hía hía....bác chụp hình lốp bị mòn lên đây xem nào, anh em bị rồi, nhìn cũng đoán được phần nào....Cảm ơn thông tin của bạn! Sắp tới đợt bảo trì 30k còn khoản vài trăm vào hãng kiểm tra luôn. Giờ vẫn còn cặp lốp củ đang chạy tạm đợi sơn mâm, chắc phải chụp hình lại để nhờ bên kỹ thuật xem luôn.
- Status
- Không mở trả lời sau này.