Chủ đề tương tự
RE: Thay nhớt và lọc nhớt cho xe
Nhân tiện đây các bác cho em hỏi khi mở khóa điện mà đèn báo nhớt không sáng thì đã đến lúc thay nhớt chưa ạ? em kiểm tra bằng que thăm thì thấy nhớt vẫn đầy.
Nhân tiện đây các bác cho em hỏi khi mở khóa điện mà đèn báo nhớt không sáng thì đã đến lúc thay nhớt chưa ạ? em kiểm tra bằng que thăm thì thấy nhớt vẫn đầy.
RE: Thay nhớt và lọc nhớt cho xe
nếu có nhiều quan điểm khác nhau như thế thì tốt nhất là làm theo owner's manual của xe bác dphiep ạ [8D]
Mỗi lần thay nhớt phải thay lọc
Theo tôi thì không cần, 2-3 lần thay nhớt thay lọc cũng được.
nếu có nhiều quan điểm khác nhau như thế thì tốt nhất là làm theo owner's manual của xe bác dphiep ạ [8D]
RE: Thay nhớt và lọc nhớt cho xe
Lọc nhớt xe 4 chỗ ở chợ giời bán có 45K tội gì mà không thay các bác,mất chưa đầy 5' cho vụ nầy.
Lọc nhớt xe 4 chỗ ở chợ giời bán có 45K tội gì mà không thay các bác,mất chưa đầy 5' cho vụ nầy.
RE: Thay nhớt và lọc nhớt cho xe
đúng đấy bác ạ, bỏ ra vài chục K để có sự an tâm vẫn hơnTrích đoạn: Illusion75
Lọc nhớt xe 4 chỗ ở chợ giời bán có 45K tội gì mà không thay các bác,mất chưa đầy 5' cho vụ nầy.
RE: Thay nhớt và lọc nhớt cho xe
Bác đã biét vụ TOY không bảo hành xe VIOS cho khách hàng (khách hàng này cũng nổi tiếng) vì sao không? Vì khách hàng này đã mua cái lọc nhớt "loại 45k" của bác đấy.
Gì chứ vụ này không nên bác ợ.Cứ đều đặn mà thay... Tốn kém gì đâu
Trích đoạn: Illusion75
Lọc nhớt xe 4 chỗ ở chợ giời bán có 45K tội gì mà không thay các bác,mất chưa đầy 5' cho vụ nầy.
Bác đã biét vụ TOY không bảo hành xe VIOS cho khách hàng (khách hàng này cũng nổi tiếng) vì sao không? Vì khách hàng này đã mua cái lọc nhớt "loại 45k" của bác đấy.
Gì chứ vụ này không nên bác ợ.Cứ đều đặn mà thay... Tốn kém gì đâu
RE: Thay nhớt và lọc nhớt cho xe
Bác dphiep nói chí phải
đừng tiết vài chục mà phải tốn vài triệu,
khi xe còn bảo hành thì nên vào hãng để bảo dưỡng mặt dù biết rằng chi phí đắt đỏ hơn 1 ít nhưng nó mang lại sự an tâm thì cũng nên bỏ 1 ít mà lợi thì nhiều chứ cái lọc nhớt ở ngoài thị trường thì không biết chất lượng kể cả nhà sản xuất có đúng theo tiêu chuẩn không, nếu có sự cố nghẹt lọc thì tèo luôn cả động cơ,
em suy nghĩ vậy đúng không các bác nếu bác nào có cao kiến hơn thì góp ý dùm nhé,
Bác dphiep nói chí phải
đừng tiết vài chục mà phải tốn vài triệu,
khi xe còn bảo hành thì nên vào hãng để bảo dưỡng mặt dù biết rằng chi phí đắt đỏ hơn 1 ít nhưng nó mang lại sự an tâm thì cũng nên bỏ 1 ít mà lợi thì nhiều chứ cái lọc nhớt ở ngoài thị trường thì không biết chất lượng kể cả nhà sản xuất có đúng theo tiêu chuẩn không, nếu có sự cố nghẹt lọc thì tèo luôn cả động cơ,
em suy nghĩ vậy đúng không các bác nếu bác nào có cao kiến hơn thì góp ý dùm nhé,