Cái topic này sặc mùi PR cho gara VMy gì gì đó, ông chủ thớt thic nhai đi nhai lại vừa tên Gara vừa địa chỉ gara, có nhất thiết phải PR một cách rẻ tiền nv?
Nhảm nhí!
Nhảm nhí!
- Bác thay nhớt gì vào hộp số vậy?Chào anh em,
Mình cũng hy vọng các anh em cứ dùng đồ chính hãng tư vấn đối với những cái quan trọng như nhớt máy và nhớt hộp số tránh hậu quả xảy ra. Không nên vì mấy lít nhớt "rẻ" hơn một chút mà coi "rẻ" xe của mình.
Mong anh em đừng bị giống mình
chiều em chạy ra mua cái bim xem mai nói chuyện khẩu khí có khác không, sáng đặt mông lên xe Đức chắc tối nó bốc lên đến miệng phun ra toàn khẩu khí Đức :/Bác nói chuyện mắc cười
con của nó đẻ ra , nó biết tính khí và ưu và nhược điểm.họ đã khuyến cáo rồi , mình cố tình làm khác thì cố mà chịu
Mà nghe khẩu khí chắc bác ko phải dân Bim
Bác vui lòng xem lại. ATF 2 là nhớt hộp số ZF 6 cấp, nhớt ATF4 là cho ZF 5 cấp.- Bác thay nhớt gì vào hộp số vậy?
- Xe bác dùng hộp số GM hay ZF? Hình như bác cũng đi E46?
- GM A5S360R/A5S390R thì bây giờ dùng nhớt Dexron VI là được, hãng nào cũng sẽ vậy, vấn đề là bác có mua được nhớt xịn không hay là mua nhầm nhớt giả. Em thấy ở thị trường VN Mobil 1 dùng ổn.
- ZF A5S325Z thì bác có thể dùng Pentosin ATF1, dầu của Đức.
- Nhớt hộp số là 1 chủ đề nhạy cảm, bimmer trên thế giới còn tranh luận rôm rả nữa là VN. Nếu bác thấy không đủ tự tin thì cứ dùng nhớt của EA, loại cho GM là ATF2 còn loại cho ZF là ATF4. Nói chung thì em thấy nó cũng thế, dùng nhớt hãng được cái bác sẽ yên cái đầu, nếu có vấn đề xảy ra với hộp số bác có thể khá yên tâm là không phải tại nhớt.
- BMW trước đây claim là dầu hộp số lifetime, nhưng sau này sửa lại là 60k-100k miles cũng vẫn nên thay, đủ thấy là hãng cũng tự bảo vệ mình thôi. Bây giờ thì em không biết chứ trước đây nếu bác thay dầu hộp số trong hãng thì EA cũng khuyến cáo là không bảo hành nếu sau khi thay hộp số có vấn đề phát sinh đâu.
- Trở lại với cái hộp số hỏng của bác, em đoán có khi bác thay nhầm nhớt giả, vì cái này ở VN dễ dính. Ngoài ra thì cũng cần phải tháo cái hộp số ra để tìm root cause, nhiều khi mình blame oan cho nhớt!
Túm lại xe anh thay nhớt gì ?Bác vui lòng xem lại. ATF 2 là nhớt hộp số ZF 6 cấp, nhớt ATF4 là cho ZF 5 cấp.
Vậy là đúng rồi bác, bác ko đi Bim thì ko bt rồi, chiều bác ra mua đi rồi ko chừng tối về tự nhiên nói dc tiếng Đức luôn đóchiều em chạy ra mua cái bim xem mai nói chuyện khẩu khí có khác không, sáng đặt mông lên xe Đức chắc tối nó bốc lên đến miệng phun ra toàn khẩu khí Đức :/
Đúng rồi bác, ATF 2 vốn là dùng cho ZF 6 cấp, nhưng trong realoem nó cũng list cái nhớt đó cho hộp số GM của e46, bác có thể double check.Bác vui lòng xem lại. ATF 2 là nhớt hộp số ZF 6 cấp, nhớt ATF4 là cho ZF 5 cấp.
Hơhơ. Em thích anh rồi đấychiều em chạy ra mua cái bim xem mai nói chuyện khẩu khí có khác không, sáng đặt mông lên xe Đức chắc tối nó bốc lên đến miệng phun ra toàn khẩu khí Đức :/
Nghe đồn anh chạy chiếc xe e90 325i đẹp nhất vịnh Thái Lan. Nếu đúng vậy thì anh xài ATF2. Còn em nhầm với bác chạy cruze bên CFC thì bác vui lòng check với kỹ thuật bên đó.Túm lại xe anh thay nhớt gì ?
Thấy con hà mã này lạ ghê taHơhơ. Em thích anh rồi đấy
Em chẳng biết thế nào nhưng cứ thấy logo bmw là khoái dzồi
Khi nào có đủ điều kiện em sẽ mua 1 con xe Toy. Thế là sáng phun ra khẩu khí Nhật Bổn
Chạy chán em lại đổi con Kia. Thế là sáng phun ra khẩu khí Korea
Cứ thế mà đổi dần đến khi lên được con bmw thì sáng phun ra khẩu khí Đức
Quá ngon. Tập trung được nhiều khí phách
PS: Nhưng hiện tại bây giờ thì sáng phun ra toàn nước bọt. Kinh lắm