Các hãng chuyên sản xuất phụ tùng auto cho ngành công nghiệp auto Nhật bao gồm: Denso chuyên về máy lạnh, Denso, NGK chuyên bugi, Bando, Mitsuboshi chuyên về curoa, tăng đơ, Kyb chuyên về giảm sốc, Omron chuyên về ecu, vòng bi bạc đạn thì có Toyo, Asahi, NSK, ...vì vậy nếu mua phụ tùng thì mình cứ lựa chọn cho đúng, thông số kỹ thuật, người bán ...các hàng thật các nhãn hiệu trên là được không nhất thiết phải gắn thêm chữ Toyota, Mitsubishi...để tốn thêm tiền nữa, vì chất lượng có thua kém gì đâu.
http://www.otosaigon.com/forum/Zinger-sau-nam-nam-m6561554-p30.aspx
Mit, Toy.. không tự làm nhún, nhưng đặt hàng làm theo yêu cầu thiết kế của mình, độ nặng nhẹ, độ buông thả...do đó khó có một sản phẩm hay trực tiếp là nhún .. mà hàng ngoài tốt như hàng trong được.
Trong box đang có nhiều lời than phiền về xe bồng bênh.. nhưng khi hỏi ra đều mới thay hàng ngoài. Mình cũng biết trực tiếp vài bác thay nhún ngoài xong, lái không được nên phải lắp lại nhún cũ.
Còn độ bền, hiện nay nhiều xe đã đén 80-100.000 km mà chưa xì dầu, nhún ngoài không thể đạt đến chát lượng đó đâu. Phụ tùng ngoài nhiều món có thể dùng thay đồ trong hãng; nhưng riêng nhún thì mình nghĩ chưa được.
Mit, Toy.. không tự làm nhún, nhưng đặt hàng làm theo yêu cầu thiết kế của mình, độ nặng nhẹ, độ buông thả...do đó khó có một sản phẩm hay trực tiếp là nhún .. mà hàng ngoài tốt như hàng trong được.
Trong box đang có nhiều lời than phiền về xe bồng bênh.. nhưng khi hỏi ra đều mới thay hàng ngoài. Mình cũng biết trực tiếp vài bác thay nhún ngoài xong, lái không được nên phải lắp lại nhún cũ.
Còn độ bền, hiện nay nhiều xe đã đén 80-100.000 km mà chưa xì dầu, nhún ngoài không thể đạt đến chát lượng đó đâu. Phụ tùng ngoài nhiều món có thể dùng thay đồ trong hãng; nhưng riêng nhún thì mình nghĩ chưa được.
Thì hàng giả là lý do em phải mua hàng zin với những thưs quan trọng !
Mình đâu có phân biệt đc
Bac truong195 khen cái phuộc zin quá .
Hồi xe em 45K thay 1 cây sau bên trái trên sóng thần, giờ 70 cũng xì ráo
Mình đâu có phân biệt đc
Bac truong195 khen cái phuộc zin quá .
Hồi xe em 45K thay 1 cây sau bên trái trên sóng thần, giờ 70 cũng xì ráo
Last edited by a moderator:
Cho hỏi ngu cái . Kiểm tra phuộc trước , sau thế nào thì cần phải thayOTO KIM nói:thay coroa tổng 680 nghìn,phuộc trước chính hãng 4350 nghìn/1 cây,phuộc nhật cũng bảo hành 2150 nghìn/cây,công thợ 450 nghìn.ĐT LH 0983750085
Đè cái ti của cây phuộc xuống cho đến khi nguyên cây ti nằm trong thân phuộc rồi thả ra, nêu cây ti không bung ra được nữa là đến lúc thay cây phuộc rồi.
thực tế thì có máy thử phưộc nhún, nhưng thông thường thì nhìn bằng mắt thường bác cũng thể thấy hư hay còn dùng được.
- thường thì thấy phuộc xì dầu (làm cho sư đàn hồi của phuộc yếu đi hoạc mất hản)
- phuộc ko xì dầu nhưng vẫn hư (trong ty phuộc có van đảo chiều van này hư làm cho phuôc cứng hoạc mềm tùy theo hòng chiều lên hoạc suống của van).
- thường thì thấy phuộc xì dầu (làm cho sư đàn hồi của phuộc yếu đi hoạc mất hản)
- phuộc ko xì dầu nhưng vẫn hư (trong ty phuộc có van đảo chiều van này hư làm cho phuôc cứng hoạc mềm tùy theo hòng chiều lên hoạc suống của van).
ok em đồng ý với bác Trường riêng về dòng mit không thể thay thế phuộc ngoài đuôc là nhửng dòng : PAJERO, JOLIE, TRITON, ZINGHE dòng này có thể thay thế hàng ngoài bằng phuộc độ được nha bácv Trường, còn những dòng GRANDIS , GALA 1.5 , 2.0 LANCER 01.02 COTSL , SAVIN , WOAGON thay hàng oem vẫn ngon như thường.
Thay 04 cây phuộc KYB không có thêm chữ Mitsubishi tốn 05 trđ, thay 04 cây phuộc KYB có gắn thêm chữ Mitsubishi tốn 10 trđ. Hàng KYB đều được sản xuất tại Nhật. Vậy có bác nào dám chắc hàng KYB có gắn chữ Mitsubishi có độ bền gấp đôi hàng KYB không có gắn chữ Mitsubishi không.
Nếu bác nào chứng minh được thì em dắt đi uống bia 01 lần/tuần cho đến khi không còn uống được bia nữa.
Nếu bác nào chứng minh được thì em dắt đi uống bia 01 lần/tuần cho đến khi không còn uống được bia nữa.