Không phải lỗi tại thợ đâu đừng la họ tội nghiệp, hay méc với sếp làm họ mất việc tội họ lắm là con người kỹ tính mấy cũng có lúc sơ suất mà. Ngay lần đầu tiên mình tiếp xúc với Ford mình đã nhận thấy quy trình làm việc của các đại lý Ford không xứng với tầm thương hiệu Ford, quy trình này không đảm bảo được kết quả làm việc 100 lần giống nhau, mà hên xui tuỳ lúc và tuỳ người, một tổ chức hoạt động hiệu quả nhờ vào nỗ lực và thành tích cá nhân thì tổ chức đó sớm muộn gì cũng gặp vấn đề. Thôi nói cái này hoài mệt quá, tự mình cứu lấy mình thôi, anh em tự cẩn thận, tự kiểm tra là trên hết, đừng giao xe 100% cho bất kỳ ai.
Bác nói đúng, mình phải tự cứu lấy mình thôi. Mỗi lần đi bảo trì, nình đều đứng bên cạnh xem họ làm, có gì kg vừa ý là nhắc nhở ngay, mình củng chẳng thèm quan tâm mấy chú bảo trì của Ford có mất lòng hay không, vấn đề là được việc của mình trước đã.
Em nghe ở đâu đó câu này: cuộc sống mà không còn niềm tin thì nguy hiểm vô cùng hichichichichic. Các bác thợ nên tập làm việc với lương tâm và trách nhiệm thì mới tiến được.
Vợ 2 của em 2 ngày nay nằm chờ chăm sóc sắc đẹp ở Ford, em chẳng biết hiện đang nằm ở đâu và được chăm sóc thế nào? nghe mà lo quá.
Vợ 2 của em 2 ngày nay nằm chờ chăm sóc sắc đẹp ở Ford, em chẳng biết hiện đang nằm ở đâu và được chăm sóc thế nào? nghe mà lo quá.
Last edited by a moderator:
Xe mình thì đi bảo trì ở Sài gòn Ford hay City Ford đều thấy làm ăn cũng đàng hoàn mà, có 1 bác nhận xe, sau khi làm xong có người kiểm tra lại hết các hạng mục rồi mới giao xe cho mình.Nếu siêng thì bám theo coi các bác ấy làm, còn lười thì ngồi phòng máy lạnh uống cà phê ngắm mấy em sale cũng được.